Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh:

Trao tặng nhà Mái ấm chiến sĩ nơi biên giới

14:42, 29/03/2016

BHG- Ngày 27.3, tại thôn Nà Vìn, xã Quản Bạ (Quản Bạ) Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã tổ chức trao tặng nhà “Mái ấm chiến sĩ nơi biên giới” cho gia đình Thượng úy Nguyễn Trung Kiên, Đội trưởng đội Phòng chống ma túy và tội phạm (Đồn Biên phòng Tùng Vài).

Thừa ủy quyền của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Thượng tá Đào Hồng Hà, Phó Chủ nhiệm Chính trị BĐBP tỉnh đã bàn giao nhà “Mái ấm chiến sĩ nơi biên giới” cho gia đình đồng chí Nguyễn Trung Kiên. Căn nhà được xây dựng khang trang trên diện tích 80m2 với 1 phòng khách và 2 phòng ngủ. Tổng số tiền đầu tư hơn 110 triệu đồng, trong đó Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh hỗ trợ 60 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình tự cân đối.

Đây là căn nhà thứ sáu trong tổng số 6 căn nhà mà Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đầu tư bàn giao năm 2015, từng bước góp phần ổn định cuộc sống cho cán bộ, chiến sĩ còn khó khăn nơi biên giới, động viên cán bộ, chiến sĩ gắn bó với đơn vị và địa bàn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.   

Đồng chí Đào Hồng Hà, Phó Chủ nhiệm Chính trị BĐBP tỉnh trao tặng nhà cho gia đình Thượng úy Nguyễn Trung Kiên.
Đồng chí Đào Hồng Hà, Phó Chủ nhiệm Chính trị BĐBP tỉnh trao tặng nhà cho gia đình Thượng úy Nguyễn Trung Kiên.

Tin, ảnh: Nguyễn Xuân Minh - Phòng Chính trị BĐBP tỉnh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thắp sáng ngọn lửa nhiệt huyết!

BHG- Hội trại thanh niên 26.3 đã thành công tốt đẹp, đọng lại trong mỗi ĐVTN kỷ niệm khó quên, để lại ấn tượng mạnh cho người dân và du khách thập phương. Hội trại trở thành ngày hội văn hóa thực sự để ĐVTN của các cơ sở Đoàn trong tỉnh giao lưu, học hỏi, thể hiện sự sáng tạo thanh niên trong thời đại mới.

29/03/2016
Phụ nữ Công an tỉnh khẳng định vị trí, vai trò trong mọi lĩnh vực công tác, chiến đấu

BHG- Với tổng số 473 viên hội đang sinh hoạt tại 27 Hội Phụ nữ (PN) cơ sở các đơn vị phòng và 11 Hội PN Công an các huyện, thành phố, chiếm trên 18% trong tổng số cán bộ chiến sỹ (CBCS) toàn lực lượng Công an tỉnh; những năm qua, công tác Hội và phong trào PN Công an tỉnh đã từng bước trưởng thành, đóng góp tích cực trong các mặt công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng.

29/03/2016
Đoàn xã Thanh Thủy chú trọng nâng cao chất lượng sinh hoạt

BHG- Xác định chi đoàn (CĐ) là nơi tổ chức thực hiện mọi chủ trương công tác của Đoàn, là cầu nối giữa thanh niên (TN) với tổ chức Đoàn, thời gian qua Đoàn xã Thanh Thủy (Vị Xuyên) luôn chú trọng đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt ở các CĐ nhằm xây dựng CĐ trở thành mái nhà chung với mục tiêu đoàn kết, tập hợp, giáo dục và rèn luyện đoàn viên (ĐV) TN.

29/03/2016
Đẩy mạnh tuyên truyền đề phòng tai nạn điện

BHG- Để đề phòng sự cố lưới điện và tai nạn điện cho người xảy ra trong mùa mưa, bão, hàng năm Công ty Điện lực Hà Giang đã có nhiều phương pháp tuyên truyền đến người dân về những sự số, tai nạn điện có thể xảy ra và cách đề phòng, xử lý sự cố bằng nhiều hình thức khác nhau như tuyên truyền miệng, trên sóng phát thanh, truyền hình, đặc biệt là phát tờ rơi đến tận tay người dân...

28/03/2016