Hà Giang

Giao lưu hai Chi đoàn Báo Hà Giang và Báo Tuyên Quang

09:44, 31/08/2015

BHG- Nhằm thiết thực chào mừng 70 năm Quốc khánh 2.9, trong hai ngày 29 và 30.8, Chi đoàn Báo Hà Giang và Báo Tuyên Quang đã tổ chức giao lưu bóng đá và thắp hương tưởng niệm tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh (Tuyên Quang). Tham dự buổi giao lưu có đồng chí Lê Trọng Lập, Tổng Biên tập Báo Hà Giang; Vũ Thị Bé, Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang; các đồng chí lãnh đạo Báo Tuyên Quang cùng đông đảo đoàn viên thanh niên là các cán bộ, phóng viên, biên tập viên của hai Chi đoàn.

Các đồng chí lãnh đạo cùng các đoàn viên thanh niên Báo Hà Giang và Báo Tuyên Quang dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Các đồng chí lãnh đạo cùng các đoàn viên thanh niên Báo Hà Giang và Báo Tuyên Quang dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Chương trình giao lưu thể thao bóng đá là hoạt động được hai Chi đoàn Báo Hà Giang và Báo Tuyên Quang phối hợp tổ chức hàng năm nhằm cổ vũ phong trào rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ, phóng viên, biên tập viên hai cơ quan, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, tạo cơ hội giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm làm báo, góp phần nâng cao chất lượng tuyên truyền của cơ quan báo chí hai tỉnh. Dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh (tại chân núi Thổ Sơn gắn kết với nhóm Tượng đài “Bác Hồ với nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang” trong khuôn viên Quảng trường Nguyễn Tất Thành), các đồng chí lãnh đạo cùng các đoàn viên thanh niên hai Báo Hà Giang và Tuyên Quang đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao của Người. Đồng thời, xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao…

Lãnh đạo Báo Hà Giang và Báo Tuyên Quang tặng hoa chúc mừng 2 đội bóng.
Lãnh đạo Báo Hà Giang và Báo Tuyên Quang tặng hoa chúc mừng 2 đội bóng.

Tin, ảnh: HẢI ĐĂNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bàn giao nhà bán trú tặng Trường PTDT bán trú tiểu học Bát Đại Sơn

BHG- Ngày 28.8, tại xã Bát Đại Sơn (Quản Bạ) Đoàn công tác của Cục Dân vận (Bộ Quốc phòng), Quân khu 2, Bộ CHQS tỉnh, tiến hành khánh thành và bàn giao công trình nhà bán trú cho Trường PTDT bán trú Tiểu học của xã.

31/08/2015
Gần 70 học sinh điểm trường Sủng Chớ B rất cần có ngôi trường mới

BHG- Điểm trường Sủng Chớ B là một trong những điểm trường khó khăn nhất của xã Sủng Tráng (Yên Minh). Điểm trường nằm cách trường chính 6 km, trong đó có hơn 4 km là đường dân sinh, chủ yếu là đá lởm chởm, dành cho người đi bộ là chính. Người có kinh nghiệm thường xuyên đi lại trên con đường này mới dám đi xe máy. Nếu trời nắng thì còn có thể đi được, còn khi trời mưa thì tất cả đành phải "cuốc bộ".

28/08/2015
Test

abc

28/08/2015
Đại hội Hội Khuyến học xã Sủng Trái, nhiệm kỳ 2015-2020

BHG- Sáng 26.8, Hội Khuyến học (KH) xã Sủng Trái (Đồng Văn) tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020. Dự Đại hội có ông Nguyễn Hữu Ninh, Phó Chủ tịch Hội KH tỉnh; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Sủng Trái, Hội KH huyện Đồng Văn cùng 40 đại biểu đại diện cho các Chi hội KH thôn, bản, trường học, gia đình hiếu học, dòng họ hiếu học… trong xã.

28/08/2015