Đông trùng hạ thảo Hector có mấy loại?

23:10, 10/04/2023

Đông trùng hạ thảo Hector có 5 sản phẩm chính, được thiết kế đặc trưng nhằm phục vụ cho những đối tượng khác nhau. Vậy ai, nên dùng loại nào phù hợp nhất?

Đông trùng hạ thảo Hector là các sản phẩm tăng cường sức khỏe được chế xuất từ đông trùng hạ thảo, sâm, collagen và một số loại thảo dược khác. Sản phẩm và nhà máy Hector đạt những tiêu chuẩn chất lượng cao như tiêu chuẩn HS-GMP của Bộ Y tế, tiêu chuẩn HACCP, tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ, và đặc biệt nhà máy Hector là nhà máy đầu tiên trong ngành hàng đông trùng hạ thảo tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn FSSC 22000 do SGS Thuỵ Sĩ chứng nhận.

1. Đông trùng hạ thảo Hector có mấy loại?

Hector có 5 dòng sản phẩm chính bao gồm: Hector sâm, Hector collagen, viên nang đông trùng hạ thảo, nấm đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa và mật ong đông trùng hạ thảo. Ngay sau đây, bạn sẽ được giới thiệu chi tiết từng sản phẩm và biết cách chọn sản phẩm phù hợp.

Các sản phẩm đông trùng hạ thảo Hector
Các sản phẩm đông trùng hạ thảo Hector

1.1. Nước đông trùng hạ thảo Hector sâm (hộp 10 chai)

Với thành phần chính là đông trùng hạ thảo, sâm đinh lăng và chùm ngây, tất cả được chế xuất theo công thức tối ưu, mang lại hiệu quả nhanh và vượt trội cho người dùng.

Những ưu điểm của Hector sâm:

a. Sản phẩm dạng nước dễ hấp thu, kể cả người cao tuổi, người có sức khoẻ kém.

b. Chứa nhiều dinh dưỡng, hơn 17 loại axit amin, nhiều khoáng và vi lượng, giúp phục hồi và tăng cường sức khỏe một cách nhanh chóng, hiệu quả dễ trông thấy.

c. Hương vị rất dễ uống nhờ công thức chế xuất và phối trộn tối ưu.

Nước đông trùng hạ thảo Hector sâm
Nước đông trùng hạ thảo Hector sâm

1.2. Nước đông trùng hạ thảo Hector collagen (hộp 10 chai)

Với thành phần chính là đông trùng hạ thảo, collagen peptides, siêu giữ ẩm Hyaluronic acid, trái cây tươi tự nhiên đã tạo nên một sản phẩm bổ sung collagen vô cùng thơm ngon dễ uống, hiệu quả vượt trội.

Những ưu điểm của Hector collagen:

a. Được chiết xuất ở dạng nước, dễ hấp thu.

b. Collagen peptides là loại thuỷ phân siêu ngắn, có cấu trúc tương tự collagen tự nhiên trong cơ thể người, giúp cơ thể dễ hấp thu và chuyển hoá.

c. Hàm lượng collagen cao, mỗi chai có chứa 5.000 mg collagen peptides (50.000 mg/hộp).

d. Được bổ sung đông trùng hạ thảo giúp cân bằng nội tiết tố, tăng cường sức khỏe, đặc biệt là giúp cơ thể hấp thụ collagen tốt hơn bình thường.

e. Những loại trái cây như chanh dây, dứa, sơ ri được chế biến khi còn tươi, không sử dụng chất bảo quản, mang lại hương vị thơm ngon và an toàn.

Nước đông trùng hạ thảo Hector collagen
Nước đông trùng hạ thảo Hector collagen

1.3. Viên nang đông trùng hạ thảo Hector

Với 100% thành phần là nấm đông trùng hạ thảo Hector sấy thăng hoa, được nghiền mịn giúp cơ thể dễ hấp thu. Quy cách đóng gói là hộp 30 viên, mỗi viên chứa 300mg nấm sấy thăng hoa nghiền mịn.

1.4. Nấm đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa Hector

Là những cọng nấm đông trùng hạ thảo Cordyceps militaris được sấy thăng hoa. Sấy thăng hoa là công nghệ sấy tiên tiến nhất hiện nay trong ngành dược phẩm, giúp giữ lại được 99% dược chất ban đầu. Sản phẩm được đóng gói trong lọ thuỷ tinh tối màu, độ ẩm từ 1%-2%, quy cách là 5gr/hộp.

