Lựa chọn đơn vị cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín nhất Hà Nội

18:06, 17/04/2023

Sân khấu chính là nơi diễn ra các hoạt động của sự kiện, là trung tâm để đánh giá sự kiện có được tổ chức chuyên nghiệp hay không. Vậy theo bạn các doanh nghiệp, công ty có cần phải thuê một sân khấu uy tín? Chúng ta sẽ cùng giải đáp trong bài viết sau.

Vì sao nên thuê sân khấu chuyên nghiệp?

Khi doanh nghiệp bạn muốn tổ chức một chương trình sự kiện với sự tham gia của rất nhiều các khách mời đặc biệt thì yếu tố sân khấu chính là một trong những điểm để đánh giá về chương trình.

Bạn hãy lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện uy tin để cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp nhất từ sân khấu đến các linh kiện đi kèm. Nhờ vào sự đầu tư và chuẩn bị chỉn chu mà sự kiện của bạn sẽ được đánh giá tốt và mang lại hiệu quả như bạn mong muốn.

Thuê và lắp đặt sân khấu chuyên nghiệp trong các sự kiện quan trọng
Thuê và lắp đặt sân khấu chuyên nghiệp trong các sự kiện quan trọng

Các tiêu chí để lựa chọn sân khấu tổ chức sự kiện

Kích thước đa dạng, phù hợp nhiều loại sự kiện

Đơn vị tổ chức sự kiện bạn lựa chọn cần được đảm bảo về các loại hình sân khấu để đáp ứng tốt nhất nhu cầu, mong muốn của khác. Có rất nhiều các mục đích sự kiện từ nhỏ đến lớn, vậy nên càng đa dạng thì đơn vị sẽ càng có được nhiều dự án và đơn hàng thuê sân khấu sự kiện.

Giá thuê hợp lý

“Thuận mua vừa bán”, giá cả luôn là tiêu chí để khách hàng lựa chọn dịch vụ của đơn vị cho thuê. Với những mức giá cần được cân nhắc hợp lý, không được chênh lệch quá cao với các bên đối thủ liên quan. Tuy nhiên điều quan trọng nhất là mức giá phải đi kèm với chất lượng, khách hàng sẽ cân nhắc giữa hai yếu tố này để lựa chọn nơi cho thuê sân khấu phù hợp nhất.

Các loại hình sân khấu đa dạng, giá thành hợp lý
Các loại hình sân khấu đa dạng, giá thành hợp lý

Địa chỉ kho bãi thuận tiện

Quá trình vận chuyển sân khấu đôi khi cũng sẽ tạo nên khó khăn với bên khách hàng. Do đó các đơn vị tổ chức cần có những mặt bằng thuận tiện trong di chuyển, không làm mất quá nhiều thời gian và chi phí vào những vấn đề phát sinh này. Một địa điểm rộng rãi cũng sẽ ghi điểm với khách hàng trong cách bài trí và phân phối các thiết bị, sân khấu.

Đơn vị cho thuê sân khấu sự kiện uy tín, giá cả phải chăng tại Hà Nội?

Minh Vũ Media là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về tổ chức sự kiện chuyên nghiệp từ âm thanh đến ánh sáng và đội ngũ nhân sự được tuyển chọn kỹ càng. Với hơn 5 năm kinh nghiêm và hàng nghìn các chương trình lớn nhỏ được tổ chức thành công, Minh Vũ Media cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về các dịch vụ mà công ty cung cấp. 

Một số ưu điểm nổi bật của Minh Vũ Media như:

  • Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm: Khi đến với công ty, bạn sẽ được tư vấn miễn phí 100% để lên ý tưởng sân khấu phù hợp với các sự kiện.

  • Thiết kế đa dạng: Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích mong muốn của khách hàng, chúng tôi sẽ trang trí hình thức đa dạng, kết hợp những ý tưởng mới lạ và độc đáo.

  • Thi công đúng tiến độ và đảm bảo sự an toàn trong khi diễn ra sự kiện

  • Chủ động thu dọn các dịch vụ sau khi hoàn thành xong chương trình.

