Hà Giang

Căng da mặt giữ mãi làn da tuổi thanh xuân

10:10, 16/08/2022

Căng da mặt được thực hiện với bác sĩ giỏi sẽ giúp gìn giữ tuổi thanh xuân dài lâu, xóa triệt để các dấu hiệu lão hóa, mang lại gương mặt tươi trẻ rạng ngời.

 

Căng da mặt phương pháp trẻ hoá tuyệt vời ở bác sĩ giỏi được nhiều người đón nhận

Ngày nay, căng da mặt không phải là phương pháp làm đẹp xa lạ, nó được xem là cứu cánh hoàn hảo cho những làn da lão hóa, xuống sắc.

Chi phí của phẫu thuật căng da mặt

Phẫu thuật căng da mặt là phương pháp làm đẹp công nghệ hiện đại nhất, so với căng da mặt bằng chỉ sẽ mang lại hiệu quả duy trì lâu dài, ổn định hơn.

Tùy vào đơn vị thực hiện cũng như bác sĩ thực hiện, bạn chọn nơi nào, sẽ có các mức giá căng da mặt tương ứng.

Tuy nhiên, khảo sát chung ở những địa chỉ làm đẹp uy tín thì mức giá sẽ dao động từ 35 - 300 triệu đồng, sẽ cao hơn nếu căng da toàn phần cả mặt và cổ, hoặc các trường hợp chỉnh sửa do làm đẹp bị lỗi ở những cơ sở kém chất lượng.

Quy trình căng da mặt 

Căng da mặt tùy vào từng phương pháp thực hiện, sẽ tuân thủ theo quy trình cụ thể.

Với căng da mặt bằng chỉ, bác sĩ sẽ thực hiện khám tổng quát, sau đó gây tê vùng mặt. Tiếp theo, sử dụng chỉ sinh học để cấy vào các vùng da nhão, chảy xệ.

Lượng chỉ đưa vào sẽ được bác sĩ cân đối để tạo nên mảng lưới giúp cơ mặt được nâng lên, đồng thời kích thích tăng sinh collagen, phục hồi các vùng da chảy xệ và mang đến hiệu quả xóa nhăn, căng da tối ưu nhất.

Với phương pháp căng da mặt phẫu thuật thì sẽ phức tạp hơn, sau khi khám, hoặc thậm chí siêu âm, sẽ tiến hành gây mê toàn phần hoặc từng phần. 

Sau đó, bác sĩ thẩm mỹ mới tiến hành rạch 1 đường mảnh bên vành tai, chạy dọc theo thái dương xuống dưới cằm và cả cổ nếu thực hiện toàn diện phần này, tiến hành bóc tách lớp da cũ.

 

Quy trình căng da chuẩn y khoa tại bác sĩ nổi tiếng

Đồng thời loại bỏ mỡ thừa dưới da, cố định lại lớp da mới đảm bảo độ căng mượt tự nhiên và cắt bỏ đi những đoạn da thừa.

Những lưu ý chăm sóc phục hồi sau căng da mặt

Để đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ, sau khi tiến hành căng da mặt bằng chỉ hoặc bằng phẫu thuật, bạn cũng cần tuân thủ các hướng dẫn an toàn.

Lưu ý là không nên sờ lên mặt, xoa bóp nhiều, đặc biệt là ở vùng da phẫu thuật, rửa mặt nhẹ nhàng và uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

Sau khi phẫu thuật 

Trong vài ngày sau khi thẩm mỹ, cần phải chú ý tránh vận động cơ mặt nhiều, đồng thời nên để ý các dấu hiệu viêm nhiễm da liễu hoặc các tác dụng phụ hay biến chứng.

Nếu mặt sưng, căng, có cảm giác hơi đau nhưng không chảy dịch thì đó là phản ứng bình thường. 

Khoảng 2 tuần sau khi thẩm mỹ, các dấu hiệu này sẽ biến mất từ từ, da mặt trở nên căng bóng mịn màng tự nhiên.

Bảng giá căng da mặt

Căng da mặt bằng chỉ bao nhiêu tiền? Căng da phẫu thuật giá bao nhiêu? Đây chắc chắn là thắc mắc của bất cứ ai quan tâm đến phương pháp thẩm mỹ này.

