Bảng giá vé cáp treo Fansipan khứ hồi 2023 tại 102 Việt Nam

16:23, 19/04/2023

Giá vé cáp treo Fansipan khứ hồi là điều mà du khách luôn quan tâm khi muốn trải nghiệm “Nóc nhà Đông Dương”. Tuy nhiên, có quá nhiều thông tin về bảng giá vé khác nhau khiến du khách bối rối. Trong bài viết dưới này, chúng mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm đi cáp treo Fansipan, thông tin chi tiết về giá vé mới nhất cho bạn cùng tham khảo.

1. Giá vé cáp treo Fansipan khứ hồi tại 102 Việt Nam 

Để chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi của mình, hầu hết các bạn thường tham khảo những kinh nghiệm để lựa chọn phương thức di chuyển cũng như hành trình phù hợp. Bên cạnh đó, cập nhập bảng giá vé cáp treo Fansipan khứ hồi mới nhất là điều rất quan trọng. Bởi giá vé có thể thay đổi theo mùa du lịch, dịp lễ tết,...

Các bạn có thể tham khảo giá vé tại 102 Việt Nam là một trong những đối tác tiêu biểu của Fansipan Legend, với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch. 102 Việt Nam có rất nhiều chương trình combo giá vé ưu đãi, là đơn vị uy tin đồng hành trong chuyến du lịch cùng bạn.

1.1 Bảng giá vé cáp treo

Dưới đây, 102 Việt Nam cập nhập bảng giá vé cáp treo Fansipan năm 2023:

Loại vé Từ Thứ 2 - Thứ 6 Thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ
Trẻ em dưới 1m Trẻ em từ 1m -1m4 Người lớn và trẻ em cao trên 1m4 Trẻ em dưới 1m Trẻ em từ 1m -1m4 Người lớn và trẻ em cao trên 1m4
Giá vé cáp treo khứ hồi Người Lào Cai Miễn phí 300.000 VNĐ 300.000 VNĐ Miễn phí 450.000 VNĐ 600.000 VNĐ
Ngoại tỉnh Miễn phí 430.000 VNĐ 680.000 VNĐ Miễn phí 550.000 VNĐ 850.000 VNĐ

1.2 Quy định về chiều cao khi đi cáp treo

Trong bảng giá vé cáp treo Fansipan khứ hồi cũng đã nhắc đến chiều cao cùng chi phí phải trả. Tuy nhiên, bạn cũng cần tham khảo và lưu ý về chiều cao khi mua vé để đảm bảo tính chính xác. Giá vé sẽ được áp dụng theo chiều cao như sau:

- Đối với trẻ em dưới 1m, có nghĩa là từ 99cm trở xuống sẽ được miễn phí vé vào cổng.

- Đối với trẻ em cao từ 1m đến dưới 1m4, giá vé sẽ được tính là 430.000 VNĐ vào ngày thường và 550.000 VNĐ vào các ngày cuối tuần hoặc lễ tết.

- Đối với trẻ em có chiều cao trên 1m4 và người lớn sẽ được tính giá vé khoảng 680.000 VNĐ vào ngày thường và 850.000 VNĐ vào thứ 7, chủ nhật và lễ tết.

Trải nghiệm đi cáp treo và săn mây tại Fansipan
Trải nghiệm đi cáp treo và săn mây tại Fansipan

2. Hướng dẫn sử dụng vé cáp treo Fansipan

Vé cáp treo Fansipan có 2 loại offline và online, tuy nhiên cách sử dụng khá giống nhau nên bạn có thể yên tâm. Tại ga cáp treo Fansipan, bạn sử dụng mã QR code đã được in trên vé vào hệ thống quét mã để được lên tàu và lúc về bạn cũng làm tương tự một lần nữa là được. 

