Hà Giang

Cửa lưới chống côn trùng ban công

10:09, 16/08/2022

Ban công là nơi lưu thông giữa không gian bên trong và bên ngoài của ngôi nhà. Đó là nơi lý tưởng để trồng hoa, thưởng trà và đọc sách. Đây cũng là nơi côn trùng dễ tiếp cận và xâm nhập vào nhà. Để ngăn chặn các loài côn trùng gây hại, lắp cửa lưới chống côn trùng ban công là giải pháp phổ biến.

Xu hướng lắp cửa lưới chống côn trùng ban công ngày càng trở nên thịnh hành. Công nghệ hiện đại ngày càng cải tiến để đáp ứng nhu cầu lắp cửa lưới. Không chỉ ngăn chặn côn trùng hiệu quả, cửa lưới còn tạo sự thông thoáng và thẩm mỹ cho không gian sống.

 

Những lợi ích thiết thực của lưới chống côn trùng ban công

  • Tính năng đầu tiên và quan trọng nhất trong việc thi công cửa lưới là ngăn chặn sự xâm nhập của ruồi, muỗi, gián,… bay vào nhà. Các loại côn trùng gây hại ảnh hưởng tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống.
  • Giải pháp đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho gia đình. Trong khi các loại thuốc xịt côn trùng chứa nhiều chất độc hại, vật liệu cửa lưới đảm bảo sự an toàn. Đồng thời, trẻ em chơi đùa ở khu vực này tránh được những rủi ro đáng kể.
  • Giúp ngăn chặn bụi bẩn và các dị vật bay vào nhà. Nhưng vẫn đảm bảo sự lưu thông ánh nắng và không khí vào bên trong.
  • Cửa lưới chống côn trùng ban công được thiết kế tỉ mỉ. Màn lưới được sản xuất bằng inox hoặc sợi thủy tinh chất lượng. Đảm bảo sự bền bỉ và tính thẩm mỹ cho ban công.
 

Cửa lưới chống côn trùng ban công - Các loại phổ biến nhất

Cửa lưới chống côn trùng ban công có dạng lùa

Thiết kế cửa lưới dạng lùa là phổ biến nhất đối với ban công. Chúng ta có thể sử dụng loại cửa lùa hai hoặc bốn cánh, tùy vào kích cỡ ban công. Màn lưới được sử dụng cho ban công thường là inox 304 với khung nhôm vững chắc. Đây là loại cửa chống côn trùng chất lượng, thoáng khí và tạo sự sang trọng cho ban công.

Cửa lưới ban công tự cuốn

Cửa lưới dạng cuốn là loại cửa có thiết kế tự cuốn được sử dụng nhiều cho ban công. Loại cửa này có ưu điểm tùy chỉnh độ sáng với căn phòng. Cấu tạo cửa tự cuốn bao gồm thanh ray nhôm, thanh ray kéo lưới, lò xo cuốn và sợi lưới thủy tinh.

Cửa lưới chống côn trùng ban công theo dạng cố định

Đây là loại cửa với cấu tạo là những tấm lưới chống côn trùng cố định. Gia đình có trẻ nhỏ thường sử dụng loại cửa này. Khung cửa lưới sử dụng vật liệu sắt hoặc nhôm cao cấp. Màn lưới chất lượng cao để đảm bảo khả năng chống chịu gió và lực tác động mạnh.

Những điều cần chú ý khi lựa chọn cửa lưới chống côn trùng ban công

Lựa chọn loại cửa thích hợp với ban công

Ban công là nơi dễ dàng đón nhận những ảnh hưởng bên ngoài. Vì thế, cần lựa chọn cửa lưới chống côn trùng ban công phù hợp với ngôi nhà bạn. Cân nhắc kích thước cửa cân xứng với tổng thể ngôi nhà. 

