Trung tâm tư vấn du học Úc uy tín tại TP.HCM

09:40, 24/08/2022

Du học Úc đang là một cụm từ nhận được nhiều sự quan tâm từ phía các phụ huynh cũng như giới học sinh sinh viên ở Việt Nam những năm gần đây. 

Là một trong những quốc gia sở hữu nền giáo dục tốt nhất thế giới, Úc đã và đang là điểm đến hấp dẫn không thể chối cãi. 

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học Edutime đã giúp đỡ hàng nghìn sinh viên biến ước mơ du học Úc thành hiện thực.

 

1. Tại sao nên du học Úc?

“Có nên du học Úc” là một thắc mắc phổ biến của những người có dự định du học. Câu trả lời mà chúng tôi đưa ra là “có”. 

Minh chứng rõ ràng nhất là trong nhiều năm qua Úc luôn nằm trong danh sách top các quốc gia có nền giáo dục phát triển. 

Cụ thể, Úc có đến 6 trường đại học nằm trong Top 100 trường tốt nhất thế giới theo bảng xếp hạng QS Top Universities Ranking 2016-2017 và dẫn đầu danh sách các "Quốc gia hạnh phúc nhất thế giới" theo xếp hạng của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD). Ngoài ra, còn nhiều lý do hấp dẫn khác:

Chính sách thuận lợi - Miễn chứng minh tài chính

Từ ngày 27/9/2018, chương trình du học Úc không chứng minh tài chính được áp dụng mở rộng cho hầu hết các trường cao đẳng, đại học, trường dạy nghề, trung học tại Úc; do Việt Nam đã tăng hạng từ Assessment Level 3 lên Assessment Level 2 (AL2) theo đánh giá của Bộ Di Trú Úc. Cụ thể:

☑️ Không bắt buộc học sinh cung cấp các chứng chỉ IELTS quốc tế

☑️ Miễn chứng minh tài chính khi nộp hồ sơ du học Úc

Học bổng du học Úc đa dạng

Úc là quốc gia rất “hào phóng” về số lượng học bổng. Hàng năm, chính phủ Úc hỗ trợ 250 triệu AUD học bổng cho sinh viên quốc tế, bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị và nâng cao chất lượng giảng dạy. Ngoài học bổng chính phủ, các trường công lập tại Úc cũng thường xuyên cung cấp nhiều suất học bổng hấp dẫn, tuy nhiên đa số các bạn sinh viên Việt Nam không có đủ nguồn thông tin để tiếp cận, dẫn đến việc lỡ hẹn với giấc mơ du học Úc.

Cơ hội việc làm hấp dẫn

Sinh viên quốc tế tại Úc được làm thêm ngoài giờ lên đến 40 giờ/2 tuần trong học kỳ, và không giới hạn trong kỳ nghỉ hè, nghỉ lễ. Cùng với đó, sinh viên cũng được phép ở lại Úc để làm việc đến 4 năm sau khi tốt nghiệp. Đây là cơ hội để sinh viên Việt Nam phát triển sự nghiệp lâu dài và ổn định cuộc sống tại Úc sau này.

2. Edutime - Trung tâm tư vấn du học Úc uy tín

 

Du học Edutime là một tổ chức giáo dục được cấp phép hoạt động của Sở Giáo Dục với tuổi nghề hơn 15 năm. 

Đội ngũ nhân viên Edutime bao gồm những cựu Du học sinh và những bạn tư vấn viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực về dịch vụ Du học. Mạng lưới đối tác rộng khắp toàn cầu và sự am hiểu chi tiết về nhu cầu Du học của Học sinh - Sinh viên Việt Nam.

Tìm hiểu du học Úc với Edutime, học viên có nhiều lựa chọn về khóa học phù hợp với từng nhu cầu cụ thể. Chúng tôi sẽ lên lộ trình du học phù hợp nhất dành cho bạn!

