Hà Giang

7 cách phối đồ với mũ Beret nam đậm phong cách

12:53, 14/04/2023

Làm thế nào để phối đồ với mũ beret nam đẹp? Tham khảo ngay 7 cách phối đồ với mũ beret nam cổ điển, lịch lãm phù hợp với xu hướng hiện nay và thể hiện được cá tính của bạn qua bài viết sau nhé.

Phối đồ với mũ beret nam và áo thun

Áo phông chắc hẳn là item thời trang cơ bản và đơn giản nhất mà mọi chàng trai đều sở hữu vài chiếc trong tủ đồ của mình. Sự kết hợp giữa một chiếc mũ beret cùng áo phông sẽ mang đến phong cách năng động và thoải mái.

Đây là cách phối đồ với mũ beret nam năng động hàng ngày mà các chàng trai đặc biệt yêu thích.

 

Cách phối đồ với mũ beret nam này khá đơn giản: áo phông, quần jean hoặc kaki, mũ beret cùng một đôi giày bạn hay mang, vậy là có thể xuống phố cùng bạn bè rồi.

Phối đồ với mũ nồi nam và áo sơ mi thanh lịch

Nếu như áo phông mang đến sự thoải mái, thì áo sơ mi chính là sự lựa chọn khi bạn cần sự lịch sự và chỉn chu. Áo sơ mi cũng là item được nhiều bạn nam ưa chuộng và hầu hết đều có một vài chiếc trong tủ đồ để diện cho những dịp cần sự tươm tất và lịch sự.

 

Mũ beret mang trong mình nét đẹp thanh lịch, cổ điển nên sẽ rất phù hợp với áo sơ mi. Cách phối đồ với mũ beret nam này sẽ rất thích hợp để đến các sự kiện hoặc những cuộc họp, bữa tiệc…hoặc diện vào dịp tiết trời se se lạnh.

Lịch lãm với Vest/Suit và mũ beret nam

Ngoài áo sơ mi, các bộ vest hay suit cũng là item thường xuyên được các bạn nam diện cùng chiếc mũ beret của mình. Suit là item đến từ các nước phương Tây, thể hiện cho vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng.

Bạn nên chọn một chiếc mũ beret tone sur tone cùng với bộ vest của mình để tạo sự hài hòa cho tổng thể, cũng khiến cho bạn không bị lạc quẻ giữa đám đông.

 

Nhưng nếu thích sự phá cách bạn có thể thoải mái trong việc mix đồ với mũ beret nam với màu sắc và họa tiết của cả bộ vest, suit và chiếc mũ beret của mình.

Mũ beret phối cùng blazer trẻ trung

Nếu phối cùng với một chiếc áo vest có vẻ là quá cứng nhắc, tại sao bạn không thử ngay cùng với một chiếc áo blazer. Với áo blazer, muốn sang trọng có sang trọng, muốn sành điệu có sành điệu, đây chính là item mà các bạn nam cực kỳ ưa thích sử dụng.

Combo áo blazer và mũ beret sẽ là outfit thích hợp để bạn diện trong các cuộc họp cần sự trang nhã, lịch sự đến những hôm đi dạo phố cùng bạn bè hoặc nửa kia.

Cách phối đồ với mũ beret nam không quá nổi bật nhưng sẽ cực kỳ ăn điểm về phần lịch sự và chỉn chu, cũng như để lại ấn tượng tốt trong mắt những người xung quanh.

Cách phối đồ với mũ beret và áo khoác ngoài

Mũ beret nam mặc với gì đẹp? Trong tủ đồ của những tín đồ thời trang chính hiệu, luôn xuất hiện những chiếc áo khoác như áo khoác bomber, khoác dù, khoác dạ, khoác da, khoác nỉ, khoác jean, áo khoác phao, áo khoác denim,... ngoài đầy lịch lãm.

Đặc biệt áo khoác denim luôn có sức hút mạnh mẽ đối với nam giới. Một gợi ý cho cách phối đồ với mũ beret nam vào ngày trời thu là phối một chiếc áo khoác denim cùng với 1 chiếc quần jean cùng màu và đội thêm mũ beret.

 

Bạn chắc chắn phải thử kiểu mix mũ nồi nam này vì đây cũng là một trong những cách nhanh nhất để F5 phong cách hằng ngày của chính bản thân bạn.

