Thiết Kế Web Bán Hàng Dễ Dàng Và Hiệu Quả Với IDATA

18:07, 17/04/2023

Bán hàng online hiện đang là xu hướng được nhiều cá nhân và doanh nghiệp định hướng tới. Vì thế, để có thể mở rộng thị trường và tăng lượt tiếp cận khách hàng tiềm năng, thiết kế website bán hàng là điều được nhiều đơn vị quan tâm. Đơn vị nào nhận thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được lời giải đáp cụ thể về trang web bán hàng.

Lý do bạn nên thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp

Website là một kênh bán hàng mới tiềm năng

Hiện nay, hoạt động bán hàng được chia thành 2 kênh chính đó là kênh truyền thống và kênh hiện đại. Trong đó, website sẽ cung cấp một kênh bán hàng online giúp bạn tiếp cận một lượng lớn khách hàng ở mọi nơi.

Tạo kênh cung cấp thông tin cho khách hàng tiềm năng

Bên cạnh việc đưa sản phẩm lên để bán, website còn cung cấp cho người dùng các thông tin quan trọng để họ đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt. Hơn nữa, khi bán hàng trên website, khách hàng còn có thể đánh giá về sản phẩm.

Website được biết tới là kênh bán hàng tiềm năng
Website được biết tới là kênh bán hàng tiềm năng

Xây dựng thương hiệu uy tín

Sở hữu một website bán hàng là cách để doanh nghiệp thể hiện được sự uy tín của mình. Vì hiện nay, các doanh nghiệp không có trang web thường bị đánh giá là kém đáng tin cậy.

Tăng khả năng cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ

Nội dung website của mỗi công ty là duy nhất. Do đó, xây dựng website bán hàng với giao diện chuyên nghiệp, nhiều thông tin hữu ích, hỗ trợ khách hành tốt,… chính là cách giúp bạn tăng sự cạnh tranh với đối thủ.

Tạo kênh bán hàng 24/7

Nếu chỉ bán hàng theo kiểu truyền thống thì cửa hàng thường đóng cửa sau giờ hành chính hoặc 22 giờ đêm, khiến khách hàng không thể mua hàng sau các khung giờ này. Trong khi đó, nếu mua hàng online qua website, khách hàng có thể đặt mua bất cứ khi nào họ muốn.

Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng tại IDATA

Thiết kế một website bán hàng khá đơn giản nhưng để nó chuẩn SEO và tạo ra doanh số thì là điều không hề dễ dàng. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo website thân thiện với Google, bạn có thể tham khảo dịch vụ thiết kế website bán hàng tại IDATA.

Là một trong những công ty uy tín đi đầu về lĩnh vực thiết kế website bán hàng chuẩn SEO, IDATA ra mắt website Thietkewebsitedanang.vn nhằm hỗ trợ khách hàng tại Đà Nẵng có thể liên hệ tìm kiếm sản phẩm giao diện website ấn tượng, đa dạng và đầy đủ tính năng. Bên cạnh đó, các sản phẩm trên web đều được tối ưu UX/UI và tối ưu SEO. Điều này giúp đảm bảo yếu tố thân thiện với Google lẫn người dùng.

Đặc biệt, website bán hàng được IDATA thiết kế đều cho phép tùy biến giao diện với từng thiết bị. Điều này trang web có thể tự động co giãn tương thích với nhiều màn hình và thiết bị đầu ra khác nhau. Hơn nữa, toàn bộ thông tin trên website đều được bảo mật tuyệt đối. Nhờ vậy mà dữ liệu khách hàng luôn được an toàn, không bị đánh cắp.