Ban công là cũng là nơi tiếp nhận ánh sáng và không khí. Vì thế, bạn nên lắp đặt cửa lưới có kích cỡ đủ rộng nhằm hạn chế sự bí bách. Bạn có thể chọn cửa tự cuốn, cửa lùa hoặc cố định như lưu ý bên trên.

Màu sắc cửa lưới ban công hài hoà và thẩm mỹ

Màu sắc cửa lưới chống côn trùng ban công có thể được lựa chọn tùy vào sở thích. Tuy nhiên, bạn có thể cân nhắc màu sắc tổng thể của cả ngôi nhà. Từ đó, lựa chọn màu sắc cửa lưới phù hợp nhất. 

Chất liệu

Với sự đa dạng chất liệu, bạn có thể linh hoạt lựa chọn chất liệu phù hợp với nhu cầu và khả năng. Tuy vậy, bạn hãy cân nhắc lựa chọn cửa có khung sắt hoặc nhôm. Màn lưới được cấu tạo bởi sợi thủy tinh hoặc inox cao cấp. Chất liệu như thế sẽ đảm bảo yêu cầu tác động của ban công. 

Giá cả

Chúng ta luôn cân nhắc giá cả của sản phẩm trước khi quyết định lựa chọn. Đối với cửa lưới chống côn trùng ban công, hãy xem xét các yếu tố về chất liệu và loại cửa để đảm bảo tính hiệu quả và chất lượng. Kế đến, hãy xem xét giá cả sao cho phù hợp. Giá cả cửa lưới sẽ phụ thuộc vào loại hình cửa và kích thước. 

 

Việt Thống - Đơn vị lắp đặt cửa lưới chống côn trùng ban công uy tín 

Việt Thống là đơn vị sản xuất và lắp đặt lưới chống côn trùng ban công uy tín tại Tp.HCM. Đến với chúng tôi, khách hàng hoàn toàn tin tưởng với chất lượng sản phẩm. 

  • Đội ngũ kỹ sư, nhân viên lành nghề và giàu kinh nghiệm.
  • Tư vấn các loại cửa phù hợp, nhân viên đo đạc tận nơi để đảm bảo tính chính xác.
  • Sử dụng nguyên vật liệu cao cấp và chính hãng.
  • Giá cả phải chăng và cạnh tranh nhất thị trường.
  • Chế độ bảo hành cửa lưới lên đến 10 năm.
  • Quy trình sản xuất, lắp đặt và bảo hành chuyên nghiệp.

Trên đây là các thông tin liên quan đến cửa lưới chống côn trùng ban công. Hy vọng nội dung này mang đến cho bạn những thông tin tham khảo hữu ích. Nếu cần đơn vị tư vấn, lắp đặt cửa lưới chống muỗi, hãy liên hệ ngay với Việt Thống nhé.

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

XNK Hoàng Kim - Cung Cấp Tấm Panel Tường Ngoài Chất Lượng Giá Rẻ
XNK Hoàng Kim là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp tấm Panel tường ngoài chất lượng, uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi đảm bảo mang đến khách hàng nhiều sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.
29/07/2022
Bí kíp mua vé số Vietlott đơn giản nhất
Bạn đang có nhu cầu tham gia trò chơi giải trí xổ số Vietlott sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Tuy nhiên, bạn chưa lựa chọn được nền tảng mua an toàn, hãy cùng tìm hiểu nhé!
29/07/2022
Hapo Digital – Dịch vụ Backlink uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay
Dịch vụ Backlink tại Hapo Digtal ra đời góp phần mang đến giải pháp cho các doanh nghiệp lên top, cải thiện thương hiệu, doanh thu tăng nhanh chóng và đem lại hiệu quả lâu dài. 
26/07/2022
Chi phí xây hồ bơi sân thượng
Chi phí xây hồ bơi sân thượng tốn kém hơn so với hồ bơi sân vườn, dao động tối thiểu 10 triệu/m2 nếu sử dụng vật liệu chất lượng, đảm bảo hiệu quả chống thấm tốt.
24/07/2022