Khai mạc Liên hoan các đội chiếu bóng lưu động lần thứ II năm 2015

09:45, 11/09/2015

BHG- Ngày 10.9, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Khai mạc Liên hoan các đội chiếu bóng lưu động tỉnh Hà Giang lần thứ II, năm 2015 nhằm đánh giá chất lượng tuyên truyền, hoạt động chiếu bóng lưu động và kỹ năng chuyên môn của cán bộ ngành điện ảnh.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng cờ cho các đội tham gia Liên hoan.
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng cờ cho các đội tham gia Liên hoan.

Liên hoan các đội chiếu bóng lưu động lần này sẽ được tổ chức trong thời gian 2 ngày từ 10 đến 11.9. Tham gia Liên hoan có 12 đội chiếu bóng đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh, các đội sẽ trải qua 3 nội dung thi gồm: Thi nội dung tuyên truyền; xử lý tình huống và thi thực hành. Đối với nội dung thi tuyên truyền các đội sẽ tổ chức tuyên truyền đến với khán giả trước buổi chiếu bóng theo yêu cầu của Ban Tổ chức quy định; nội dung thi tình huống Ban giám khảo sẽ đặt các câu hỏi tình huống để các đội  trả lời trực tiếp; thi thực hành là công tác chuẩn bị một buổi chiếu bóng bao gồm lắp máy chiếu, và thu dọn máy chiếu. Trên cơ sở các nội dung thi Ban giám khảo sẽ tổ chức chấm thi theo thang điểm 10. Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức sẽ trao các giải Nhất, Nhì, Ba và giải Khuyến khích cho các đội, các cá nhân.

Liên hoan các đội chiếu bóng lần này sẽ là cầu nối để các đội chiếu bóng trong tỉnh được trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau, tạo mối quan hệ gắn bó giữa các địa phương, đồng thời còn là động lực để các đội hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

An Dương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

"Khóa tu mùa Hè" góp phần giáo dục kỹ năng sống cho trẻ

BHG- Trong cái nắng dịu dàng của những ngày cuối Hạ, tiếng trống trường đã điểm, các em học sinh Trường Tiểu học A xã Ngọc Linh (Vị Xuyên) ngậm ngùi gác lại những ngày học tập, vui chơi đầy bổ ích và lý thú tại "khóa tu mùa Hè" (KTMH) do chùa Nậm Dầu tổ chức. 3 tháng Hè thấm thoắt trôi qua, chỉ với 6 ngày tu học ngắn ngủi nhưng các em đã coi nơi đây như ngôi trường, như mái nhà thứ 2 của mình. Giờ phút chia tay, những ánh mắt đầy bịn rịn, lưu luyến khiến không gian như lắng đọng lại dưới mái chùa cổ kính.

10/09/2015
Hội Khuyến học Bắc Quang tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III

BHG- Sáng 10.9, Hội Khuyến học (KH) huyện Bắc Quang tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020. Dự đại hội có lãnh đạo Hội KH tỉnh, huyện Bắc Quang cùng 120 đại biểu.

10/09/2015
Yên Minh ra quân trồng Tam giác mạch đón lễ hội

BHG - Nhằm phục vụ cho Lễ hội hoa Tam giác mạch diễn ra từ 13-15.11 tới, huyện Yên Minh sẽ trồng trên 57,67 ha cây Tam giác mạch ở 13 xã, thị trấn. Trong đó,  trồng tập trung với diện tích lớn tại 5 xã, thị trấn dọc tuyến Quốc lộ 4C, nơi có lượng lớn du khách đi qua, như: Xã Na Khê trồng tại 2 điểm 7 ha; xã Lao Và Chải trồng 2 điểm 5 ha; thị trấn Yên Minh 2 điểm 6,67 ha; xã Hữu Vinh 4 điểm 15 ha; xã Mậu Duệ 1 điểm 5 ha. 

09/09/2015
Mở lớp bồi dưỡng chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND - UBND cấp xã

BHG- Ngày 9.9, Sở Nội vụ tỉnh Hà Giang phối hợp với Trường Đào tạo bồi dưỡng cán bộ công chức - Bộ Nội vụ tổ chức mở lớp bồi dưỡng chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND-UBND cấp xã năm 2015.

09/09/2015