Đào Tạo Cấp Chứng Chỉ An Toàn Lao Động Trên Toàn Quốc

16:40, 07/04/2023

Viendaotaoxaydung.edu.vn đang tổ chức các khóa học an toàn lao động nhằm tích cực hưởng ứng phong trào và đảm bảo về an toàn trong quá trình làm việc của người tham gia lao động. Mặc dù công tác an toàn vệ sinh lao động-Phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ, PCCN) tại các khu công nghiệp của các tỉnh luôn được quan tâm, tuy nhiên vẫn xảy ra các vụ tai nạn lao động, cháy nổ tại các doanh nghiệp. Vì vậy, việc đào tạo an toàn lao động là vô cùng quan trọng để phòng tránh các rủi ro và nguy cơ mất an toàn cho người lao động.

Viendaotaoxaydung.edu.vn cam kết đào tạo và cung cấp kiến thức an toàn lao động chất lượng cao, bao gồm các thông tin về ATVSLĐ, PCCN và các quy định mới nhất về an toàn lao động. Ngoài ra, viện còn tư vấn miễn phí và nhiệt tình về các vấn đề liên quan đến an toàn lao động trong xây dựng. Học viên sẽ được giảng dạy bởi các chuyên gia, giảng viên cao cấp có trình độ sư phạm và kiến thức thực tế chuyên sâu trong lĩnh vực an toàn lao động.

 

I. Giới thiệu khóa học cấp chứng chỉ an toàn lao động

A. Mục đích của khóa học

Việc đảm bảo an toàn lao động là một trong những ưu tiên hàng đầu của mọi doanh nghiệp. Vì vậy, bộ lao động thương binh xã hội đã đưa ra yêu cầu tất cả các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn Việt Nam đều phải có chứng chỉ an toàn lao động, bao gồm cả doanh nghiệp nước ngoài và doanh nghiệp trong nước. Không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe và tính mạng của người lao động, chứng chỉ an toàn lao động còn giúp doanh nghiệp thực hiện nghĩa vụ pháp lý, tăng cường uy tín và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trên thị trường. Vì vậy, việc đào tạo và cấp chứng chỉ an toàn lao động là cần thiết và được đánh giá cao trong mọi lĩnh vực và chuyên ngành của doanh nghiệp.

B. Đối tượng học viên

Viendaotaoxaydung.edu.vn cung cấp các khóa đào tạo về an toàn, vệ sinh lao động cho các đối tượng như sau:

Nhóm 1: Đối tượng là người quản lý phụ trách công tác an toàn, vệ sinh lao động, gồm Giám đốc, Phó Giám đốc, Giám đốc, P. GĐ Chi Nhánh, Quản đốc phân xưởng, Trưởng phòng ban, phó phòng được giao nhiệm vụ về ATLĐ, với thời lượng huấn luyện là 16 giờ.

Nhóm 2: Đối tượng là người làm công tác an toàn, vệ sinh lao động, bao gồm Trưởng Ban an toàn lao động, cán bộ an toàn, cán bộ kỹ thuật, được phân công chuyên trách, bán chuyên trách về an toàn vệ sinh lao động hoặc là người trực tiếp giám sát về ATLĐ, với thời lượng huấn luyện là 48 giờ.

Nhóm 3: Đối tượng là người lao động làm công việc có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh lao động, theo danh mục công việc có yêu cầu về an toàn lao động do Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội ban hành, với thời lượng huấn luyện là 24 giờ.

Nhóm 4: Đối tượng là người lao động không thuộc các nhóm trên, bao gồm cả người học nghề, tập nghề, thử việc để làm việc cho người sử dụng lao động, kế toán, lễ tân, nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh không trong 17 danh mục yêu cầu an toàn lao động, lao công vệ sinh..., với thời lượng huấn luyện là 16 giờ.

Nhóm 5: Đối tượng là người làm công tác y tế.

Nhóm 6: Đối tượng là an toàn, vệ sinh viên theo quy định tại điều luật 74 Luật an toàn, vệ sinh lao động.

 

II. Nội dung khóa học

Nội dung học chứng chỉ an toàn lao động nhóm 1:

Chuyên mục 1: Chính sách và pháp luật về an toàn lao động và vệ sinh lao động.

Chuyên mục 2: Tổ chức và quản lý thực hiện các quy định về an toàn lao động và vệ sinh lao động.

Chuyên mục 3: Các yếu tố nguy hiểm và các biện pháp khắc phục, phòng chống trong quá trình sản xuất.

Chuyên mục 4: Kiểm tra và sát hạch kết thúc khóa học huấn luyện.

