Bảng báo giá thép ống, ống thép đen, mạ kẽm mới nhất - Tôn Thép Sáng Chinh

09:29, 04/06/2022

Thị trường sắt thép xây dựng trong thời gian gần đây có nhiều biến động, sản phẩm thép ống đen, mạ kẽm cũng chịu ảnh hưởng khá nhiều.

Dịch vụ của chúng tôi gồm những công việc chính sau

Giá thép ống Sáng Chinh

Kho thép ống uy tín hàng toàn quốc, cam kết giá tốt nhất

Vận chuyển uy tín

Vận chuyển tận chân công trình dù công trình bạn ở đâu

Thép ống chính hãng

Đầy đủ giấy tờ, hợp đồng, chứng chỉ CO, CQ

Tư vấn miễn phí

Tư vấn chi tiết giá và chủng loại từng loại thép ống.

 

Tất cả sản phẩm sắt thép xây dựng do Thép Sáng Chinh cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ minh bạch, đầy đủ chứng chỉ CO/CQ giúp khách hàng yên tâm sử dụng cho công trình nhà mình. Đặc biệt, nếu bạn mua hàng số lượng lớn còn nhận được mức chiết khấu cực hấp dẫn từ 200 – 500 đồng/kg và hỗ trợ miễn phí vận chuyển lên tới 500km.

Thép ống là gì? Ống thép có cấu tạo như thế nào? 

Thép ống có tên gọi khác là thép hộp tròn hay ống thép là một loại thép có cấu trúc rỗng ruột, thành mỏng, độ cứng cao được sử dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng. Bên ngoài thép ống có thể có thêm lớp xi, mạ hoặc sơn để tăng độ bền và giảm thiểu tác động tiêu cực từ môi trường lên thép bên trong. Thép ống có khá nhiều loại hình dạng khác nhau như ống thép tròn, vuông, chữ nhật, oval,… và kích thước dao động trong khoảng 0,7mm đến 6,35mm và đường kính thường từ 12,7mm đến 219,1mm. 

Thép ống được sản xuất trong công nghệ khá phức tạp yêu cầu kỹ thuật và công nghệ cao. Quá trình bắt đầu từ việc nung chảy quặng sau đó đúc thành phôi, nung chảy rồi lại tiếp tục cho vào khuôn tạo hình.

Trong nước, thép ống được các thương hiệu lớn trong nước sản xuất như Hoa Sen, Hòa Phát, Việt Đức, TVP, Olympic,… với giá cả phải chăng. Trên thị trường cũng có thép ống nhập khẩu từ nước ngoài với nhiều loại kích cỡ khác nhau, chủ yếu là các quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,… Những nước này sử dụng công nghệ tiên tiến hàn thẳng và hàn xoắn để sản xuất nên chất lượng rất cao, chịu được áp lực lớn.

 

Thép ống dùng để làm gì? 

Thép ống được sử dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Khả năng chống mài mòn tốt, tiết kiệm chi phí, bền chắc,… mà chúng được lựa chọn trong các ngành nghề như:

  • Xây dựng công trình: Trong các công trình xây dựng, chúng ta thấy rất nhiều thép ống, chúng được sử dụng để lắp đặt nhà tiền chế, hệ thống phòng cháy chữa cháy, tháp truyền thanh, tháp anten, hệ thống luồn dây cáp,.. Khả năng chịu tải lực lớn giúp thép ống được dùng làm dàn giáo mà không cần sử dụng đinh vít.
  • Công nghiệp kỹ thuật: Ống thép nói chung cũng là nguyên liệu chính trong chế tạo khung ô tô, xe máy, xe đạp và các công trình máy móc yêu cầu tính chắc chắn, bền bỉ cao, hệ thống cọc siêu âm, cột đèn chiếu sáng trên đường, đường ống dẫn dầu, khí đốt, ống thoát nước, trụ viễn thông… 
  • Đời sống hàng ngày: Các loại thép hộp được dùng nhiều làm khung tủ, cán dao, dụng cụ trong bếp, cửa, rào, thiết bị trang trí nội thất, ngoại thất… 

Ưu điểm của các loại thép ống

Thép hình ống được sử dụng rất nhiều trong thực tế bởi chúng sở hữu rất nhiều ưu điểm mà các dòng thép cùng loại không có được. Cụ thể là:

