Nhẹ gánh tài chính với men xử lý bể phốt NHANH - SẠCH - RẺ

18:06, 17/04/2023

Định kỳ hàng quý, hàng năm, các hộ gia đình, khu chăn nuôi sẽ tốn một khoản không ít thuê dịch vụ vệ sinh bể phốt. Để tiết kiệm chi phí, đơn giản hoá việc vệ sinh không lo dính bẩn, người dân có thể tham khảo sử dụng men xử lý bể phốt - Giải pháp nhanh - sạch - rẻ được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay.

Men xử lý bể phốt - Giải pháp vệ sinh bể phốt chủ động, nhanh chóng

Men xử lý bể phốt là cái tên được đông đảo người tiêu dùng nhắc đến hiện nay nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về dòng sản phẩm này. Thực tế, đây là một chế phẩm sinh học có khả năng xử lý tốt các chất thải hữu cơ từ sinh hoạt gia đình, chăn nuôi gia súc, gia cầm. Không chỉ xử lý tốt mùi hôi, chúng còn giúp thông cống, bể, ngăn ngừa tắc nghẽn rất hiệu quả.

Men xử lý bể phốt - Giải pháp vệ sinh bể phốt chủ động, nhanh chóng
Men xử lý bể phốt - Giải pháp vệ sinh bể phốt chủ động, nhanh chóng

Tùy vào loại men xử lý bể phốt mà hàm lượng thành phần vi sinh vật là khác nhau. Tuy nhiên chúng đều có khả năng phân giải các chất như protein, lipid, kitin, Xenlulozơ, … trong chất thải. Quá trình phân hủy diễn ra cực mạnh mẽ và nhanh chóng nhưng không gây ảnh hưởng đến hệ thống bể phốt, ống dẫn thải.

Hiện nay, người dân có thể tìm thấy trên thị trường 2 loại men bể phốt được dùng phổ biến nhất là dạng bột và dạng dịch lỏng. Mặc dù hiệu quả mạng lại tương đương nhau nhưng các loại men bột có phần được ưa chuộng hơn vì dễ bảo quản và vận chuyển đi xa.

Vì đâu men xử lý bể phốt là giải pháp được chuyên gia khuyến khích sử dụng?

Sử dụng men xử lý bể phốt ngày càng được người dân ưa chuộng và đánh giá cao. Không chỉ giúp giải quyết trọn vẹn bài toán kinh tế, hiệu quả thực tế sản phẩm mang lại cũng khiến đông đảo người dùng hài lòng.  Theo đó, có 6 lý do chính khiến men bể phốt được đánh giá cao đến vậy là:

  • Xử lý tốt chất thải, cặn bã độc hại được thải ra hàng ngày. Các vi sinh vật trong men vi sinh tiến hành phân hủy các chất, ngăn ngừa mùi hôi thối ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

  • Có khả năng thông cống, ống dẫn, đảm bảo không xảy ra tình trạng tắc nghẽn bể phốt hay tích tụ khí lâu ngày dẫn đến hiện tượng nứt ống, bể biogas.

  • Đồng thời tiêu diệt và ức chế sự sinh sôi của các vi sinh vật có hại, đảm bảo chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người dân.

Sử dụng men xử lý bể phốt ngày càng được người dân ưa chuộng và đánh giá cao
Sử dụng men xử lý bể phốt ngày càng được người dân ưa chuộng và đánh giá cao
  • Đẩy nhanh quá trình hoại mục các loại chất thải rắn, từ đó giúp việc dọn vệ sinh trở nên đơn giản, thuận tiện, an toàn và không làm ảnh hưởng đến môi trường.

  • Chi phí rẻ, hiệu quả cao, giúp gia đình hạn chế việc dùng các dịch vụ hút bể phốt đắt đỏ cũng như đảm bảo tốt không gian sống sạch, khỏe cho cả nhà cũng như hàng xóm xung quanh.

Vệ sinh sạch bể phốt chỉ trong 3 bước ai cũng làm được

Có thể nói, men xử lý bể phốt vừa vặn thỏa mãn 3 yếu tố người dân cần nhất là NHANH - SẠCH - RẺ. Đây cũng là lý do vì sao số lượng các loại men vi sinh xử lý bể phốt phân phối ra thị trường ngày một lớn. Để sử dụng men xử lý bể phốt, người dân chỉ cần thực hiện 3 bước cực đơn giản là:

  • Bước 1: Cân đối lượng men cần thiết để xử lý bể phốt. Trung bình, 200gr men sẽ dùng đủ cho 1 hộ gia đình. Tuy nhiên, nếu có hoạt động kinh doanh ăn uống, chăn nuôi, liều lượng cần sử dụng sẽ nhiều hơn. Dựa vào tỉ lệ 200gr cho thể tích 1,5 mét khối, người dân có thể tự tính toán ra con số phù hợp.

