Đoàn thanh niên Tổng Công ty Khí Việt Nam tặng quà cho học sinh Mèo Vạc

14:25, 17/08/2015

BHG- Vừa qua, Đoàn thanh niên Tổng Công ty Khí Việt Nam đã trao 10.000 quyển vở và 200 suất quà cho học sinh nghèo huyện Mèo Vạc.  

Đoàn thanh niên Tổng Công ty Khí Việt Nam trao quà và vở viết cho các em học sinh nghèo xã Cán Chu Phìn.
Đoàn thanh niên Tổng Công ty Khí Việt Nam trao quà và vở viết cho các em học sinh nghèo xã Cán Chu Phìn.

Trong đó, đoàn đến trao  tận tay cho các em học sinh nghèo 2 xã Sơn Vĩ và Cán Chu Phìn mỗi xã 2.000 quyển vở và 100 suất quà. Buổi tối cùng ngày, Huyện đoàn Mèo Vạc và liên trường thị trấn Mèo Vạc đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ với Đoàn thanh niên Tổng Công ty Khí Việt Nam với chủ đề “Hàng trình về nguồn năm 2015”. Cũng tại đêm giao lưu văn nghệ, UBND huyện Mèo Vạc đã tặng Giấy khen cho Đoàn thanh niên Tổng Công ty Khí Việt Nam.

Minh Huệ (Đài TT – TH Mèo Vạc)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khánh thành bàn giao lớp học Mầm non thôn Sủng Cáng

BHG- Sáng 15.8, tại thôn Sủng Cáng, xã Sủng Trà (Mèo Vạc), Báo Hà Giang, Đoàn từ thiện Hà Nội đã tổ chức Lễ cắt băng khánh thành, bàn giao nhà lớp học mầm non. Tới dự có đồng chí Sùng Mí Chứ, Phó Tổng biên tập Báo Hà Giang; bà Trần Thị Ánh Tuyết, Trưởng đoàn từ thiện Hà Nội cùng các thành viên trong đoàn; lãnh đạo UBND huyện Mèo Vạc, xã Sủng Trà cùng các thầy, cô giáo trường Mầm non và bà con nhân dân trong thôn.

17/08/2015
Vị Xuyên: Khởi công xây dựng cầu thôn Lùng Vùi, xã Thượng Sơn

BHG- Ngày 14.8, huyện Vị Xuyên tổ chức Lễ khởi công xây dựng cầu thôn Lùng Vùi, xã Thượng Sơn. Dự buổi lễ có lãnh đạo huyện Vị Xuyên, đại diện BQL Dự án AAV cùng đông đảo ĐVTN 2 xã Thượng Sơn và Quảng Ngần.

14/08/2015
Tọa đàm "Lực lượng công an nhân dân – Nói không với thuốc lá"

BHG - Ngày 14.8, Công an tỉnh phối hợp với Sở Y tế tổ chức tọa đàm ""Lực lượng công an nhân dân – Nói không với thuốc lá" với sự tham gia đầy đủ của lãnh đạo và cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh.

14/08/2015
Cần có giải pháp giúp người dân 3 thôn hạ sơn của xã Kim Linh có cuộc sống tốt hơn

BHG- Xã Kim Linh (Vị Xuyên) có 9 thôn bản gồm: Bản Ngàn, Bản Lầu, Đán Dầu, Nà Thuông, Bản Mạ, Khuổi Niềng, Nà Pồng, Lùng Bẻ và Nà Pù. Thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước về di dời dân, giúp đồng bào có nơi ở mới tốt hơn nơi ở cũ; từ năm 1999 đến nay, UBND xã Kim Linh đã vận động được 65 hộ dân sống trên núi cao về 3 thôn tái định cư của xã. Mặc dù chính quyền địa phương đã có sự quan tâm, hỗ trợ người dân sau khi hạ sơn nhưng đến nay, cuộc sống của các hộ dân khu hạ sơn xã Kim Linh vẫn còn nhiều khó khăn, thậm chí một số hộ đã bỏ về nơi ở cũ.

13/08/2015