Mũ beret phối đồ phong cách streetstyle

 

Không chỉ theo đuổi phong cách sang trọng, mũ beret nam còn đem đến cơ hội cho chủ nhân thể hiện cá tính phóng khoáng. Rất dễ để chúng ta bắt gặp hình ảnh các quý ông mặc áo hoodie đi cùng quần thể thao và giày trainers, đội mũ nồi nam trên đường phố.

Chiếc mũ beret có thể kết hợp với nhiều bộ trang phục và có nhiều kiểu đội khác nhau, giúp bạn có thể sáng tạo trong cách phối đồ và khiến bạn trở nên thời trang và phong cách hơn.

Một chiếc mũ beret nam cổ điển được giới trẻ hay nam giới trung niên phối đồ theo phong cách hiện đại nhất định mang lại trải nghiệm thú vị khiến bạn thích thú.

Mix đồ với mũ beret mùa đông

Hẳn rất nhiều quý ông luôn muốn bản thân xuất hiện với phong cách thời trang nam tính, thời thượng. Thế nhưng, vào những ngày lạnh thật khó cho phái mạnh trong việc phối hợp trang phục. Bởi sự băn khoăn việc làm sao vừa toát lên vẻ đẹp cuốn hút, vừa giữ ấm được cơ thể.

Lúc này, bạn hãy diện ngay áo len bên trong với áo dạ dài bên ngoài và đội chiếc mũ beret lên đầu. Cách phối mũ nồi nam này rất phù hợp dành cho bạn diện vào những ngày trời đông.

Mua mũ beret nam ở đâu?

​Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ bán mũ nồi beret nam uy tín, bạn có thể lựa chọn website Zerdio.com.vn. Tại đây bạn sẽ tìm thấy 1 bộ sưu tập mũ beret với đủ kiểu dáng đẹp, đa dạng chất liệu và màu sắc với mức giá phải chăng.

Cùng với sự uy tín và nhiệt huyết, cùng với đội ngũ chuyên gia về mũ nón thời trang tận tình tư vấn sẽ giúp bạn tìm được mẫu mũ beret nam phù hợp nhất và giúp bạn tỏa sáng.

Thông tin liên hệ mũ nón thời trang ZERDIO:

  • SĐT/ZALO: 0919.332.108

  • Facebook: Facebook.com/Zerdio.hat

  • Website: Zerdio.com.vn

  • Shopee: Shopee.vn/Zerdio.official

  • Tiki: Tiki.vn/cua-hang/Zerdio

  • Lazada: Lazada.vn/shop/Zerdiovn

  • Sendo: Sendo.vn/shop/zerdiovn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tìm hiểu về Máy Phiên Dịch Atalk Plus & Atalk Go Việt Nam
Tìm hiểu về máy phiên dịch Atalk Plus & Atalk Go có gì đặc biệt? Đây đều là 2 dòng máy thông dịch tốt nhất tại thị trường Việt Nam, hỗ trợ phiên dịch đa ngôn ngữ gần như ngay lập tức. Tất cả  về thiết bị phiên dịch Atalk Plus & Atalk Go sẽ được MayThongDich.Com review đầy đủ và chi tiết dưới đây!
14/04/2023
Thủ tục và quy trình xin thị thực Úc đầy đủ nhất
Úc là một đất nước xinh đẹp, luôn thu hút rất nhiều du khách trên thế giới đến tham quan du lịch, học tập và làm việc. Hiện nay nhu cầu xin thị thực Úc ở nước ta đang tăng cao, nhất là tại TP HCM.
14/04/2023
Shop giày sneaker HCM và những điều thú vị tại 1Sneaker.Vn
Bạn đang tìm kiếm shop giày sneaker ở HCM? Thật tuyệt vời! HCM là nơi có rất nhiều cửa hàng giày sneaker chất lượng và đa dạng về mẫu mã, thương hiệu và giá cả. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những đôi giày sneaker ưng ý cho mình, từ những thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma đến các thương hiệu địa phương.
14/04/2023
Sang trọng lịch lãm với BST dây thắt lưng da nam hàng hiệu Laforce
BST dây thắt lưng da nam mới nhất từ Đồ da Laforce chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn tôn lên phong cách của mình. Với chất liệu da bò cao cấp, thiết kế tinh tế và chất lượng đảm bảo, BST này đem đến cho bạn sự tự tin khi phối hợp với bộ trang phục của mình. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những sản phẩm tuyệt vời trong BST dây thắt lưng da nam mới nhất từ Đồ da Laforce nhé!
14/04/2023