Ngày hội Thanh niên với Văn hóa giao thông

08:01, 27/03/2016

BHG- Nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng và tạo môi trường giao thông văn minh, thân thiện, chiều 26.3, tại Quảng trường 26.3, Tỉnh đoàn Hà Giang phối hợp với Công an tỉnh và Công ty Hon đa Linh Lực 4 (Hà Giang) tổ chức Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông năm 2016. Tham gia có hơn 1.000 ĐVTN đến từ các đơn vị của 11 huyện, thành phố và các CLB trực thuộc Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh.

Tại ngày hội, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) đã truyền đạt các kiến thức về an toàn giao thông, vai trò chấp hành Luật giao thông đường bộ như: Đội mũ bảo hiểm khi sử dụng các phương tiện xe máy, xe đạp điện; không uống rượu bia khi lái xe; không chạy xe lạng lách, đánh võng và vượt quá tốc độ cho phép…  Ngày hội cũng diễn ra 2 phần thi: Đi xe máy an toàn và đi xe đạp chậm. Trong đó, ở phần thi xe máy các thí sinh phải trải qua 3 sa hình: Đường thẳng, zíc zắc và qua tấm ván rồi tính thời gian tìm ra người về nhất.

Kết thúc các phần thi, Ban tổ chức đã trao tặng nhiều phần quà cho các ĐVTN tham gia; đồng thời trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các thí sinh đạt giải.

ĐVTN  tham gia thi đi  xe máy an toàn trên sa hình.
ĐVTN tham gia thi đi xe máy an toàn trên sa hình.

             Tin, ảnh: Văn Long


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lễ kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuyên dương "Thanh niên Công an Hà Giang tiêu biểu" năm 2015

BHG- Ngày 25.3, Công an tỉnh Hà Giang long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 2016) và tuyên dương "Thanh niên Công an Hà Giang tiêu biểu" năm 2015. Tới dự có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy; Tỉnh đoàn Hà Giang; nguyên cán bộ Đoàn thanh niên Công an tỉnh qua các thời kỳ…

26/03/2016
Hội Người cao tuổi phường Nguyễn Trãi tổ chức Đại hội lần thứ V

Ngày 25.3, tại trụ sở UBND phường Nguyễn Trãi, Hội Người cao tuổi (NCT) phường tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

26/03/2016
Chi đoàn Báo Hà Giang thăm và tặng quà cháu Vàng Mí Chá

BHG- Như Báo Hà Giang Điện tử ngày 23.3.2016 đã đăng tải bài viết "Người cha nghèo ôm con giành giật sự sống" về trường hợp bệnh nhi Vàng Mí Chá, 5 tuổi (dân tộc Mông), thôn Khai Hoang 2, xã Hữu Vinh (Yên Minh) bị tai nạn rủi ro, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Chiều ngày 25.3, Chi đoàn Báo Hà Giang đã đến thăm, tặng quà cho gia đình cháu bé. 

25/03/2016
Cống hiến của thanh niên Hoàng Su Phì

BHG- Những năm qua, phong trào xung kích, tình nguyện phát triển KT-XH và bảo vệ Tổ quốc" và "Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp" đã được tuổi trẻ huyện Hoàng Su Phì tích cực thực hiện, qua đó xây dựng được nhiều mô hình phát triển kinh tế gắn với xây dựng Nông thôn mới, tạo sức lan tỏa, khẳng định sức trẻ và cống hiến của thanh niên đối với sự phát triển chung của địa phương.

25/03/2016