  • Mặc dù ống thép rỗng như lại chịu được áp lực lớn, độ bền cao
  • Độ cứng tốt, ít bị cong vênh hoặc biến dạng dưới tác động của ngoại lực 
  • Thép ống mạ kẽm còn sử dụng được ở những nơi có thời tiết khắc nghiệt, công trình đặc thù. 
  • Tuổi thọ cao, lên tới 50 – 70 năm 
  • Dễ dàng lắp đặt và thi công công trình 
  • Trọng lượng thấp, cấu trúc rỗng dễ dàng mang vác và xây dựng
  • Chi phí bảo trì và lắp đặt thấp
  • Mẫu mã và kích thước đa dạng, dễ dàng lựa chọn vào nhiều mục đích khác nhau 
  • Tính thẩm mỹ cao
  • Dễ dàng phát hiện sai sót và sửa chữa bằng mắt thường..

Phân loại thép ống, ống thép

Trong thực tế có khá nhiều loại thép ống, chúng đều có công dụng và quy cách khác nhau. Cụ thể là:

  • Thép ống đúc hợp kim 
  • Thép ống không gỉ 
  • Thép ống đúc carbon
  • Thép ống hàn thẳng ERW-LSAW
  • Thép ống hàn xoắn 
  • Thép ống mạ kẽm 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH THÉP SÁNG CHINH

VPGD: 260/55 PHAN ANH, HIỆP TÂN, QUẬN TÂN PHÚ TP.HCM - ĐT: 0949286777

KHO HÀNG 1: 43 PHAN VĂN ĐỐI, TIÊN LÂ, BÀ ĐIỂM, HÓC MÔN - ĐT: 0909936937

KHO HÀNG 3: SỐ 9 TRƯỜNG LƯU, QUẬN 9, TP THỦ ĐỨC - ĐT: 0918168000

KHO HÀNG 4: 265/55 PHAN ANH, HIỆP TÂN, TÂN PHÚ, TP.HCM - ĐT: 0932855055

NHÀ MÁY SẢN XUẤT: XÀ GỒ C, XÀ GỒ Z, CÁN TÔN, KẾT CẤU LÔ B2 ĐƯỜNG N8 KCN XUYÊN Á, ĐỨC HÒA LONG AN

Tel: 0949 286 777 – 0937 200 900 – 0907 137 555 – 097 5555 055 – 0909 936 937

Email: thepsangchinh@gmail.com

Website 1: www.tonthepsangchinh.com

Website 2: www.khothepmiennam.vn

Website 3: Thepsangchinh.com

Website 4: Thepsangchinh.net

 

Đơn vị thực hiện dự án seo: vinaseoviet.vn - vinaseoviet.com


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hộp chè Thái Nguyên - quà tặng Tân Cương Xanh

Với những búp chè Thái Nguyên nổi tiếng, Tân Cương Xanh không chỉ cung cấp đến quý khách những các sản phẩm chè Thái Nguyên uy tín chất lượng mà còn gửi trao khách hàng những hộp chè Thái Nguyên cao cấp. Mỗi sản phẩm chè Thái Nguyên của công ty đều có xuất xứ rõ ràng được kiểm định và chứng nhận về chất lượng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

31/08/2021
Niềng răng bị lệch mặt: Nguyên nhân và cách khắc phục
Niềng răng hiện đang là phương pháp hàng đầu dành cho răng hô móm, khấp khểnh, lệch lạc hay sai lệch khớp cắn. Phương pháp này được ghi nhận đã đạt được hiệu quả rất tối ưu. Nhưng có phải tất cả các ca niềng răng đều thành công? Đã có rất nhiều vấn đề được ghi nhận, trong đó đặc biệt phải kể đến lệch mặt sau khi niềng răng.
31/05/2022
Shophouse Merryland Quy Nhơn - Tiềm năng sinh lời hấp dẫn
Merryland Quy Nhơn đang là dự án du lịch nghỉ dưỡng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Đặc biệt dòng sản phẩm shophouse của dự án đang tạo nên cơn sốt cho thị trường khu vực này. Vậy Shophouse Merryland có gì thu hút đến vậy. Hãy cùng khám phá, tìm hiểu lý do nên đầu tư Shophouse Merryland Quy Nhơn qua những chia sẻ sau đây.
30/05/2022
Gia công sản phẩm tủ điện, thang máng cáp đến ngay Cơ Điện Delta
Cơ Điện Delta là địa chỉ bán vỏ tủ điện, thang máng cáp chất lượng tốt và giá gốc tận xưởng mà bạn không thể bỏ qua. Công ty mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn với rất nhiều sản phẩm từ có sẵn đến gia công theo yêu cầu. 
29/05/2022