Trường THCS Nguyễn Trãi, thị trấn Việt Quang (Bắc Quang): Tổ chức cho học sinh trải nghiệm, rèn kỹ năng sống

10:55, 17/10/2016

BHG -  Nằm trong kế hoạch hoạt động năm học 2016 -2017, nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tôt, học tốt kết hợp với giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh trong toàn trường, ngày 14.10, BGH trường THCS Nguyễn Trãi (Bắc Quang) đã kết hợp với hội cha mẹ học sinh tổ chức cho 60 em đạt nhiều thành tích cao trong học tập được đi tham quan trải nghiệm, học tập, rèn kĩ năng sống.

Các em đã đến dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Vị Xuyên; đến thăm đơn vị Tăng thiết giáp và Trung đoàn 877 (Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh). Tại 2 đơn vị đến thăm, các em đã được đi tham quan đơn vị, nghe các chú bộ đội nói chuyện về công việc hàng ngày của những người lính, được giao lưu văn nghệ, thể thao, tham gia trồng rau, tập gấp chăn, lau vũ khí, giữ gìn vệ sinh nơi ở gọn gàng theo đúng tác phong quân đội, được trải nghiệm với bếp ăn tập thể.

Trong thời gian tới, trường THCS Nguyễn Trãi sẽ tổ chức nhiều hoạt động tương tự như vậy để giáo dục ý thức, rèn kĩ năng sống tích cực cho các em học sinh trong toàn trường.

 các em học sinh trường THCS Nguyễn Trãi tham quan đơn vị 877.
Các em học sinh trường THCS Nguyễn Trãi tham quan đơn vị 877.

Tin, ảnh: Nguyễn Thị Vân

(Giáo viên trường THCS Nguyễn Trãi, huyện Bắc Quang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lễ hội âm nhạc dân gian đường phố và sắc màu văn hóa du lịch

BHG - Nằm trong chuỗi các sự kiện Lễ hội hoa Tam giác mạch lần thứ 2 năm 2016, tối ngày 16.10 tại thị trấn Đồng Văn, UBND tỉnh Hà Giang tổ chức Lễ hội âm nhạc dân gian đường phố và sắc màu văn hóa du lịch. 

17/10/2016
Khai mạc Lễ hội hoa Tam giác mạch lần thứ 2 năm 2016

BHG- Tối 15.10, tại sân vận động Trung tâm thị trấn Đồng Văn (Đồng Văn), UBND tỉnh long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội hoa Tam giác mạch lần thứ 2 năm 2016.

16/10/2016
Vị Xuyên: Hội thảo phương pháp dạy học "Lấy trẻ làm trung tâm"

BHG- Ngày 14.10, tại trường Mầm non xã Thanh Thủy, cụm các trường mầm non khu vực biên giới huyện Vị Xuyên tổ chức Hội thảo phương pháp dạy học "Lấy trẻ làm trung tâm" nhằm giúp giáo viên bậc học mầm non hiểu rõ hơn về phương pháp giáo dục "Lấy trẻ làm trung tâm" và biết cách vận dụng vào chương trình giáo dục mầm non một cách hiệu quả.

15/10/2016
Bước "chuyển mình ngoạn mục" của Tam giác mạch

BHG- Với đồng bào vùng Cao nguyên đá, cây Tam giác mạch đã rất đỗi thân quen từ lâu đời vì đây là một loại cây lương thực giúp người dân đảm bảo dinh dưỡng trong những ngày Đông giá rét. 

15/10/2016