Trường Tiểu học thị trấn Mèo Vạc đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ I

14:31, 20/11/2014

HGĐT - Chiều 19.11, Liên trường Mầm non Hoa Lan, Tiểu học và THCS thị trấn Mèo Vạc tổ chức Lễ kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời, đón nhận Bằng công nhận lại trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I cho trường Tiểu học. Dự có đại diện lãnh đạo huyện Mèo Vạc; cấp ủy, chính quyền thị trấn và đông đủ cán bộ, giáo viên, học sinh 3 trường.


Buổi Lễ đã ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam và truyền thống tôn sư, trọng đạo, những cống hiến của các nhà giáo trong sự nghiệp GD&ĐT, công tác khuyến học, khuyến tài của địa phương. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng 3 trường đã nỗ lực và đạt được kết quả cao trong công tác dạy và học. Các trường đã tập trung chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ theo sát chủ đề “Đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục”; đẩy mạnh đổi mới nội dung, phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng dạy học. Đồng thời, triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục. Đối với trường Tiểu học, năm 2009 được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Việc công nhận lại lần này đánh dấu sự nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên trong sự nghiệp trồng người. Theo lộ trình, nhà trường đang phấn đấu duy trì và tiến tới đạt trường chuẩn Quốc gia mức độ II.


Kim Tiến

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghị đánh giá, thống nhất các giải pháp thực hiện nhiệm vụ trọng tâm Giáo dục và Đào tạo năm học 2014 – 2015
HGĐT- Chiều 28.10, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị đánh giá, thống nhất các giải pháp thực hiện nhiệm vụ trọng tâm Giáo dục và Đào tạo năm học 2014 – 2015. Dự Hội nghị có Thường trực UBND các huyện, thành phố và lãnh đạo trường THPT Nội trú tỉnh.
29/10/2014
Kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11
HGĐT- Ngày 19.11, Trường Chính trị tỉnh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11). Đến dự có đồng chí Lê Quang Triều, Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể; Trung tâm bồi dưỡng chính trị các huyện, thành phố…
20/11/2014
Trường THCS Yên Biên - sung sức “tuổi 25”
HGĐT- Tháng 11 - tháng tri ân các thầy, cô giáo lại về. Trong niềm hân hoan chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, các thế hệ thầy và trò Trường THCS Yên Biên (TPHG) càng thêmxốn xang, bồi hồi, bởi đây cũng là dịp Kỷ niệm 25 năm tái thành lập trường.
19/11/2014
Hơn 30 năm cống hiến cho sự nghiệp “Trồng người”
HGĐT- Có dịp làm việc với lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bắc Mê, chúng tôi được nghe kể về cô giáo Phạm Thị Hiền, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, thị trấn Yên Phú, một trong những nhà giáo có nhiều thành tích và có thời gian công tác lâu năm nhất của huyện. Tính đến nay, cô đã có 31 năm cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của huyện nhà.
19/11/2014