Ngoài ra, vé cáp treo khứ hồi cũng được sử dụng để quét mã QR khi lên cabin. Vậy nên bạn cần phải giữ vé thật cẩn thận trong suốt quá trình di chuyển trên cáp treo. Đối với những bạn mua vé kèm buffet sẽ được thưởng thức tại nhà hàng Vân Sam nên bạn cần chú ý để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm ẩm thực Tây Bắc.

Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong suốt hành trình di chuyển bằng cáp treo
Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong suốt hành trình di chuyển bằng cáp treo

3. Lưu ý khi đi cáp treo Fansipan

Ngoài những thông tin chi tiết cần biết về giá cáp treo Fansipan khứ hồi. Bạn cũng cần cập nhật thêm những kinh nghiệm đi cáp treo Fansipan để có trải nghiệm thú vị nhất.

- Các vé cáp treo, tàu Mường Hoa đều đều là vé khứ hồi, nhưng tàu leo núi Đỗ Quyên chỉ bán vé chiều lên. Đối với chiều xuống, tàu leo núi Đỗ QUyên chỉ bán vé cho trẻ em, người già và phụ nữ có thai.

- Theo dõi dự báo thời tiết trước 3-5 ngày để chuẩn bị trang phục phù hợp.

- Nên chuẩn bị giày thể thao để thuận tiện cho việc di chuyển.

- Mang theo một ít tiền mặt để sử dụng khi cần thiết bởi các dịch vụ trên Fansipan không hỗ trợ thanh toán qua banking.

- Khi lên cáp treo, bạn không được mang bất kì đồ ăn nào vào cabin.

- Chuẩn bị một máy ảnh xịn sò hoặc chiếc điện thoại đầy pin để check in, lưu giữ khoảnh khắc đẹp.

Một vài lưu ý khi đi cáp treo Fansipan
Một vài lưu ý khi đi cáp treo Fansipan

Trên đây là những cập nhật mới nhất về bảng giá vé cáp treo Fansipan khứ hồi và những kinh nghiệm cần lưu ý khi đi cáp treo. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết đã giúp bạn đã có được những thông tin cần thiết để chinh phục đỉnh núi Tây Bắc. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và trọn vẹn nhất.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xử nhanh tình trạng da bị dị ứng thời tiết, hết mẩn ngứa và không để lại sẹo thâm!
Giao mùa cũng là thời gian các triệu chứng da bị dị ứng thời tiết bùng phát, khiến nhiều người cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống. Vì thế, bài viết này sẽ "mách nước" các cách đơn giản để giảm nhanh tình trạng da bị dị ứng thời tiết
18/04/2023
Máy hút bụi Dyson có thể giúp giảm bụi mịn trong không khí như thế nào?
Bụi mịn là một trong những tác nhân gây ô nhiễm không khí và có tác động tiêu cực đến sức khỏe con người. Việc sử dụng máy hút bụi có thể giúp giảm bụi mịn trong không khí, và trong số các dòng máy hút bụi trên thị trường hiện nay, máy hút bụi Dyson được xem là một trong những lựa chọn tốt nhất. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách mà máy hút bụi Dyson có thể giúp giảm bụi mịn trong không khí như thế nào.
18/04/2023
Thiết Kế Web Bán Hàng Dễ Dàng Và Hiệu Quả Với IDATA
Bán hàng online hiện đang là xu hướng được nhiều cá nhân và doanh nghiệp định hướng tới. Vì thế, để có thể mở rộng thị trường và tăng lượt tiếp cận khách hàng tiềm năng, thiết kế website bán hàng là điều được nhiều đơn vị quan tâm. Đơn vị nào nhận thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được lời giải đáp cụ thể về trang web bán hàng.
17/04/2023
5 thẻ tín dụng hoàn tiền tốt nhất bạn không nên bỏ qua
Khi sử dụng thẻ tín dụng, một ưu đãi chắc chắc bạn không thể bỏ qua đó là chương trình hoàn tiền khi sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán hoá đơn. Hầu như các ngân hàng đều có chương trình hoàn tiền khi phát hành thẻ tín dụng.
17/04/2023