Bds123.vn - Giải pháp đăng tin bất động sản chuyên nghiệp

23:13, 10/04/2023

Website Bds123.vn được biết đến là sàn thương mại bất động sản chuyên về đăng tin rao bán và cho thuê nhà đất. Tại đây cung cấp các giải pháp và dịch vụ chuyên nghiệp cho cá nhân, doanh nghiệp hoặc môi giới trong lĩnh vực bất động sản. Hiện Bds123.vn đang là một trong những trang web uy tín, có độ nhận diện cao. Điều này được thể hiện qua số lượng tin đăng và người dùng mới truy cập mỗi ngày. Để có thể hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin hữu ích liên quan đến website Bds123.vn bên dưới.

Tổng quan về website Bds123.vn

Bds123.vn được thành lập vào năm 2016, đến nay thương hiệu đã có hơn 7 năm hình thành và phát triển. Xuyên suốt quá trình hoạt động, Bds123.vn đã gặt hái cho mình một số thành công nhất định, khi đẩy mạnh nhiều chuyên mục mua bán trong lĩnh vực bất động sản. Điển hình như bán chung cư, bán đất, bán nhà riêng, bán kho xưởng,... Nhờ đó thương hiệu đã đạt được vị trí riêng của mình tại thứ hạng tìm kiếm của google.

(Truy cập mua bán căn hộ chung cư giá rẻ, chính chủ tại Bds123.vn: https://bds123.vn/ban-can-ho-chung-cu.html).

Với sứ mệnh hoàn thành ước mơ sở hữu ngôi nhà riêng cho tất cả người Việt. Bds123.vn đã không ngừng cố gắng hoàn thiện và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt hảo nhất. Cụ thể cải thiện giao diện web, tối ưu hóa thanh công cụ tìm kiếm, thiết kế và sắp xếp bố cục hợp lý, mang đến một giao diện thân thiện với người dùng.

Tổng quan về website Bds123.vn
Tổng quan về website Bds123.vn

Đồng thời đội ngũ cũng không ngừng nghiên cứu và cải tiến các dịch vụ hiện có tại trang web, đảm bảo mang đến những giá trị cốt lõi cho khách hàng. Từ đó xem xét và cân nhắc trong việc cung cấp các gói tin đăng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đảm bảo mức chi phí phù hợp với tất cả các khách hàng.

Giải pháp đăng tin bất động sản chuyên nghiệp

Website Bds123.vn đã tạo ra một thị trường bất động sản trực tuyến, nơi hỗ trợ người dùng trong việc tìm kiếm và cập nhật thông tin một cách nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả. Tại đây người bán có thể dễ dàng đăng tin bán nhà, bán chung cư, đất đai và nhà phố. Người mua có thể nhanh chóng cập nhật thông tin giá cả và loại hình căn hộ. Hình thức đăng tin này giúp người bán và người mua tiết kiệm được thời gian và chi phí. Trở thành giải pháp đăng tin bất động sản chuyên nghiệp hiện nay. Một số tính năng nổi bật mà Bds123.vn đem đến cho hình thức đăng tin này gồm:

1. Đăng tin miễn phí

Bds123.vn cho phép mỗi tài khoản mới được sử dụng 5 tin đăng miễn phí nhằm tạo cơ hội giúp người dùng có thể trải nghiệm dịch vụ lần đầu khi biết tới website. Lúc này người bán có thể tự do đăng tin dựa trên hướng dẫn tại website hoặc hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên CSKH. Người bán điền đầy đủ các thông tin gồm nội dung mô tả, hình ảnh, giá cả và thông tin liên hệ.

2. Nâng cấp tin đăng

Để có thể đưa tin đăng của người dùng tiếp cận với nhiều khách hàng, Bds123.vn đã cung cấp 4 gói tin VIP với nhiều mức giá khác nhau. Mỗi một gói tin sở hữu vị trí nhất định, nằm cao nhất sẽ là VIP đặc biệt, VIP 1, VIP 2 và cuối cùng là VIP 3. Các gói tin VIP đặc biệt sẽ nhận được nhiều đặc quyền hơn so với những gói VIP còn lại. Không chỉ đứng đầu tiên ở các chuyên mục mua bán toàn quốc mà còn nằm ở cấp tỉnh, cấp quận. Nhờ đó đem đến cho người dùng một lượng khách hàng dồi dào, tăng khả năng bán nhanh chóng.


