Sinh viên Đại học chuẩn quốc tế có gì khác biệt

21:17, 20/10/2022

Đại học Quốc tế Hồng Bàng là một trong những ngôi trường chuẩn quốc tế với chất lượng được đánh giá rất cao. Và nghiễm nhiên, sinh viên tại đây sẽ có cơ hội tận hưởng những trải nghiệm mà không phải trường đại học nào cũng có. Vậy sinh viên Đại học chuẩn quốc tế có gì khác biệt? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé. 

1. Cơ sở vật chất siêu xịn với nhiều công trình chuẩn 5*

Là một trong những trường đại học chuẩn quốc tế nên cơ sở vật chất của HIU cũng “xịn sò” không kém. Và những gì mà các sinh viên tại HIU được trải nghiệm là điều mà không phải ngôi trường nào cũng có thể đem lại. 

Nhắc đến Đại học Quốc tế Hồng Bàng thì có lẽ trụ sở chính với tòa nhà “Con tàu tri thức” 25 tầng đã không còn xa lạ. Đây cũng là khu vực học tập của nhiều khoa, chuyên ngành với trang thiết bị hiện đại đến bất ngờ. 

Đặc biệt, trong khoảng thời gian sinh viên tạm nghỉ dịch, khu vực tiền sảnh đã được “lột xác” một cách ngoạn mục. Được gọi với cái tên mang đầy lãng mạn “Beethoven Lounge”, khu vực tiền sảnh đã khoác lên mình chiếc áo mới đầy hiện đại nhưng vẫn rất tinh tế. 

 

Khu vực tiền sảnh rộng rãi, thoáng mát giúp sinh viên học tập và nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Sự chăm chút đến từng góc từ khu tuyển sinh, hội trường, khu vực ghế ngồi đều khẳng định được vị thế của một trường đại học chuẩn quốc tế. Toàn bộ ghế ngồi, sofa,...tại khu vực sảnh cũng được đầu tư và kết hợp khéo léo giữa hai gam màu nóng và lạnh cũng tạo nên một tổng thể cực thu hút. 

Và đây cũng được xem là một trong những góc check in cực sang, cực xịn dành riêng cho các sinh viên HIU. 

2. Cơ hội trải nghiệm hàng ngàn hoạt động thú vị

Không chỉ có cơ hội trải nghiệm cơ sở vật chất siêu xịn, các bạn HIUer còn được tham gia rất nhiều hoạt động, chương trình thú vị và đầy màu sắc trong suốt quảng thời gian sinh viên.

Vốn là môi trường quốc tế nên trải nghiệm sinh viên HIU cũng phong phú và năng động hơn rất nhiều. Với hơn 40 câu lạc bộ ở mọi lĩnh vực từ học tập, tình nguyện cho đến nghệ thuật, thể dục, thể thao giúp sinh viên thỏa sức thể hiện và phát triển bản thân. 

 

Các chương trình, hoạt động thú vị đang chờ đón các bạn sinh viên khám phá.

Không chỉ “mạnh tay” đầu tư vào cơ sở vật chất, HIU cũng rất chú trọng đến đời sống tinh thần của sinh viên thông qua hàng trăm sự kiện, cuộc thi lớn nhỏ được tổ chức mỗi năm. Điều này cũng giúp trải nghiệm của các bạn sinh viên thêm nhiều sắc màu. 

3. HIU - Môi trường học chuẩn quốc tế với đầy ắp trải nghiệm mà sinh viên không thể bỏ lỡ

Là một trong những trường đại học chuẩn quốc tế có chất lượng đào tạo thuộc hàng top tại Việt Nam, vì vậy HIU chính là điểm đến lý tưởng của nhiều sinh viên.

Tại HIU, sinh viên có thể lựa chọn đa dạng chương trình từ tiêu chuẩn, quốc tế đến chương trình tiếng anh. 6 khối ngành đào tạo trọng điểm với hơn 30 ngành đào tạo cũng đáp ứng được nguyện vọng của phần lớn sinh viên. 

