Trải nghiệm công nghệ tẩy trắng răng thế hệ mới Cold Light Laser tại Nha khoa Quốc tế DAISY

10:50, 17/08/2022

Nha khoa Quốc tế DAISY là hệ thống nha khoa đầu tiên tại Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại Cold Light Laser, giúp đánh bay vết ố vàng, xỉn màu trên răng nhanh chóng. Trả lại cho khách hàng nụ cười trắng sáng hoàn hảo, nâng tầm nhan sắc. 

Công nghệ tẩy trắng răng hiện đại - Cold Light Laser

Tẩy trắng răng là một kỹ thuật nha khoa không còn xa lạ với mọi người khi giúp nụ cười trắng sáng, rạng rỡ. Tuy nhiên, vẫn có không ít khách hàng lo lắng về giá tẩy trắng răng, sau khi tẩy trắng răng có bị ê buốt, khó chịu không nên chưa dám thực hiện. 

Thế nhưng, với công nghệ tẩy trắng răng thế hệ mới Cold Light Laser, mọi e ngại đều được xóa bỏ. Thông qua cơ chế hoạt động của bước sóng xanh - Laser kết hợp cùng thuốc tẩy trắng chuyên dụng sẽ giúp xuyên thấu qua 15.000 sợi quang học và tạo nên phản ứng oxi hóa khử. Nhờ vậy, cắt đứt hoàn toàn chuỗi tác nhân gây màu sâu bên trong răng, đánh bay vết ố vàng, xỉn màu mà không ảnh hưởng đến cấu trúc của răng. Giúp nụ cười bật tone nhanh chóng sau 45 phút. 

 

Công nghệ tẩy trắng răng Cold Light Laser sở hữu nhiều ưu điểm có 1-0-2

Được biết, Cold Light Laser còn có khả năng vượt trội trong việc bù đắp men răng, hạn chế tối đa hiện tượng men răng bị bào mòn. Nhờ vậy, quá trình tẩy trắng diễn ra thuận lợi, khách hàng sẽ không cảm thấy ê buốt hay khó chịu gì. 

Không chỉ vậy, sau khi tẩy trắng với công nghệ hiện đại này, kết quả tẩy trắng có thể duy trì đến tận 5 năm. Thậm chí là kéo dài lâu hơn nếu bạn xây dựng chế độ chăm sóc và ăn uống khoa học. 

Hiểu được những ưu điểm nổi bật của Cold Light Laser nên Nha khoa Quốc tế DAISY đã nhanh nhạy trong việc cập nhật công nghệ này vào thăm khám - điều trị. Chính vì thế, tối ưu kết quả tẩy trắng và tiết kiệm thời gian cho Quý khách hàng khi đến với phòng khám. 

 

Nha khoa Quốc tế DAISY tiên phong ứng dụng công nghệ Cold Light Laser vào dịch vụ tẩy trắng răng 

Mặc dù ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, tuy nhiên Nha khoa Quốc tế DAISY lại niêm yết mức giá phù hợp cho dịch vụ này. Ngoài ra, tại đây còn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác nên khách hàng không cần lo lắng về mặt tài chính, an tâm để trải nghiệm dịch vụ. 

Nha khoa Quốc tế DAISY - Hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Châu Âu 

Với sứ mệnh “Kiến tạo nụ cười Việt” cùng tầm nhìn trở thành hệ thống Nha khoa số 1 Việt Nam vào năm 2025, Nha khoa Quốc tế DAISY luôn cố gắng, nỗ lực mang đến dịch vụ nha khoa chất lượng cao đến gần với với người dân Việt khi áp dụng mức chi phí rất hợp lý. 

 

Nha khoa Quốc tế DAISY được xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu 

Theo tìm hiểu, từ khi xây dựng, thương hiệu Nha khoa uy tín này đã tập trung đầu tư chỉn chu cơ sở vật chất hạ tầng, máy móc hiện đại với công nghệ quét dấu răng Itero Element 5D, công nghệ chẩn đoán hình ảnh CT Kavo OP 3D, hệ thống vô trùng chuẩn B Châu Âu Mocom Classic,... Không dừng lại ở đó, Nha khoa Quốc tế DAISY cũng quan tâm đến việc tuyển chọn, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ y - bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Tất cả bác sĩ đều rất tâm lý, luôn tận tình phục vụ, chăm sóc chu đáo để khách hàng có thể thoải mái, xóa bỏ mọi lo lắng trong suốt quá trình chăm sóc răng miệng.

Được biết, Nha khoa Quốc tế DAISY còn giúp khách hàng có thể thả lỏng và trải nghiệm những giây phút tuyệt vời nhất khi ‘tân trang” nụ cười với không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch khuẩn. Mỗi khách hàng sẽ được điều trị riêng cùng 1 bác sĩ tại 1 phòng nha chuyên biệt. Điều này không chỉ tạo cảm giác thư giãn, riêng tư mà còn hạn chế tối đa lây nhiễm chéo. 

 

Nha khoa Quốc tế DAISY luôn nỗ lực để khách hàng có thể tận hưởng những phút giây trọn vẹn tại phòng khám 

Lấy phương châm “Phục vụ từ trái tim” để làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, hơn cả một phòng khám nha khoa, Nha khoa Quốc tế DAISY còn là một người bạn đồng hành trên hành trình chăm sóc nụ cười cho bạn và cả gia đình. 

Nha khoa Quốc tế DAISY trực thuộc DIVA GROUP - Tập đoàn uy tín hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ, Y tế, Chăm sóc sức khỏe, Giáo dục, Xây dựng, Đầu tư. Nha khoa Quốc tế DAISY thành lập mang theo sứ mệnh đưa chất lượng nha khoa theo tiêu chuẩn Châu Âu đến gần hơn với người dân Việt. Tầm nhìn trở thành hệ thống nha khoa số 1 Việt Nam trong năm 2025.

 

Nha khoa Quốc tế DAISY - Hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Châu Âu

Địa chỉ:

  • 65 - 67 Phú Lợi, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • 140 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • 81 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • 83 Yersin, Phường Phương Sài, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Website: https://nhakhoadaisy.vn

Email: info@nhakhoadaisy.vn

Hotline: 1900.9009

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 (từ Thứ 2 đến Chủ nhật).


 

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bí kíp mua vé số Vietlott đơn giản nhất
Bạn đang có nhu cầu tham gia trò chơi giải trí xổ số Vietlott sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Tuy nhiên, bạn chưa lựa chọn được nền tảng mua an toàn, hãy cùng tìm hiểu nhé!
29/07/2022
XNK Hoàng Kim - Cung Cấp Tấm Panel Tường Ngoài Chất Lượng Giá Rẻ
XNK Hoàng Kim là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp tấm Panel tường ngoài chất lượng, uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi đảm bảo mang đến khách hàng nhiều sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.
29/07/2022
Hapo Digital – Dịch vụ Backlink uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay
Dịch vụ Backlink tại Hapo Digtal ra đời góp phần mang đến giải pháp cho các doanh nghiệp lên top, cải thiện thương hiệu, doanh thu tăng nhanh chóng và đem lại hiệu quả lâu dài. 
26/07/2022
Căng da mặt giữ mãi làn da tuổi thanh xuân

Căng da mặt được thực hiện với bác sĩ giỏi sẽ giúp gìn giữ tuổi thanh xuân dài lâu, xóa triệt để các dấu hiệu lão hóa, mang lại gương mặt tươi trẻ rạng ngời.


16/08/2022