Mùa lúa chín ở Bản Phùng, Hoàng Su Phì

10:58, 14/10/2016

BHG- Vào mùa lúa chín, những chòm xóm của người dân xã Bản Phùng, huyện Hoàng Su Phì nổi bật trên nền vàng của những thửa ruộng bậc thang uốn lượn hút tầm mắt. Du khách đến nơi đây ai cũng cảm nhận thấy sự thanh bình, no ấm và đầy chất thơ của vùng đất này.

 

 

 

 

Minh Ty 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hoa Tam giác mạch, sức cuốn hút của miền cực Bắc

BHG- "Cô đã từng ao ước, đúng hơn là khao khát một lần được đến Hà Giang, nhìn tận mắt hoa Tam giác mạch (TGM), nhưng điều kiện chưa cho phép, nên bây giờ mới cùng gia đình lên đây. Cảm giác lần đầu tiên nhìn thấy hoa khó diễn tả bằng lời. Vui mừng như đứa trẻ được nhận món quà mà nó hằng yêu thích vậy. Cô chỉ muốn nói rằng Hà Giang cảnh đẹp, con người cũng rất tuyệt vời". 

13/10/2016
Mùa hoa không pha trộn

BHG- Không biết tự bao giờ, mảnh đất Cao nguyên đá Đồng Văn đã làm xao xuyến lòng người đến vậy.  Mỗi mùa hoa đều tạo cho hình ảnh núi non hùng vĩ nơi đây hiện lên với những gam màu sắc riêng, vừa tự nhiên vừa không pha trộn với bất kỳ đâu.

13/10/2016
Lạc bước giữa ngàn hoa

BHG- Hà Giang - mảnh đất địa đầu Tổ quốc đã trở thành điểm đến của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Lên Cao nguyên đá (CNĐ) mùa Thu, du khách như được bước vào một thế giới khác, để rồi sẽ yêu, sẽ nhớ. Và như lạc bước giữa muôn ngàn sắc hoa Tam giác mạch (TGM) với những sóng hồng bồng bềnh như đến tận mây trời.

13/10/2016
Hoa Tam giác mạch quê tôi

BHG- Mùa Thu, khi tiết trời vào gần đầu Đông, ấy là thời điểm hoa Tam giác mạch quê tôi nở rộ. Lúc đó vùng cao biên giới Hà Giang tiết trời đã se lạnh, chớm những đợt gió từ phương Bắc len lỏi về, núi rừng cũng lãng đãng giăng sương. 

13/10/2016