 

HIU - môi trường lý tưởng để trải nghiệm quãng thời gian sinh viên 

Tại HIU, các bạn không chỉ được vừa học theo khung chương trình chất lượng, đảm bảo, học đi đôi với hành mà còn được trải nghiệm cuộc sống sinh viên đa sắc màu. HIU cũng dành nhiều suất học bổng cực hấp dẫn nhằm khích lệ tinh thần sinh viên. 

Được thành lập từ năm 1997, với 25 nam hình thành và phát triển, vươn cao mỗi ngày trong sự nghiệp “Trồng người”, HIU xứng đáng là ngôi trường học tập chất lượng để các bạn sinh viên lựa chọn và gửi gắm tương lai.

Bạn cũng có thể truy cập vào “http://tuyensinh.hiu.vn/” để tìm hiểu thêm về HIU - một trong những trường đại học xứng tầm quốc tế với chất lượng thuộc top đầu trong các trường đại học trong nước hiện nay. 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Câu hỏi thường gặp khi chọn thuê văn phòng có sẵn nội thất

Bạn là chủ doanh nghiệp hoặc doanh nhân đang tìm kiếm một Văn phòng cho thuê có nội thất sẵn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn tại Tp,HCM? Có thể hợp đồng thuê nhà của bạn sắp hết hạn, và bạn đang có ý định chuyển đến một tòa nhà văn phòng mới. Nếu bạn đang ở bất kỳ trường hợp nào trong số này, thì điều quan trọng là phải đưa ra các tiêu chí phù hợp nhất với bạn như: vị trí thuê, quy mô nhân sự của bạn, thời điểm nào thích hợp để bạn chuyển văn phòng, ngân sách dự kiến bao nhiêu?

20/10/2022
13 ưu điểm hàng đầu của việc thuê máy photocopy cho doanh nghiệp của bạn
Doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu photocopy giấy tờ với số lượng nhiều và liên tục nhưng lại thiếu máy photocopy? Việc đầu tư máy photocopy sẽ tốn nhiều kinh phí, do đó dịch vụ thuê máy photocopy Mai Hoàng đang rất thịnh hành và tiện ích cho bạn. Cùng nhau tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về lợi ích mà dịch vụ này mang lại nhé!
20/10/2022
Kasawa - Công ty cung cấp pa lăng điện chất lượng hàng đầu Việt Nam
Kasawa đang là đơn vị mới nổi, một Startup nổi bật chuyên cung cấp palang điện với trụ sở chính tại Hà Nội. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thiết bị pa lăng điện cho xưởng sản xuất, nhà máy sản xuất lớn, kasawa đã dần thể hiện vị thế dẫn đầu nổi bật hơn các đơn vị khác cùng cung cấp dòng sản phẩm này trên thị trường. Kasawa xứng đáng là nơi mà bạn có thể đặt trọn niềm tin khi muốn trang bị một thiết bị pa lăng điện cho công việc của mình.
20/10/2022
Top 5 quà tết tặng đối tác cực ý nghĩa dành cho các doanh nghiệp
Quà tết tặng đối tác rất quan trọng vì chúng tạo ấn tượng lâu dài và củng cố mối quan hệ. Nhiều người gặp khó khăn khi tặng quà Tết cho khách hàng, đối tác. Quà tết tặng đối tác không chỉ là một món quà mang tính văn hóa và truyền thống lớn đối với người Việt Nam. Chúng cũng đóng vai trò như một chiến lược để xây dựng các mối quan hệ kinh doanh. Điểm mạnh của chiến lược này là khả năng “một mũi tên trúng nhiều đích”. Nó làm tăng tình bạn và quảng bá sản phẩm của công ty. Điều quan trọng là chọn những món quà tặng tết 2023 phù hợp cho khách hàng, đối tác và nhân viên của công ty bạn.
18/10/2022