Tác dụng của viên nang và nấm sấy đông trùng hạ thảo Hector đơn thuần là tác dụng của đông trùng hạ thảo, bởi thành phần chỉ có đông trùng hạ thảo.

1.5. Mật ong đông trùng hạ thảo Hector

Với thành phần chính là nấm đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa được nghiền thành bột mịn và mật ong, sản phẩm này mang tác dụng của mật ong và tác dụng của nấm đông trùng hạ thảo.

2. Tư vấn chọn loại sản phẩm Hector phù hợp

Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn loại sản phẩm đông trùng hạ thảo Hector nào phù hợp cho bản thân và gia đình, hãy tham khảo những gợi ý như sau:

a. Người cao tuổi, già yếu, người bệnh cần phục hồi sức khoẻ, người cần tăng năng lượng: Nên chọn sản phẩm Hector sâm mang tính bồi bổ cao, khả năng hấp thu cao.

b. Với các chị em phụ nữ: Nếu đang khoẻ thì dùng Hector collagen giúp vừa khoẻ vừa đẹp.

c. Người bị tiểu đường: Có thể chỉ chọn viên nang đông trùng hạ thảo Hector, nấm đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa Hector hoặc sử dụng kết hợp cùng với Hector sâm và Hector collagen.

d. Người bị ho, viêm họng: Ngậm trực tiếp mật ong đông trùng hạ thảo Hector mà không cần pha với nước, hiệu quả sẽ rất rõ rệt.

3. Những lưu ý khi sử dụng đông trùng hạ thảo Hector

Để đảm bảo an toàn, hiệu quả, người dùng nên lưu ý những điều như sau:

a. Người bệnh đang điều trị bằng thuốc Tây: Dùng Hector cách thuốc Tây khoảng 1 giờ.

b. Trẻ em, phụ nữ mang thai, người mẫn cảm với sản phẩm hoặc với các thành phần có trong sản phẩm thì nên thận trọng.

c. Người bị tiểu đường nếu muốn dùng Hector sâm hoặc Hector collagen thì nên dùng thử với liệu lượng nhỏ, phù hợp mới sử dụng như liệu trình bình thường.

Nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới đây để được giải đáp tốt nhất:

Hector Shop | Hệ thống phân phối sỉ & lẻ các sản phẩm Hector

Website: https://hectorshop.vn/

Hotline: 18006517

Email: hello@hectorshop.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công ty lữ hành Đà Nẵng được các đối tác Hàn Quốc tìm kiếm hợp tác
Sau 3 năm chịu tác động mạnh mẽ bởi đại dịch Covid 19, đến nay du lịch Đà Nẵng có thể nói là đã hồi phục một cách đáng kể. Đà Nẵng luôn là điểm đến hấp dẫn không chỉ đối với du khách trong nước mà cả đối với du khách quốc tế, trong đó chiếm thị phần cao nhất phải kể đến thị trường khách Hàn Quốc.
31/03/2023
Tết Thanh Minh: Chăm sóc đất sinh phần, người hiện đại làm tròn hai chữ “hiếu đạo"
Tết Thanh Minh với truyền thống hiếu đạo của người Việt đã thúc đẩy nhu cầu lựa chọn đất sinh phần, nhằm giúp những con người hiện đại hiện thực hóa mong muốn tri ân và thờ cúng tổ tiên trọn vẹn hơn.
31/03/2023
Quạt Công Nghiệp Việt - Cung cấp giải pháp quạt công nghiệp treo tường cho mọi doanh nghiệp
Quạt công nghiệp treo tường hiện nay đang rất được mọi người quan tâm và lựa chọn sử dụng. Bởi vì nó có công suất làm mát lớn hơn nhiều so với các loại quạt thông thường khác. Hỗ trợ làm mát không gian như nhà máy, nhà hàng, quán cafe, nhà xưởng. Với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, An Phú Quý tự hào mang đến nhiều dòng quạt treo tường công nghiệp chất lượng giá tốt chính hãng.
30/03/2023
Mega Fiber White - Phương pháp trị nám hiệu quả và an toàn cho da
Nhiều người hiện nay đang đau đầu về tình trạng nám chân sâu tưởng chừng như khó có thể điều trị triệt để. Tuy nhiên, với sự ra đời của công nghệ trị nám Mega Fiber White mới nhất, mọi tình trạng nám từ nhẹ đến nặng đều có thể bị “đánh bay” sau một liệu trình điều trị bài bản. Mọi người có tò mò về công nghệ làm đẹp phi phẫu thuật này không? Cùng xem bài viết nào.
30/03/2023
  • Hector ra mắt sản phẩm mới