Shophouse Merryland Quy Nhơn - Tiềm năng sinh lời hấp dẫn

11:26, 30/05/2022

Merryland Quy Nhơn đang là dự án du lịch nghỉ dưỡng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Đặc biệt dòng sản phẩm shophouse của dự án đang tạo nên cơn sốt cho thị trường khu vực này. Vậy Shophouse Merryland có gì thu hút đến vậy. Hãy cùng khám phá, tìm hiểu lý do nên đầu tư Shophouse Merryland Quy Nhơn qua những chia sẻ sau đây.

Tham khảo thông tin dự án: MerryLand Quy Nhơn Website chính thức Hưng Thịnh SR

Shophouse Merryland Quy Nhơn mang lại lợi ích cho việc kinh doanh

Merryland Quy Nhơn sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa tại bán đảo Phương Nam, phường Nam Hải, TP.Quy Nhơn, nơi sở hữu nhiều điều kiện thiên nhiên thuận lợi cũng như tiềm năng để phát triển du lịch.

 

Shophouse Merryland Quy Nhơn sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng

Các căn Shophouse Merryland Quy Nhơn được xây dựng tại các vị trí trung tâm, khu đô thị, các tuyến đường lớn nơi đông người qua lại nên dễ dàng tiếp cận được với một lượng khách hàng tiềm năng rất lớn, đảm bảo cho việc kinh doanh thuận lợi.

Số lượng căn hộ Shophouse tại dự án Merryland Quy Nhơn khá ít nên chưa đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Tuy nhiên nhờ sở hữu vị trí đẹp tại các khu đô thị sầm uất nên dễ dàng tạo dựng thương hiệu cũng như xây dựng niềm tin với khách hàng.

Các căn Shophouse Merryland Quy Nhơn được thiết kế, xây dựng từ 2 - 5 tầng để đáp ứng nhu cầu sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Khách hàng có thể vừa sử dụng để phục vụ hoạt động kinh doanh tại tầng trệt và là nơi an cư cho cả gia đình ở các tầng còn lại.

Với việc sở hữu vị trí đắc địa tại Quy Nhơn, nơi thu hút được một lượng khách du lịch đông đảo trong và ngoài nước việc mở cửa hàng kinh doanh hay văn phòng công ty sẽ góp phần mang lại lợi nhuận cao.

Shophouse Merryland Quy Nhơn mang lại tỷ lệ sinh lời cao

Shophouse Merryland Quy Nhơn sở hữu vị trí đặc địa và được coi là có một không hai tại khu vực này nên mức cạnh tranh khá cao, việc mua đi bán lại hay cho thuê cũng trở nên dễ dàng.

 

Shophouse Merryland sở hữu tiềm năng sinh lời cao trong tương lai

Một căn shophouse Merryland mang đến tỷ lệ sinh lời khá hấp dẫn từ 8 - 12%/năm, đây là tỷ lệ sinh lời mà nhiều nhà đầu tư nào cũng mong muốn. Bên cạnh đó, chủ sở hữu cũng có thể lựa chọn phương án cho thuê tầng trệt và sử dụng không gian tầng trên để sinh hoạt, như vậy vừa giúp mang lại lợi nhuận nhưng vẫn có một không gian riêng tư.

Đặc biệt, dự án Merryland Quy Nhơn khi hoàn thành sẽ là một trong những khu nghỉ dưỡng có quy mô lớn, thu hút được đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Vì vậy việc đầu tư vào dòng sản phẩm shophouse Merryland hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư an toàn, hiệu quả và mang lại khả năng sinh lời cao trong tương lai.

Thiết kế Shophouse Merryland Quy Nhơn ấn tượng

Shophouse Merryland Quy Nhơn được thiết kế theo phong cách hiện đại đan xen pha chút cổ điển tạo nên một vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng với du khách ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

 

Shophouse Merryland thiết kế ấn tượng, độc đáo

Tầng trệt được sử dụng vào mục đích kinh doanh nên chủ đầu tư lựa chọn phương án thiết kế tối ưu không gian sử dụng nhằm mang đến một không gian rộng rãi nhất. Đặc biệt, phía trước mỗi căn Shophouse đều được bố trí nhiều cây xanh để đảm bảo sự thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.

Không gian tầng 2 được sử dụng làm khu vực sinh hoạt cho gia đình nên được thiết kế theo phong cách mở, mỗi tầng đều có ban công và cửa sổ để đón gió, ánh nắng từ tự nhiên mang lại. 

Bên cạnh đó, nội thất sử dụng trong căn Shophouse Merryland Quy Nhơn đều là những vật dụng hiện đại, được lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nên nơi đây không chỉ là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn mang đến không gian sống gần gũi, hòa mình với thiên nhiên.

Shophouse Merryland Quy Nhơn sở hữu tiềm năng tăng giá trong tương lai

Quy Nhơn là vùng đất có rất nhiều điều kiện cũng như tiềm năng để phát triển du lịch, do đó khi các tiện ích nơi đây được hình thành sẽ thu hút được một lượng dân cư đông đúc nên nhu cầu mua sắm cũng được nâng cao. Vì vậy Shophouse Merryland Quy Nhơn có tiềm năng tăng giá trong tương lai nhờ tính thương mại cao.

Bên cạnh đó, dự án được đầu tư bởi tập đoàn Hưng Thịnh, một chủ đầu tư lớn nổi tiếng trên thị trường bất động sản nên quý khách hàng không cần lo lắng về vấn đề pháp lý của sản phẩm Shophouse Merryland Quy Nhơn.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại dự án Merryland Quy Nhơn: Biệt thự MerryLand Quy Nhơn - Phân tích & Giá 2022

Trên đây là các lý do mà khách hàng cũng như chủ đầu tư nên lựa chọn đầu tư Shophouse Merryland Quy Nhơn. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm shophouse và đưa ra những quyết định đầu tư chính xác.

Thông tin liên hệ:

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MERRYLAND QUY NHƠN
  • Địa chỉ: Bán đảo Phương Mai, Thôn Hải Giang, Xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn
  • Hotline: 0938.00.77.78
  • Email: pingnhadat@gmail.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hộp chè Thái Nguyên - quà tặng Tân Cương Xanh

Với những búp chè Thái Nguyên nổi tiếng, Tân Cương Xanh không chỉ cung cấp đến quý khách những các sản phẩm chè Thái Nguyên uy tín chất lượng mà còn gửi trao khách hàng những hộp chè Thái Nguyên cao cấp. Mỗi sản phẩm chè Thái Nguyên của công ty đều có xuất xứ rõ ràng được kiểm định và chứng nhận về chất lượng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

31/08/2021
Gia công sản phẩm tủ điện, thang máng cáp đến ngay Cơ Điện Delta
Cơ Điện Delta là địa chỉ bán vỏ tủ điện, thang máng cáp chất lượng tốt và giá gốc tận xưởng mà bạn không thể bỏ qua. Công ty mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn với rất nhiều sản phẩm từ có sẵn đến gia công theo yêu cầu. 
29/05/2022
Thiết Kế Biệt Thự 2 Tầng Chất Lượng, Uy Tín Tại Sơn Hà Group

Meta Des: Bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp, chất lượng? Đừng bỏ lỡ bài viết hữu ích sau đây của chúng tôi nhé


27/05/2022
Cách làm giò sống bằng máy xay sinh tố chia sẻ từ VietReview

Món giò chả từ lâu đã trở thành món ăn không thể thiếu của người Việt trong những bữa ăn hàng ngày, đặc biệt là trong dịp lễ Tết.

26/08/2021