Minh Vũ Media chuyên cung cấp các dịch vụ thuê sân khấu sự kiện đa dạng
Minh Vũ Media chuyên cung cấp các dịch vụ thuê sân khấu sự kiện đa dạng

Các loại sân khấu sự kiện cho thuê tại Minh Vũ Media

Sân khấu sẵn có

Sân khấu sẽ có độ cao chung là 0,5 cm và kích thước lớn nhỏ sẽ được thay đổi để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Sân khấu phục vụ cho các sự kiện như: hội nghị, sự kiện, hội chợ,... Khách hàng có thể đưa ra các yêu cầu cơ bản về chỉnh sửa kích thước là công ty có thể đáp ứng ngay được.

Sân khấu lắp ráp theo yêu cầu

Đối với một số chương trình đặc biệt như sân khấu văn nghệ, trình diễn thời trang,...khách hàng sẽ yêu cầu thêm một số các tiêu chuẩn khác, ví dụ như:

  • Sân khấu chữ U: thường xuất hiện trong trình diễn thời trang với phần đường sân khấu chạy theo hình chữ U và khán giả sẽ ngồi hai bên để theo dõi được toàn bộ quá trình hoạt động.

  • Sân khấu chữ T: loại hình này yêu cầu thêm một công đoạn lắp ráp về phần nhô ra phía trước, thường để ca sĩ trình diễn hoặc một hội nghị đặc biệt nào đó. 

  • Sân khấu chữ O: sân khấu này sẽ trở thành trung tâm ở giữa, các thành viên sẽ được sắp xếp vị trí ở xung quanh, thường xuất hiện trong các tiệc cưới hoặc buổi lễ.

Sân khấu tại Minh Vũ Media được lắp ráp theo yêu cầu của khách hàng
Sân khấu tại Minh Vũ Media được lắp ráp theo yêu cầu của khách hàng

Sân khấu thiết kế theo kịch bản

Nếu khách hàng có những kịch bản và bảng thiết kế riêng phục vụ cho những chương trình biểu diễn nghệ thuật có thể bàn bạc lại với chúng tôi. Các vị trí và hình thức tạo sân khấu sẽ được thống nhất để đáp ứng yêu cầu của mục đích sự kiện.

Để những sự kiện được diễn ra hoàn thiện nhất, bạn cần chú trọng nên khâu lựa chọn sâu khấu uy tín, chuyên nghiệp. Minh Vũ Media cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH - PTTM Và Truyền Thông Minh Vũ

Điện thoại: 098 578 3366

Website: https://minhvumedia.vn/

Địa chỉ: LK11, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Khu vực phục vụ: Hà Nội. 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sào Phơi Đồ Hòa Phát tiện lợi, thẩm mỹ cho không gian
Giải pháp sào phơi đồ thông minh đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng bởi tính tiện dụng và hiệu quả của nó. Sản phẩm không chỉ giúp cho không gian sống trở nên gọn gàng và tiện lợi hơn, mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc phơi quần áo tại nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp tiện ích và tiết kiệm không gian cho căn nhà của mình, hãy cùng tìm hiểu về sào phơi đồ thông minh tại Hòa Phát.
16/04/2023
Thị trường bất động sản Huyện Sơn Hòa: Có nên đầu tư không?
Bất động sản Huyện Sơn Hòa, Phú Yên hứa hẹn là thị trường đầy tiềm năng khi ngày càng nhận được nhiều sự đầu tư của trong và ngoài nước. Với hàng loạt các loại hình từ nhà đất, đất nền, căn hộ chung cư, phòng trọ đến văn phòng, mặt bằng kinh doanh,... đều trở thành tiêu điểm chú ý của thị trường bất động sản.
14/04/2023
Sơn xe máy ở đâu là tốt nhất tại TPHCM? Đến ngay Sonxe365.vn
Xe máy của bạn đang gặp các tình trạng bị xước, cũ hay xỉn màu do thời gian. Cách tốt nhất để tân trang mới cho xe ngay lúc này chính là sơn lại mới. Nhưng sơn lại xe máy ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh là uy tín, tốt nhất. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ phù hợp cho mình, hãy đến ngay Xe Đẹp 365 để được tư vấn và làm mới ngay nhé.
14/04/2023
7 cách phối đồ với mũ Beret nam đậm phong cách
Làm thế nào để phối đồ với mũ beret nam đẹp? Tham khảo ngay 7 cách phối đồ với mũ beret nam cổ điển, lịch lãm phù hợp với xu hướng hiện nay và thể hiện được cá tính của bạn qua bài viết sau nhé.
14/04/2023