Đặt tour Bà Nà Hill đơn giản, giá ưu đãi tại Đà Nẵng Open Tour

23:14, 10/04/2023

Du lịch Đà Nẵng mà chưa một lần check in ở Bà Nà Hill thì quả thật là một thiếu sót lớn. Vậy tại sao địa chỉ này lại hấp dẫn đến vậy? Đâu là địa chỉ đặt tour Bà Nà Hill nhiều ưu đãi? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau.

Du lịch Bà Nà Hill có gì?

 

Bà Nà Hill là địa điểm nổi tiếng ở Đà Nẵng với những từ ngữ như “tiên cảnh giữa hạ giới”, “Châu Âu thu nhỏ giữa lòng thành phố”... Không những sở hữu khí hậu mát mẻ, vô số địa điểm check in đẹp, nơi đây còn gây ấn tượng với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm và ăn uống thú vị.

Với trải nghiệm 1 ngày khi lựa chọn tour du lịch của Đà Nẵng Open Tour, du khách sẽ được trải nghiệm 1 ngày tuyệt vời và tham quan đầy đủ các địa điểm nổi tiếng nhất ở đây.

Hướng dẫn viên của Đà Nẵng Open Tour sẽ phân bố thời gian phù hợp để du khách được trải nghiệm và có thời gian để check in, lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời. Những địa điểm tham quan mà Đà Nẵng Open Tour đưa ra cho du khách là: đi cáp treo, tham quan cây Cầu Vàng đầy mê hoặc giữa lưng chừng trời, tham quan Hầm rượu của Pháp, chùa Linh Ứng, vườn hoa Le J’ardin, thác nước Mặt Trời… Với sự phân bố thời gian hợp lý, mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

 

Đà Nẵng Open Tour luôn sẵn sàng thay đi chương trình phù hợp và ưng ý nhất cho khách hàng khi đăng ký Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm từ TP HCM. Cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, từ phương tiện di chuyển đến chỗ ở, ẩm thực và hoạt động động tham quan.

Những ưu đãi hấp dẫn khi đặt tour Bà Nà Hill tại Đà Nẵng Open Tour

Với phương châm hoạt động “We book, you go” Đà Nẵng Open Tour luôn cố gắng mang đến những lợi ích thiết thực và những điều đẹp đẽ nhất đến khách hàng. Bởi vậy khi đặt tour du lịch ở Đà Nẵng Open Tour, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn sau:

  1. Giá tour rẻ nhất cho từng nhóm đối tượng
  2. Giá combo đã bao gồm buffet, vé tham quan một số địa điểm và xe đưa đón
  3. Cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác khi đã thông báo trước
  4. Được bố trí hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt huyết và rất thân thiện
  5. Không lo cháy vé vào các dịp lễ tết bởi công tyđã bố trí và sắp xếp chu đáo
  6. Không mất thời gian tìm đường, chờ xe bởi đã có Đà Nẵng Open Tour lo hết
  7. Bác tài xế kinh nghiệm, thông thạo địa hình
 

Ngay từ đầu thành lập công ty luôn hướng đến khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động. Bởi lẽ “Khách hàng đến và sẽ quay lại” vì thế mọi hoạt động đều cố gắng hoàn thiện một cách chỉn chu và tốt nhất.

Mỗi một nhân viên của Đà Nẵng Open Tour đều có phong cách làm việc chuyên nghiệp, niềm nở với khách du lịch. Tác phong làm việc cũng vô cùng nhanh nhẹn và giải quyết các vấn đề phát sinh dễ dàng. Nhờ vậy mà ngày càng có nhiều khách du lịch lựa chọn Đà Nẵng Open Tour để có một chuyến vui chơi thỏa thích nhất.

 

Cách đặt tour đơn giản, nhanh chóng tại Đà Nẵng Open Tour

Để đặt Tour Bà Nà Hill Đà Nẵng Open Tour, quý khách có thể truy cập website của công ty: https://danangopentour.vn/. Tại đây có đầy đủ các thông tin về địa điểm du lịch mà bạn cần tìm hiểu. Hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 0898080715.

Sau khi đã được tư vấn và hiểu rõ bạn hãy chọn tour du lịch phù hợp với nhu cầu của mình, điền đầy đủ thông tin và thanh toán theo hướng dẫn trên website hoặc thông qua hình thức chuyển khoản. Ngay sau khi đăng ký thành công, khách hàng sẽ nhận được vé và các thông tin cần thiết cho chuyến du lịch được trọn vẹn nhất.

 

Tự hào là đơn vị được nhiều cơ quan, báo chí đưa tin. Cùng với đó là sự tin yêu của khách hàng, Đà Nẵng Open Tour chắc chắn sẽ giúp bạn có được chuyến đi nghỉ dưỡng tuyệt vời tại thành phố đáng sống Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ

Đà Nẵng Open Tour

Địa chỉ: 39 Cao Lỗ, Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng

Đường dây nóng: 0898080715

Tel: 0236 3996 877

Email: sales.danangopentour@gmail.com

Website: https://danangopentour.vn/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công ty lữ hành Đà Nẵng được các đối tác Hàn Quốc tìm kiếm hợp tác
Sau 3 năm chịu tác động mạnh mẽ bởi đại dịch Covid 19, đến nay du lịch Đà Nẵng có thể nói là đã hồi phục một cách đáng kể. Đà Nẵng luôn là điểm đến hấp dẫn không chỉ đối với du khách trong nước mà cả đối với du khách quốc tế, trong đó chiếm thị phần cao nhất phải kể đến thị trường khách Hàn Quốc.
31/03/2023
Tết Thanh Minh: Chăm sóc đất sinh phần, người hiện đại làm tròn hai chữ “hiếu đạo"
Tết Thanh Minh với truyền thống hiếu đạo của người Việt đã thúc đẩy nhu cầu lựa chọn đất sinh phần, nhằm giúp những con người hiện đại hiện thực hóa mong muốn tri ân và thờ cúng tổ tiên trọn vẹn hơn.
31/03/2023
Đông trùng hạ thảo Hector có mấy loại?
Đông trùng hạ thảo Hector có 5 sản phẩm chính, được thiết kế đặc trưng nhằm phục vụ cho những đối tượng khác nhau. Vậy ai, nên dùng loại nào phù hợp nhất?
10/04/2023
Tại sao cần phải xem dự báo thời tiết? Xem dự báo thời tiết ở đâu?
Trong bất kỳ chuyến đi chơi, đi du lịch hay đơn giản là ra khỏi nhà, bạn luôn quan tâm nhiều đến thời tiết hôm nay, ngày mai hay thậm chí là 7 ngày sau như thế nào đúng không. Việc xem thời tiết tưởng chừng như rất đơn giản nhưng nó quyết định rất nhiều đến các dự định của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tại sao cần phải xem dự báo thời tiết? Xem dự báo thời tiết chính xác ở đâu là tốt nhất ở bài viết bên dưới đây nhé.
10/04/2023