3. Điểm nổi bật khi du học Úc cùng Edutime

 

Tiết kiệm thời gian 

Du học Edutime có kinh nghiệm hỗ trợ bạn chọn trường, liên hệ trường và có đầy đủ các thông tin liên quan. 

Kinh nghiệm hoàn thiện hồ sơ cho nhiều du học sinh nên sẽ hỗ trợ bạn hoàn tất khâu chuẩn bị nhanh chóng nhất, hiệu quả nhất. 

Tiết kiệm chi phí 

Edutime luôn hỗ trợ xây các phương án tài chính, tiết kiệm chi phí. Giúp bạn dựa trên các điểm hồ sơ và điều kiện hiện có của bạn. 

Chúng tôi là trung tâm tư vấn “có tâm và có tầm” và không phát sinh trong quá trình làm hồ sơ nên không sợ mất tiền oan.

Tăng tỷ lệ du học thành công 

Với nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ xin học bổng, xin Visa, Edutime cam kết giúp bạn du học Úc một cách thành công và nhanh chóng với tỷ lệ đạt visa lên đến 99,9%.

Đặc biệt, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi miễn phí khi du học Úc cùng Edutime:

  • Miễn phí tư vấn
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí xử lý hồ sơ
  • Miễn phí làm giấy tờ thăm nhân thân 
  • Miễn phí hỗ trợ các dịch vụ về chỗ ở, bảo hiểm y tế và phúc lợi du học sinh, đặt vé máy bay, hướng dẫn trước khi lên đường

Lựa chọn đúng trung tâm tư vấn du học Úc uy tín. Bạn đã nắm được trong tay 70% cơ hội đặt chân đến “Xứ sở chuột túi".

Với kinh nghiệm nhiều năm đồng hành cùng HSSV Việt Nam đến với Úc thành công. Edutime sẽ là điểm tư vấn tốt nhất cho những bạn đang có ý định đi du học tại đây. 

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến với Edutime ngay qua địa chỉ: 23B Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM. 

VĂN PHÒNG DU HỌC EDUTIME

Website: https://duhocedutime.edu.vn/ 

Email: info@edutime.vn

Hotline: 0939 93 23 83 – 0968 587 599

Fanpage: https://www.facebook.com/duhocedutime 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mangfpt.vn - Công ty Cổ phần Viễn thông FPT luôn là địa chỉ webstie uy tín
Mangfpt.vn - Công ty Cổ phần Viễn thông FPT luôn là địa chỉ webstie uy tín, cái tên thương hiệu quen thuộc của mọi người tại Hà Nội, tp HCM và các tỉnh thành khác khi phát sinh nhu cầu cần đăng ký lắp đặt mạng FPT internet, truyền hình để sử dụng.
24/08/2022
Du học Úc cần gì để không bỡ ngỡ
Du học Úc là một trong những lựa chọn hàng đầu đối với sinh viên mong muốn trải nghiệm và chinh phục vùng đất mới. Trước đó, sinh viên cần cập nhật các thông tin du học mới nhất để không khỏi bỡ ngỡ khi đặt chân đến đây.
18/08/2022
Trải nghiệm công nghệ tẩy trắng răng thế hệ mới Cold Light Laser tại Nha khoa Quốc tế DAISY
Nha khoa Quốc tế DAISY là hệ thống nha khoa đầu tiên tại Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại Cold Light Laser, giúp đánh bay vết ố vàng, xỉn màu trên răng nhanh chóng. Trả lại cho khách hàng nụ cười trắng sáng hoàn hảo, nâng tầm nhan sắc. 
17/08/2022
Căng da mặt giữ mãi làn da tuổi thanh xuân

Căng da mặt được thực hiện với bác sĩ giỏi sẽ giúp gìn giữ tuổi thanh xuân dài lâu, xóa triệt để các dấu hiệu lão hóa, mang lại gương mặt tươi trẻ rạng ngời.


16/08/2022