 

Nội dung học chứng chỉ an toàn lao động nhóm 2 bao gồm các chuyên mục sau:

Chuyên mục 1: Huấn luyện kiến thức chung về an toàn lao động và vệ sinh lao động

Chuyên mục 2: Nghiệp vụ tổ chức công tác an toàn lao động và vệ sinh lao động ở cơ sở

Chuyên mục 3: Tổng quan về các loại thiết bị, máy, các chất phổ biến phát sinh các nguy hiểm, có hại; quy trình thực hiện công việc an toàn

Chuyên mục 4: Huấn luyện theo đặc thù riêng của từng ngành nghề theo quy định

Chuyên mục 5: Kiểm tra, sát hạch và kết thúc khóa huấn luyện

 

Nội dung học chứng chỉ an toàn lao động nhóm 3:

Chuyên mục 1: Chính sách pháp luật về an toàn lao động và vệ sinh lao động:

Chuyên mục 2: Tổng quan về công việc, thiết bị có yêu cầu nghiêm khắc về an toàn lao động & vệ sinh lao động:

Chuyên mục 3: Các yếu tố nguy hiểm khi làm công việc hay vận hành thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động và vệ sinh lao động:

Chuyên mục 4: Kỹ thuật an toàn lao động và vệ sinh lao động khi làm công việc hoặc vận hành thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động & vệ sinh lao động:

III. Thời gian và địa điểm học

Lịch học và thời gian học

Đội ngũ giảng viên của chứng chỉ an toàn lao động bao gồm các chuyên gia đến từ cục an toàn thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, đảm bảo chất lượng và độ tin cậy trong quá trình đào tạo.

Học phí cho từng nhóm tham gia chứng chỉ an toàn lao động như sau:

Nhóm 1: 600.000 VNĐ cho một học viên tham gia.

Nhóm 2 và nhóm 3: 700.000 VNĐ cho một học viên tham gia.

Nhóm 4: 400.000 VNĐ cho một học viên tham gia.

IV: Địa chỉ học chứng chỉ an toàn lao động uy tín.

Viendaotaoxaydung.edu.vn là một đơn vị đào tạo uy tín tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc, chuyên cấp chứng chỉ an toàn lao động cho các đối tượng khác nhau. Với đội ngũ giảng viên là các chuyên gia của cục an toàn - Bộ Lao động thương binh và xã hội, viện đào tạo bồi dưỡng cán bộ xây dựng cam kết đưa ra chất lượng dịch vụ đào tạo tốt nhất cho các học viên.

Khóa học được tổ chức chuyên nghiệp, chương trình đào tạo đầy đủ các kiến thức và kỹ năng về an toàn lao động và vệ sinh lao động để đáp ứng nhu cầu của từng nhóm đối tượng. Học viên sẽ được học tập và thực hành trên những thiết bị, máy móc, mô phỏng tình huống thực tế để trang bị cho mình kiến thức và kinh nghiệm cần thiết để đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc.

Viendaotaoxaydung.edu.vn cam kết giá luôn thấp nhất để tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên có thể tiếp cận với chứng chỉ an toàn lao động một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, viện đào tạo còn có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá cho các đối tượng học viên đăng ký sớm, đăng ký nhóm, hoặc có nhu cầu đào tạo lớn.

Tất cả các khóa học được tổ chức tại các trung tâm đào tạo đạt chuẩn, được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc và cơ sở vật chất tiện nghi để học viên có thể học tập và thực hành một cách tốt nhất. Với các chính sách ưu đãi, giá luôn thấp nhất và chất lượng đào tạo tốt nhất, viện đào tạo bồi dưỡng cán bộ xây dựng là một địa chỉ đáng tin cậy để các đối tượng có thể đăng ký khóa học cấp chứng chỉ an toàn lao động.Hotline: 0904 566 265


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công ty lữ hành Đà Nẵng được các đối tác Hàn Quốc tìm kiếm hợp tác
Sau 3 năm chịu tác động mạnh mẽ bởi đại dịch Covid 19, đến nay du lịch Đà Nẵng có thể nói là đã hồi phục một cách đáng kể. Đà Nẵng luôn là điểm đến hấp dẫn không chỉ đối với du khách trong nước mà cả đối với du khách quốc tế, trong đó chiếm thị phần cao nhất phải kể đến thị trường khách Hàn Quốc.
31/03/2023
Tết Thanh Minh: Chăm sóc đất sinh phần, người hiện đại làm tròn hai chữ “hiếu đạo"
Tết Thanh Minh với truyền thống hiếu đạo của người Việt đã thúc đẩy nhu cầu lựa chọn đất sinh phần, nhằm giúp những con người hiện đại hiện thực hóa mong muốn tri ân và thờ cúng tổ tiên trọn vẹn hơn.
31/03/2023
Quạt Công Nghiệp Việt - Cung cấp giải pháp quạt công nghiệp treo tường cho mọi doanh nghiệp
Quạt công nghiệp treo tường hiện nay đang rất được mọi người quan tâm và lựa chọn sử dụng. Bởi vì nó có công suất làm mát lớn hơn nhiều so với các loại quạt thông thường khác. Hỗ trợ làm mát không gian như nhà máy, nhà hàng, quán cafe, nhà xưởng. Với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, An Phú Quý tự hào mang đến nhiều dòng quạt treo tường công nghiệp chất lượng giá tốt chính hãng.
30/03/2023
Mega Fiber White - Phương pháp trị nám hiệu quả và an toàn cho da
Nhiều người hiện nay đang đau đầu về tình trạng nám chân sâu tưởng chừng như khó có thể điều trị triệt để. Tuy nhiên, với sự ra đời của công nghệ trị nám Mega Fiber White mới nhất, mọi tình trạng nám từ nhẹ đến nặng đều có thể bị “đánh bay” sau một liệu trình điều trị bài bản. Mọi người có tò mò về công nghệ làm đẹp phi phẫu thuật này không? Cùng xem bài viết nào.
30/03/2023