Ký kết phối hợp tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cộng đồng về Công viên địa chất Toàn cầu

10:08, 11/09/2015

BHG- Ngày 10.9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Ban quản lí Công viên địa chất Toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn (CVĐCTC – CNĐĐV) tổ chức ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cộng đồng (NCNTCĐ) về Công viên địa chất Toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn, giai đoạn 2015 – 2018. Dự có các đồng chí: Sèn Chỉn Ly, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành liên quan, MTTQ và các hội, đoàn thể tỉnh; lãnh đạo Báo Hà Giang, Đài PT – TH tỉnh…

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và BQL CVĐCTC – CNĐĐV ký kết chương trình phối hợp.
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và BQL CVĐCTC – CNĐĐV ký kết chương trình phối hợp.

Thực hiện chương trình phối hợp giai đoạn 2012 – 2014, giữa Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và BQL CVĐCTC – CNĐĐV, với nhiều hình thức tuyên truyền đa dạng, đã góp phần NCNTCĐ về việc bảo vệ, phát huy các giá trị của CVĐCTC – CNĐĐV; thúc đẩy quảng bá hình ảnh, thu hút du khách đến với Công viên. Từ đó, góp phần quan trọng, giúp Công viên giữ vững tư cách thành viên của Mạng lưới CVĐCTC.

Tại buổi ký kết, lãnh đạo các sở, ngành và các hội, đoàn thể đã khẳng định những nỗ lực của các đơn vị trong việc tham gia công tác tuyên truyền, NCNTCĐ về CVĐCTC – CNĐĐV. Đồng thời, chỉ ra những nhiệm vụ cần tiếp tục bổ sung, thực hiện thời gian tới để đẩy mạnh tuyên truyền, NCNTCĐ.

Phát biểu tại buổi ký kết, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sèn Chỉn Ly và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý ghi nhận những kết quả phối hợp giữa Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và BQL CVĐCTC – CNĐĐV, sự tham gia tích cực của các sở, ngành, các hội, đoàn thể chính trị xã hội và các địa phương. Đồng chí Sèn Chỉn Ly cho rằng, CVĐCTC – CNĐĐV là điểm nhấn du lịch của tỉnh, danh hiệu CVĐCTC đã và đang mang lại những giá trị to lớn cho Hà Giang. Do đó, thời gian tới cần tiếp tục có sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị để bảo tồn, phát huy các giá trị của Công viên, phấn đấu thực hiện mục tiêu của tỉnh xây dựng CNĐĐV trở thành Khu du lịch trọng điểm Quốc gia.

Trước sự chứng kiến của các đơn vị, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và BQL CVĐCTC – CNĐĐV đã ký kết chương trình phối hợp thực hiện tuyên truyền, giáo dục NCNTCĐ về CVĐCTC – CNĐĐV, giai đoạn 2015 – 2018. Qua đó, tiếp tục phát huy sức mạnh của binh chủng tuyên truyền và cả hệ thống chính trị của tỉnh trong việc NCNTCĐ, bảo vệ, phát huy các giá trị CNĐĐV và đẩy mạnh quảng bá về CVĐCTC – CNĐĐV.

                                                                                    Tin, ảnh: Huy Toán 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khai mạc Liên hoan các đội chiếu bóng lưu động lần thứ II năm 2015

BHG- Ngày 10.9, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Khai mạc Liên hoan các đội chiếu bóng lưu động tỉnh Hà Giang lần thứ II, năm 2015 nhằm đánh giá chất lượng tuyên truyền, hoạt động chiếu bóng lưu động và kỹ năng chuyên môn của cán bộ ngành điện ảnh. 

11/09/2015
Khai mạc ngày hội văn hóa thể thao và du lịch các dân tộc vùng Đông Bắc lần thứ IX

BHG- Tối 10.9, tại thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn, Bộ Văn hóa thể thao và du lịch phối hợp với tỉnh Bắc Kạn long trọng tổ chức Lễ khai mạc "Ngày hội văn hóa thể thao và du lịch các dân tộc vùng Đông Bắc lần thứ IX". Tham dự buổi lễ có đồng chí Nông Quốc Tuấn, Ủy viên BCH TƯ Đảng, Thứ trưởng – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc TƯ; Huỳnh Vĩnh Ái, Thứ trưởng Bộ Văn hóa TT và Du lịch; 

11/09/2015
"Khóa tu mùa Hè" góp phần giáo dục kỹ năng sống cho trẻ

BHG- Trong cái nắng dịu dàng của những ngày cuối Hạ, tiếng trống trường đã điểm, các em học sinh Trường Tiểu học A xã Ngọc Linh (Vị Xuyên) ngậm ngùi gác lại những ngày học tập, vui chơi đầy bổ ích và lý thú tại "khóa tu mùa Hè" (KTMH) do chùa Nậm Dầu tổ chức. 3 tháng Hè thấm thoắt trôi qua, chỉ với 6 ngày tu học ngắn ngủi nhưng các em đã coi nơi đây như ngôi trường, như mái nhà thứ 2 của mình. Giờ phút chia tay, những ánh mắt đầy bịn rịn, lưu luyến khiến không gian như lắng đọng lại dưới mái chùa cổ kính.

10/09/2015
Hội Khuyến học Bắc Quang tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III

BHG- Sáng 10.9, Hội Khuyến học (KH) huyện Bắc Quang tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020. Dự đại hội có lãnh đạo Hội KH tỉnh, huyện Bắc Quang cùng 120 đại biểu.

10/09/2015