Hà Giang

Thủ tục và quy trình xin thị thực Úc đầy đủ nhất

12:47, 14/04/2023

Úc là một đất nước xinh đẹp, luôn thu hút rất nhiều du khách trên thế giới đến tham quan du lịch, học tập và làm việc. Hiện nay nhu cầu xin thị thực Úc ở nước ta đang tăng cao, nhất là tại TP HCM.

Dưới đây là một số kinh nghiệm về hồ sơ và quy trình xin visa Úc mà PAPO VISA đã đúc kết được, hy vọng sẽ giúp bạn có được thị thực Úc dễ dàng và nhanh chóng. Cùng tham khảo trong bài viết sau nhé!

 

Các loại visa Úc phổ biến

Visa đi Úc có nhiều loại khác nhau, tính đến thời điểm hiện tại thì có hơn 100 loại visa Úc. Trong đó các loại visa phổ biến được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam đó là:

  • Visa du lịch Úc diện 600
  • Visa thăm thân Úc diện 600
  • Visa công tác Úc diện 600
  • Visa quá cảnh Úc diện 771
  • Visa làm việc và du lịch Úc diện 462

Đối với visa Úc ngắn hạn thì thời gian xét duyệt có thể kéo dài từ 3 tuần đến 6 tuần. Trong khi đó, với những loại visa Úc với mục đích tạm trú hay thường trú thì có thể lên đến vài tháng. 

 

Thủ tục hồ sơ xin visa đi Úc

Để xin thị thực Úc trước tiên bạn cần chuẩn bị giấy tờ đầy đủ. Thủ tục xin thị thực Úc tuy không khó nhưng đòi hỏi tính chính xác cao. Bạn phải đáp ứng tất cả các yêu cầu về công việc, tài chính, tài sản và các sự ràng buộc tại Việt Nam. Điều quan trọng nhất là luôn trung thực với tất cả các thông tin trong hồ sơ cung cấp cho cơ quan Lãnh sự.

Hồ sơ xin visa đi Úc cần chuẩn bị một số giấy tờ sau:

  • Đơn xin cấp visa Úc.
  • Ảnh hộ chiếu chuẩn quốc tế.
  • Hộ chiếu hợp lệ.
  • Hộ khẩu.
  • Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân.
  • Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân.
  • Chứng minh về công việc.
  • Chứng minh về tài chính.
  • Lịch trình di chuyển chi tiết tại Úc.
  • Và một số giấy tờ khác tùy theo loại visa.
 

Quy trình xin thị thực đi Úc

Để xin thị thực Úc bạn có thể tự mình thực hiện chỉ với 5 bước sau. Trong quá trình thực hiện, nếu gặp bất kỳ khó khăn nào hãy liên hệ với PAPO VISA để được hướng dẫn cụ thể nhé.

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ

Bạn có thể chuẩn bị hồ sơ theo các thông tin đã được nêu trên. Chỉ khi có đầy đủ thông tin thì visa của bạn mới có thể được xét duyệt nhanh chóng.

Bước 2: Nộp hồ sơ trực tuyến bằng tài khoản ImmiAccount

Trả lời câu hỏi trực tuyến trên mẫu đơn của cơ quan Lãnh sự và tải hồ sơ theo đúng yêu cầu. Sau khi hoàn tất thủ tục, tiến hành thanh toán phí visa bằng thẻ Visa hoặc thẻ thanh toán quốc tế.

Bạn sẽ nhận được thư yêu cầu lấy dấu vân tay qua tài khoản email đã đăng ký trước đó.

Bước 3: Đặt lịch hẹn lấy dấu vân tay

Điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu, sau đó chọn ngày giờ phù hợp.

Khi đặt lịch hẹn thành công, bạn sẽ nhận được xác nhận và thư hẹn thông qua hộp thư điện tử.

Bước 4: Tiến hành thủ tục lấy dấu vân tay

Đến ngày hẹn bạn mang theo hộ chiếu gốc, thư yêu cầu lấy dấu vân tay và lịch hẹn  đến Trung tâm VFS Global Úc để hoàn tất thủ tục này.

Bước 5: Nhận kết quả

Kết quả visa sẽ được gửi về địa chỉ email mà bạn đã đăng ký trước đó. 

 

PAPO VISA - Địa chỉ cung cấp dịch vụ xin thị thực Úc uy tín

Có thể thấy rằng, xin thị thực đi Úc tốn rất nhiều thời gian và công sức, hiểu được điều này PAPO VISA ra đời và mang đến cho bạn dịch vụ làm visa nhanh chóng, tận tâm với chi phí rẻ tại TP HCM.

Bạn sẽ không cần đi lại quá nhiều, không cần phải chuẩn bị các giấy tờ không cần thiết… Chỉ cần nhấc điện thoại và liên hệ với PAPO VISA, tất cả nỗi lo lắng, khó khăn của bạn sẽ được xử lý một cách nhanh chóng.

Khi đến với PAPO VISA, khách hàng sẽ được:

  • Tư vấn kỹ lưỡng, báo phí rõ ràng và minh bạch.
  • Không lo lắng trong việc sơ suất, thiếu sót các giấy tờ xin thị thực Úc.
  • Cam kết đậu visa 99%.
  • Thời gian trả kết quả nhanh chóng.
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng.
  • Đa dạng các gói dịch vụ phù hợp nhu cầu của mỗi khách hàng.
 

Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ với PAPO VISA ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. PAPO VISA hứa hẹn sẽ là nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng dịch vụ hoàn hảo, chất lượng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 50/21 Nguyễn Kim, phường 6, quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 0933.621.160

Email: info@papovisa.com

Website: https://papovisa.com/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tìm hiểu về Máy Phiên Dịch Atalk Plus & Atalk Go Việt Nam
Tìm hiểu về máy phiên dịch Atalk Plus & Atalk Go có gì đặc biệt? Đây đều là 2 dòng máy thông dịch tốt nhất tại thị trường Việt Nam, hỗ trợ phiên dịch đa ngôn ngữ gần như ngay lập tức. Tất cả  về thiết bị phiên dịch Atalk Plus & Atalk Go sẽ được MayThongDich.Com review đầy đủ và chi tiết dưới đây!
14/04/2023
Sang trọng lịch lãm với BST dây thắt lưng da nam hàng hiệu Laforce
BST dây thắt lưng da nam mới nhất từ Đồ da Laforce chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn tôn lên phong cách của mình. Với chất liệu da bò cao cấp, thiết kế tinh tế và chất lượng đảm bảo, BST này đem đến cho bạn sự tự tin khi phối hợp với bộ trang phục của mình. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những sản phẩm tuyệt vời trong BST dây thắt lưng da nam mới nhất từ Đồ da Laforce nhé!
14/04/2023
Hướng dẫn vệ sinh Thùng đá inox sạch và chi tiết
Việc vệ sinh thùng đá inox không những giúp chúng có vẻ bề ngoài sạch sẽ, mà hơn hết còn giúp tăng độ bền của thiết bị. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách vệ sinh thùng đá inox đúng để mang đến hiệu quả cao nhất. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để trang bị cho mình những kiến thức hữu dụng!
12/04/2023
Vangiare.vn - Cung cấp van điện từ chính hãng số 1 Việt Nam
Ngày nay, nhu cầu sử dụng van điện từ đang rất phát triển. Trong nhiều thiết bị công nghệ, van điện từ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ lưu thông dòng chảy. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại van điện từ được ra đời để phục vụ từng mục đích riêng. Một trong những địa chỉ cung cấp, phân phối van điện từ chính hãng tốt nhất hiện nay chính là Vangiare.vn.
12/04/2023