  • Bước 2: Đổ thăng men vào bồn cầu.

  • Bước 3: Xả bồn cầu 2 lần. Lưu ý nên thông bể phốt vào buổi tối vì đây là thời điểm bồn cầu ít được sử dụng nhất.

Có thể nói, toàn bộ quá trình thực hiện chưa mất tới 3 phút, cực đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể áp dụng ngay cả khi không quá thông hiểu về lĩnh vực này.

Mua hàng thông minh: Giới thiệu đến bạn đọc điểm mua men xử lý bể phốt uy tín

Nhu cầu sử dụng men xử lý bể phốt lớn đã tạo điều kiện cho mặt hàng ngày càng xuất hiện phổ biến. Điều này cũng dấy lên hồi chuông cảnh báo người dân trước nguy cơ mua phải hàng giả kém chất lượng. Là một người mua hàng thông minh, người dân cần chủ động tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm, địa chỉ phân phối trước khi mua hàng.

Mua hàng thông minh: Giới thiệu đến bạn đọc điểm mua men xử lý bể phốt uy tín
Mua hàng thông minh: Giới thiệu đến bạn đọc điểm mua men xử lý bể phốt uy tín

Hiện nay, người dân có thể tin tưởng tìm đến Vinong Sinh học Đức Bình - Điểm phân phối men vi sinh hàng đầu thị trường được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và phân phối các dòng men vi sinh, Đức Bình tự tin mang đến cho người dân những mặt hàng chất lượng, giá tốt nhất.

Đến nay, Đức Bình đã thành công giúp hàng ngàn hộ gia đình Việt nhẹ gánh âu lo về vấn đề vệ sinh, thông tắc bể phốt. Để liên hệ đặt mua men xử lý bể phốt cũng như hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn sử dụng, bạn đọc có thể liên hệ đến đơn vị theo địa chỉ:

  • ĐC 1 :  57 - ngõ 64 Kim Giang - Thanh Xuân - Hà Nội

  • ĐC 2 : Số 7 Ngõ 124 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

  • Hotline: 024.66.55.46.86

  • Mail: vinong.net@gmail.com

  • Website: https://vinong.net/ 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lựa chọn đơn vị cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín nhất Hà Nội
Sân khấu chính là nơi diễn ra các hoạt động của sự kiện, là trung tâm để đánh giá sự kiện có được tổ chức chuyên nghiệp hay không. Vậy theo bạn các doanh nghiệp, công ty có cần phải thuê một sân khấu uy tín? Chúng ta sẽ cùng giải đáp trong bài viết sau.
17/04/2023
Sào Phơi Đồ Hòa Phát tiện lợi, thẩm mỹ cho không gian
Giải pháp sào phơi đồ thông minh đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng bởi tính tiện dụng và hiệu quả của nó. Sản phẩm không chỉ giúp cho không gian sống trở nên gọn gàng và tiện lợi hơn, mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc phơi quần áo tại nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp tiện ích và tiết kiệm không gian cho căn nhà của mình, hãy cùng tìm hiểu về sào phơi đồ thông minh tại Hòa Phát.
16/04/2023
Sang trọng lịch lãm với BST dây thắt lưng da nam hàng hiệu Laforce
BST dây thắt lưng da nam mới nhất từ Đồ da Laforce chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn tôn lên phong cách của mình. Với chất liệu da bò cao cấp, thiết kế tinh tế và chất lượng đảm bảo, BST này đem đến cho bạn sự tự tin khi phối hợp với bộ trang phục của mình. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những sản phẩm tuyệt vời trong BST dây thắt lưng da nam mới nhất từ Đồ da Laforce nhé!
14/04/2023
Shop giày sneaker HCM và những điều thú vị tại 1Sneaker.Vn
Bạn đang tìm kiếm shop giày sneaker ở HCM? Thật tuyệt vời! HCM là nơi có rất nhiều cửa hàng giày sneaker chất lượng và đa dạng về mẫu mã, thương hiệu và giá cả. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những đôi giày sneaker ưng ý cho mình, từ những thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma đến các thương hiệu địa phương.
14/04/2023