Mở lớp bồi dưỡng chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND - UBND cấp xã

15:03, 09/09/2015

BHG- Ngày 9.9, Sở Nội vụ tỉnh Hà Giang phối hợp với Trường Đào tạo bồi dưỡng cán bộ công chức - Bộ Nội vụ tổ chức mở lớp bồi dưỡng chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND-UBND cấp xã năm 2015.

Tham gia lớp học có 120 học viên là các Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND- UBND các xã trên địa bàn tỉnh. Lớp bồi dưỡng được tổ chức trong thời gian 10 ngày từ 9.9 đến ngày 18.9. Trong khóa học này, các học viên sẽ nghiên cứu 22 chuyên đề về các lĩnh vực như: những vấn đề cơ bản về công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn và tổ chức hoạt động của hệ thống chính trị ở xã; kiến thức và kỹ năng trong hoạt động của HĐND - UBND cấp xã.

Thông qua lớp học nhằm cập nhật, bồi dưỡng, trang bị kiến thức và kỹ năng cơ bản về quản lý, điều hành công tác để thực thi chức năng, nhiệm vụ của lãnh đạo cấp xã; từng bước nâng cao năng lực trong công tác quản lý và thực thi nhiệm vụ chuyên môn đáp ứng yêu cầu của tiến trình cải cách hành chính.

Văn Quân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Giao lưu hai Chi đoàn Báo Hà Giang và Báo Tuyên Quang

BHG- Nhằm thiết thực chào mừng 70 năm Quốc khánh 2.9, trong hai ngày 29 và 30.8, Chi đoàn Báo Hà Giang và Báo Tuyên Quang đã tổ chức giao lưu bóng đá và thắp hương tưởng niệm tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh (Tuyên Quang). 

31/08/2015
Bàn giao nhà bán trú tặng Trường PTDT bán trú tiểu học Bát Đại Sơn

BHG- Ngày 28.8, tại xã Bát Đại Sơn (Quản Bạ) Đoàn công tác của Cục Dân vận (Bộ Quốc phòng), Quân khu 2, Bộ CHQS tỉnh, tiến hành khánh thành và bàn giao công trình nhà bán trú cho Trường PTDT bán trú Tiểu học của xã.

31/08/2015
Gần 70 học sinh điểm trường Sủng Chớ B rất cần có ngôi trường mới

BHG- Điểm trường Sủng Chớ B là một trong những điểm trường khó khăn nhất của xã Sủng Tráng (Yên Minh). Điểm trường nằm cách trường chính 6 km, trong đó có hơn 4 km là đường dân sinh, chủ yếu là đá lởm chởm, dành cho người đi bộ là chính. Người có kinh nghiệm thường xuyên đi lại trên con đường này mới dám đi xe máy. Nếu trời nắng thì còn có thể đi được, còn khi trời mưa thì tất cả đành phải "cuốc bộ".

28/08/2015
Đổi mới toàn diện giáo dục - từ khẩu hiểu đến hành động

BHG - Năm học mới 2015-2016 đã chính thức khởi động. Trong bộn bề lo toan, trong nỗ lực khắc phục những khó khăn, thiếu trước hụt sau về cơ sở vật chất, giáo dục tỉnh nhà cũng đang quyết tâm đổi mới căn bản, toàn diện, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa... theo Chương trình số 104-CTr/TU của BCH Đảng bộ tỉnh thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW của BCH T.Ư Đảng.

09/09/2015