Tùy vào công nghệ thực hiện, bác sĩ thực hiện mà chi phí căng da trẻ hóa cũng sẽ không giống nhau. 

Theo khảo sát thực tế tại các cơ sở thẩm mỹ có bác sĩ giỏi hàng đầu căng da mặt có mức giá dao động từ 35 - 400 triệu tùy theo vùng và tình trạng chùng nhão.

Căng da mặt hiệu quả và an toàn ở vị bác sĩ tài năng

Như đã nói, bác sĩ thực hiện đóng vai trò then chốt trong việc đảm bảo vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên cũng như tính an toàn cho các ca thẩm mỹ làm đẹp căng da mặt.

Do đó, những vị bác sĩ tài năng như Lê Trần Duy luôn là điểm đến tin cậy của nhiều người, đây chính là vị bác sĩ đã phù phép cho hơn 30.000 trường hợp được căng da mặt trẻ hóa với kỹ thuật hiện đại và hiệu quả ấn tượng khác biệt.

 

Trẻ đẹp hơn 20 tuổi sau khi thực hiện căng da mặt ở bác sĩ nổi tiếng hàng đầu

Chị Ngọc, một khách hàng đã làm đẹp tại DR Duy, chia sẻ rằng:

“ Tôi đăng ký căng da mặt bằng chỉ, nhưng đến thăm khám thì bác sĩ Duy khuyên tôi nên căng da phẫu thuật vì vùng da mặt và cổ chảy xệ, quả thực ban đầu hơi băn khoăn nhưng bác sĩ tư vấn rất chi tiết.

Điều mà tôi cảm nhận được chính là một phiên bản rất đặc biệt của chính mình, tôi tưởng như đang nhìn mình của 20 năm về trước trong gương, một gương mặt thanh thoát, làn da căng mịn như thuở thanh xuân 30.

Bác sĩ làm rất khéo, nhẹ nhàng tỉ mỉ, rất nhiều người quen sau đó đã hỏi tôi làm thế nào, bắn laser? Tiêm botox. 

Tất cả đều không, tôi đã giới thiệu họ bác sĩ Duy, và không ít chị em cũng đã tìm được ánh sáng cho hy vọng trẻ hóa như tôi.”

Bác sĩ Duy là người sở hữu kỹ thuật làm đẹp căng da mặt đặc biệt V_Lux và Luxy, thực hiện nhuần nhuyễn, an toàn, không sẹo, hiệu quả thấy ngay và duy trì nhiều năm liền.

Để được đặt lịch tư vấn làm đẹp căng da mặt sớm, các bạn hãy liên hệ nhanh vì số lượng khách hàng đông nên có thể sẽ phải chờ đợi rất lâu:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0938775770

Zalo: 0938775770

Youtube: Bác Sĩ Lê Trần Duy 

Fanpage: Nâng Mũi Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy

Web:https://bsletranduy.com


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

XNK Hoàng Kim - Cung Cấp Tấm Panel Tường Ngoài Chất Lượng Giá Rẻ
XNK Hoàng Kim là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp tấm Panel tường ngoài chất lượng, uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi đảm bảo mang đến khách hàng nhiều sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.
29/07/2022
Bí kíp mua vé số Vietlott đơn giản nhất
Bạn đang có nhu cầu tham gia trò chơi giải trí xổ số Vietlott sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Tuy nhiên, bạn chưa lựa chọn được nền tảng mua an toàn, hãy cùng tìm hiểu nhé!
29/07/2022
Hapo Digital – Dịch vụ Backlink uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay
Dịch vụ Backlink tại Hapo Digtal ra đời góp phần mang đến giải pháp cho các doanh nghiệp lên top, cải thiện thương hiệu, doanh thu tăng nhanh chóng và đem lại hiệu quả lâu dài. 
26/07/2022
Chi phí xây hồ bơi sân thượng
Chi phí xây hồ bơi sân thượng tốn kém hơn so với hồ bơi sân vườn, dao động tối thiểu 10 triệu/m2 nếu sử dụng vật liệu chất lượng, đảm bảo hiệu quả chống thấm tốt.
24/07/2022