5 thẻ tín dụng hoàn tiền tốt nhất bạn không nên bỏ qua

18:06, 17/04/2023

Khi sử dụng thẻ tín dụng, một ưu đãi chắc chắc bạn không thể bỏ qua đó là chương trình hoàn tiền khi sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán hoá đơn. Hầu như các ngân hàng đều có chương trình hoàn tiền khi phát hành thẻ tín dụng.

Vậy thẻ tín dụng hoàn tiền ngân hàng nào tốt nhất? Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi đó.

Thẻ tín dụng hoàn tiền là gì?

Thẻ tín dụng là loại thẻ được cấp cho khách hàng với chức năng “thanh toán trước trả tiền sau” với hạn mức xét duyệt dựa trên uy tín và mức thu nhập của khách hàng.

Thẻ tín dụng hoàn tiền hay thẻ tín dụng Cashback là chương trình ưu đãi hoàn lại một phần tiền dựa trên giá trị đơn hàng của khách hàng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Ví dụ nếu bạn sử dụng thẻ tín dụng hoàn tiền 5% và chi tiêu với tổng hoá đơn là 1.000.000 VND thì số tiền được hoàn là 0.05*1.000.000 = 50.000 VNĐ.

Lợi ích khi sử dụng thẻ tín dụng hoàn tiền

Không chỉ được sử dụng thẻ với tính năng thanh toán trước hoàn trả sau, thẻ tín dụng hoàn tiền còn mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích khi sử dụng.

Mua sắm tiết kiệm

Với thẻ tín dụng hoàn tiền khi tham gia mua sắm tại các siêu thị, cửa hàng hay mua hàng online,…bạn đều được hoàn tiền với % giá trị sản phẩm tương ứng.

Chương trình khuyến mãi  này giúp bạn có thể thoải mái mua sắm, tiếp cận những sản phẩm yêu thích và được hoàn lại một số tiền không nhỏ khi sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán.

Miễn lãi thẻ tín dụng trong 45 ngày

Với thẻ tín dụng hoàn tiền, chủ thẻ được hưởng đầy đủ những tính năng ưu việt của thẻ tín dụng thông thường, nổi bật đó là chương trìnhmiễn lãi trong vòng 45 ngày và cho phép chủ thẻ rút tiền mặt.

Nếu bạn luôn trả nợ đúng hạn và đáp ứng đủ các yêu cầu của ngân hàng thì bạn hoàn toàn yên tâm trong việc chi tiêu thanh toán mà không phải lo sợ về lãi suất và phí phạt trả chậm.

Danh sách thẻ tín dụng hoàn tiền tốt nhất hiện nay

Hầu như ngân hàng nào cũng đang triển khai các sản phẩm thẻ tín dụng hoàn tiền để thu hút khách hàng, và việc lựa chọn sử dụng loại thẻ nào cũng là điều làm cho khách hàng boăn khoăn khi có nhu cầu mở thẻ.

Dưới đây, chúng tôi sẽ liệt kê các sản phẩm thẻ tín dụng hoàn tiền được đánh giá tốt nhất hiện nay.

Thẻ tín dụng VPBank StepUp

Thẻ tín dụng VPBank StepUp là thẻ tín dụng hoàn tiền do ngân hàng VPBank phát hành nhắm vào nhóm khách hàng có thu nhập ổn định và thường xuyên mua sắm.

Với thẻ VPBank StepUp, khách hàng được miễn phí phát hành thẻ và hạn mức sử dụng tối đa lên tới 500 triệu dồng, giúp khách hàng thoải mái chi tiêu mà không lo hết hạn mức.

Lợi ích hoàn tiền từ thẻ tín dụng VPBank StepUp bao gồm:

- 5% cho mua sắm Online (Grab, thời trang, công nghệ, sách báo)

- 5% cho bảo hiểm

- 2% cho thanh toán ăn uống và xem phim

- 0.3% cho các giao dịch khác

- Mức hoàn tiền tối đa là 600.000VNĐ/ tháng

Thẻ Tín Dụng HSBC CashBack

Là một trong những ngân hàng lớn nhất thế giới, sản phẩm thẻ tín dụng HSBC CashBack mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích khi sử dụng, bao gồm:

- Hoàn tối đa 1 triệu đồng cho chủ thẻ mới.

- Các hoạt động chi tiêu hàng ngày hoàn tối đa 8%, hoàn 6% khi chi tiêu mua sắm tại các cửa hàng tiện lợi.

- Khách hàng nhận lương qua ngân hàng HSBC được hoàn 2% tối đa 200.000 VND/tháng.

- Các giao dịch đóng bảo hiểm hay đóng học phí sẽ được hoàn 1% giao dịch.

- Tất cả các giao dịch còn lại được hoàn 0,5%.