Bên cạnh kho 500+ mẫu website có sẵn, IDATA còn hỗ trợ thiết kế website bán hàng theo đúng yêu cầu của khách hàng. Sau khi web đi vào vận hành, đội ngũ lập trình của công ty vẫn luôn hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

IDATA hỗ trợ thiết kế website bán hàng từ A đến Z
IDATA hỗ trợ thiết kế website bán hàng từ A đến Z

Quy trình triển khai thiết kế website bán hàng tại IDATA

Tại IDATA, quy trình triển khai dịch vụ thiết kế website bán hàng chuẩn SEO sẽ được tiến hành theo 8 bước dưới đây:

  • Bước 1: IDATA tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng. Dựa vào những yêu cầu khách hàng đưa ra, công ty sẽ phân tích, tư vấn và giải đáp chi tiết về website bán hàng dự định sẽ thiết kế.
  • Bước 2: Đánh giá và xác định mục tiêu xây dựng website của khách hàng, từ đó có ý tưởng xây dựng website phù hợp nhất.
  • Bước 3: Báo giá và ký hợp đồng thiết kế website bán hàng.
  • Bước 4: Đội ngũ lập trình viên IDATA sẽ tiến hành thiết kế giao diện demo, thiết kế logo, chỉnh sửa và thống nhất giao diện như đã bàn với khách.
  • Bước 5: Tiến hành lập trình, chạy thử, tối ưu, chỉnh sửa và gửi demo cho khách hàng.
  • Bước 6: Khách hàng kiểm tra và thống nhất các module tính năng website đã lập trình. Nếu có lỗi sẽ được nhân viên fix ngay lập tức.
  • Bước 7: Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng website và thanh lý hợp đồng, cho website tên miền chính thức.
  • Bước 8: Hỗ trợ bảo hành, chăm sóc khách hàng và tư vấn chiến lược vận hành website tạo ra doanh số.
IDATA luôn hỗ trợ tư vấn và bảo hành khi thiết kế website bán hàng
IDATA luôn hỗ trợ tư vấn và bảo hành khi thiết kế website bán hàng

Có thể thấy rằng, thiết kế website bán hàng là cách giúp doanh nghiệp bùng nổ doanh số một cách ổn định và lâu dài. Vì thế, nếu cần tư vấn thiết kế website bán hàng chuẩn SEO để thuyết phục khách hàng truy cập mua hàng, bạn hãy liên hệ với IDATA để được tư vấn tận tâm.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP PHẦN MỀM CÔNG NGHỆ IDATA

Email: info.thietkewebdanang@gmail.com

Địa chỉ: K457/61 Tôn Đức Thắng, Phường Hoà Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

Website: https://thietkewebsitedanang.vn/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

5 thẻ tín dụng hoàn tiền tốt nhất bạn không nên bỏ qua
Khi sử dụng thẻ tín dụng, một ưu đãi chắc chắc bạn không thể bỏ qua đó là chương trình hoàn tiền khi sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán hoá đơn. Hầu như các ngân hàng đều có chương trình hoàn tiền khi phát hành thẻ tín dụng.
17/04/2023
Lựa chọn đơn vị cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín nhất Hà Nội
Sân khấu chính là nơi diễn ra các hoạt động của sự kiện, là trung tâm để đánh giá sự kiện có được tổ chức chuyên nghiệp hay không. Vậy theo bạn các doanh nghiệp, công ty có cần phải thuê một sân khấu uy tín? Chúng ta sẽ cùng giải đáp trong bài viết sau.
17/04/2023
Nhẹ gánh tài chính với men xử lý bể phốt NHANH - SẠCH - RẺ
Định kỳ hàng quý, hàng năm, các hộ gia đình, khu chăn nuôi sẽ tốn một khoản không ít thuê dịch vụ vệ sinh bể phốt. Để tiết kiệm chi phí, đơn giản hoá việc vệ sinh không lo dính bẩn, người dân có thể tham khảo sử dụng men xử lý bể phốt - Giải pháp nhanh - sạch - rẻ được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay.
17/04/2023
Sào Phơi Đồ Hòa Phát tiện lợi, thẩm mỹ cho không gian
Giải pháp sào phơi đồ thông minh đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng bởi tính tiện dụng và hiệu quả của nó. Sản phẩm không chỉ giúp cho không gian sống trở nên gọn gàng và tiện lợi hơn, mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc phơi quần áo tại nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp tiện ích và tiết kiệm không gian cho căn nhà của mình, hãy cùng tìm hiểu về sào phơi đồ thông minh tại Hòa Phát.
16/04/2023