Giải pháp đăng tin bất động sản chuyên nghiệp
Giải pháp đăng tin bất động sản chuyên nghiệp

 3. Quản lý tin đăng

Bds123.vn cung cấp cho người dùng nhiều chức năng để quản lý tin đăng một cách dễ dàng và thuận tiện. Người bán có thể kiểm soát tin đăng của mình chỉ với vài thao tác đơn giản như chỉnh sửa, cập nhật, xóa, ẩn và đăng lại. Khi tin đăng hết hạn, người bán có thể sử dụng chức năng “đăng lại ngay” và lựa chọn loại tin phù hợp được Bds123.vn cung cấp. Nhờ đó, việc quản lý và đăng tin trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

4. Tìm kiếm bất động sản

Bds123.vn cung cấp cho người dùng chức năng chọn lọc bất động sản thông minh để tìm kiếm và so sánh giá bán các căn hộ, nhà đất hoặc kho xưởng một cách dễ dàng. Tất cả các tin đăng tại website đều được kiểm duyệt chặt chẽ và chính xác, đảm bảo chất lượng nội dung, hình ảnh và giá bán khách quan. Đội ngũ nhân viên của Bds123.vn liên tục cập nhật các dự án chung cư, nhà đất hoặc đất nền các dự án sắp mở bán. Để cung cấp cho người bán và người mua một trải nghiệm tìm kiếm bất động sản thuận lợi và dễ dàng trên website.

Website đăng tin bất động sản hiệu quả: https://bds123.vn/

Một sản phẩm của công ty LBKCORP

SĐT liên hệ: 08.39.202.123 - Email: lienhe@bds123.vn

Địa chỉ: LD - 02.06 Lexington Residence, số 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, TP Thủ Đức.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công ty lữ hành Đà Nẵng được các đối tác Hàn Quốc tìm kiếm hợp tác
Sau 3 năm chịu tác động mạnh mẽ bởi đại dịch Covid 19, đến nay du lịch Đà Nẵng có thể nói là đã hồi phục một cách đáng kể. Đà Nẵng luôn là điểm đến hấp dẫn không chỉ đối với du khách trong nước mà cả đối với du khách quốc tế, trong đó chiếm thị phần cao nhất phải kể đến thị trường khách Hàn Quốc.
31/03/2023
Tết Thanh Minh: Chăm sóc đất sinh phần, người hiện đại làm tròn hai chữ “hiếu đạo"
Tết Thanh Minh với truyền thống hiếu đạo của người Việt đã thúc đẩy nhu cầu lựa chọn đất sinh phần, nhằm giúp những con người hiện đại hiện thực hóa mong muốn tri ân và thờ cúng tổ tiên trọn vẹn hơn.
31/03/2023
Quạt Công Nghiệp Việt - Cung cấp giải pháp quạt công nghiệp treo tường cho mọi doanh nghiệp
Quạt công nghiệp treo tường hiện nay đang rất được mọi người quan tâm và lựa chọn sử dụng. Bởi vì nó có công suất làm mát lớn hơn nhiều so với các loại quạt thông thường khác. Hỗ trợ làm mát không gian như nhà máy, nhà hàng, quán cafe, nhà xưởng. Với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, An Phú Quý tự hào mang đến nhiều dòng quạt treo tường công nghiệp chất lượng giá tốt chính hãng.
30/03/2023
Đông trùng hạ thảo Hector có mấy loại?
Đông trùng hạ thảo Hector có 5 sản phẩm chính, được thiết kế đặc trưng nhằm phục vụ cho những đối tượng khác nhau. Vậy ai, nên dùng loại nào phù hợp nhất?
10/04/2023