Thẻ tín dụng VIB CashBack

Ngân hàng Quốc Tế VIB triển khai sản phẩm thẻ tín dụng hoàn tiền với mức hoàn tối đa lên tới 6% giá trị giao dịch, cụ thể:

- Hoàn 6% khi thanh toán hóa đơn bảo hiểm Prudential.

- Hoàn 6% cho các hoạt động chi tiêu về y tế hoặc giáo dục.

- Hoàn 3% cho các giao dịch ẩm thực, xem phim.

- Hoàn 0,3% cho các giao dịch còn lại, tối đa hoàn 1 triệu đồng.

Thẻ tín dụng Visa Cashback Shinhanbank

Là một trong những ngân hàng Hàn Quốc tại Việt Nam, Shinhanbank nằm trong nhóm những ngân hàng có sản phẩm thẻ tín dụng hoàn tiền tốt nhất, với nhiều ưu đãi nổi bật như:

- Đối với thẻ chuẩn và hạng vàng được hoàn tiền lên đến 3% áp dụng cho tất cả giao dịch, còn đối với hạng Bạch kim là 4%. Không giới hạn số tiền được hoàn và Không yêu cầu doanh số chi tiêu tối thiểu

- Hoàn 5% mọi chi tiêu cho ẩm thực vào ngày cuối tuần

- Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% tại hơn 50 đối tác của ShinhanBank.

- Ưu đãi đến 50% hơn 200 cửa hàng đối tác Shinhan Zone

Thẻ Tín Dụng Citibank CashBack

Thẻ tín dụng Cashback Citibank hoàn tiền lên tới 6% trên mọi giao dịch chi tiêu.

- Hoàn tiền 6% khi chi tiêu tại CGV.

- Hoàn tiền 6% cho việc sử dụng thẻ Citi thanh toán các dịch vụ của Grab như Grab Food, Grab Delivery, Grab Rides.

- Hoàn tiền lên tới 4% cho các chi tiêu bảo hiểm.

- 2% cho các hoạt động chi tiêu mua sắm tại trung tâm thương mại.

Để cập nhật thêm nhiều kiến thức trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hơn nữa bạn có thể truy cập vào website Banktop.vn của chúng tôi đã tiếp cận những thông tin mới nhất.

BTOP - Cung cấp giải pháp quảng cáo trên nền tảng Website thông qua truy cập

BTOP (Công ty TNHH BTOP) được thành lập với mục đích mang lại giải pháp quảng cáo sản phẩm, dịch vụ cho các đơn vị tài chính, ngân hàng thông qua nền tảng Website dựa trên lưu lượng truy cập từ người dùng.

Thông tin liên hệ:

- Công ty TNHH BTOP

- Website: https://banktop.vn/

- MST: 0317779522

- SĐT: 0909 023 278

- Mail: banktop.vn@gmail.com

- Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

- Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Bá Thành


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lựa chọn đơn vị cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín nhất Hà Nội
Sân khấu chính là nơi diễn ra các hoạt động của sự kiện, là trung tâm để đánh giá sự kiện có được tổ chức chuyên nghiệp hay không. Vậy theo bạn các doanh nghiệp, công ty có cần phải thuê một sân khấu uy tín? Chúng ta sẽ cùng giải đáp trong bài viết sau.
17/04/2023
Nhẹ gánh tài chính với men xử lý bể phốt NHANH - SẠCH - RẺ
Định kỳ hàng quý, hàng năm, các hộ gia đình, khu chăn nuôi sẽ tốn một khoản không ít thuê dịch vụ vệ sinh bể phốt. Để tiết kiệm chi phí, đơn giản hoá việc vệ sinh không lo dính bẩn, người dân có thể tham khảo sử dụng men xử lý bể phốt - Giải pháp nhanh - sạch - rẻ được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay.
17/04/2023
Sào Phơi Đồ Hòa Phát tiện lợi, thẩm mỹ cho không gian
Giải pháp sào phơi đồ thông minh đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng bởi tính tiện dụng và hiệu quả của nó. Sản phẩm không chỉ giúp cho không gian sống trở nên gọn gàng và tiện lợi hơn, mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc phơi quần áo tại nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp tiện ích và tiết kiệm không gian cho căn nhà của mình, hãy cùng tìm hiểu về sào phơi đồ thông minh tại Hòa Phát.
16/04/2023
Shop giày sneaker HCM và những điều thú vị tại 1Sneaker.Vn
Bạn đang tìm kiếm shop giày sneaker ở HCM? Thật tuyệt vời! HCM là nơi có rất nhiều cửa hàng giày sneaker chất lượng và đa dạng về mẫu mã, thương hiệu và giá cả. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những đôi giày sneaker ưng ý cho mình, từ những thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma đến các thương hiệu địa phương.
14/04/2023