Gặp mặt vợ Cựu quân nhân nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10

09:34, 21/10/2015

BHG- Sáng 18.10, Chi hội 2 Hội Cựu quân nhân (CQN) Sư đoàn 313, phường Nguyễn Trãi (thành phố Hà Giang) tổ chức gặp mặt các chị em là vợ CQN Sư  đoàn 313 sinh hoạt tại Chi hội 2, phường Nguyễn Trãi  nhân Ngày Phụ Nữ Việt nam 20.10.

Chi hội 2 CQN Sư đoàn 313 tặng hoa và quà cho vợ các CQN.
Lãnh đạo Chi hội 2 CQN Sư đoàn 313 tặng hoa và quà cho vợ các CQN.

Thay mặt Ban Liên lạc Chi hội 2, ông Ma Quang Long, Chi hội trưởng đã báo cáo  khái quát kết quả hoạt động của CQN Chi hội 2 trong 9 tháng đầu năm 2015. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn về đời sống sinh hoạt và môi trường công tác, các CQN có người đã xuất ngũ về với cuộc sống đời thường, người tại ngũ, người làm việc trong cơ quan Nhà nước, nhưng với phẩm chất của bộ đội cụ Hồ, các CQN đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan giao và công việc gia đình; chấp hành tốt pháp luật của Nhà nước, cùng gia đình chăm lo nuôi dạy con cái thành đạt, các cháu học tập giỏi, chăm ngoan... Hoạt động của Hội CQN được duy trì đều, tham gia xây dựng Quỹ hội tốt, tình cảm đồng đội được giữ vững phát triển, tích cực giúp đỡ nhau trong phát triển kinh tế gia đình… Để đạt được kết quả đó có phần đóng góp to lớn của các chị là vợ CQN ở hậu phương đã đảm đang việc nhà, việc nuôi dạy con cái, làm tốt việc cơ quan, xã hội để các anh yên tâm thực hiện nhiệm vụ. Ôn lại truyền thống 85 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20.10, phát biểu với chị em đồng chí Dương Tiến Soạn, Trưởng ban Liên lạc Sư đoàn 313 tại TP Hà Giang đã cảm ơn các chị là vợ CQN sư đoàn 313 trong những năm qua luôn phát huy truyền thống anh hùng của Phụ nữ Việt Nam: “Anh hùng, bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”, vượt lên mọi khó khăn thiếu thốn về đời sống vật chất và tình cảm, sẵn sàng đảm nhận việc nhà cho chồng đi chiến đấu, phục vụ chiến đấu bảo vệ biên giới Tổ quốc. Hôm nay các chị vẫn vững vàng là hậu phương để các CQN Sư đoàn 313  tiếp tục tham gia hoạt động trên các môi trường công việc khác nhau…

Nhân dịp này, Chi hội 2 CQN Sư đoàn 313 đã tặng hoa và quà cho vợ  các CQN. 

                                                      Đặng Quang Vượng  


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tuyến đường Bắc Mê - Hà Giang xuống cấp nghiêm trọng

BHG- Huyện Bắc Mê được đánh giá là một trong những địa phương có nhiều mỏ quặng đang được khai thác của tỉnh, trong đó tập trung chủ yếu ở các xã Minh Sơn, Giáp Trung, Yên Phú. Thời gian qua, huyện Bắc Mê cũng đã thu hút được nhiều chương trình, dự án... 

21/10/2015
Xín Mần phát huy vai trò Đội Thanh niên xung kích ở các xã vùng biên

BHG- Thành lập từ năm 2014, đến nay, Đội Thanh niên xung kích (TNXK) tại 4 xã vùng biên của huyện Xín Mần: Chí Cà, Nàn Xỉn, Xín Mần, Pà Vầy Sủ vẫn được duy trì và hoạt động có hiệu quả; góp phần vào việc giữ vững ổn định tình hình chính trị, xã hội và phát triển kinh tế tại vùng giáp biên.

21/10/2015
Hội nghị trực tuyến Toàn quốc triển khai đợt cao điểm VSATTP trong lĩnh vực nông nghiệp từ nay đến Tết Nguyên đán 2016

BHG- Ngày 19.10, Bộ Nông nghiệp – PTNT tổ chức Hội nghị trực tuyến Toàn quốc về triển khai đợt cao điểm vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) trong lĩnh vực nông nghiệp từ nay đến Tết Nguyên đán 2016. 

20/10/2015
Chương trình khám sàng lọc cho trẻ em và tặng quà học sinh tại huyện Yên Minh và huyện Đồng Văn

BHG - Ngày 19.10, Quỹ bảo trợ trẻ em (Sở lao động – TBXH) phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em (BTTE) Việt Nam, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ (Văn phòng Chính Phủ) và các đơn vị đồng hành tổ chức khám sàng lọc, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn (từ 1 – 16 tuổi) tại bệnh viện Đa khoa huyện Yên Minh và tặng quà cho học sinh trường PTCS Vần Trải (Đồng Văn). 

19/10/2015