Gia công sản phẩm tủ điện, thang máng cáp đến ngay Cơ Điện Delta

16:03, 29/05/2022

Cơ Điện Delta là địa chỉ bán vỏ tủ điện, thang máng cáp chất lượng tốt và giá gốc tận xưởng mà bạn không thể bỏ qua. Công ty mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn với rất nhiều sản phẩm từ có sẵn đến gia công theo yêu cầu. 

Vai trò của vỏ tủ điện, thang máng cáp khi thi công công trình

 

Vỏ tủ điện công nghiệp 400 x 600

Vỏ tủ điện và thang máng cáp là sản phẩm quan trọng trong thi công công trình xây dựng. Vai trò đó là gì? 

  • Vai trò vỏ tủ điện

Vỏ tủ điện hình chữ nhật hoặc hình vuông có kích thước và vật liệu, màu sắc linh hoạt. Vỏ tủ điện xuất hiện tại công trình điện dân dụng, điện công nghiệp. 

Vai trò chính là để đựng các thiết bị điện đảm bảo vận hành, thao tác đơn giản và hiệu quả. Vỏ tủ điện còn bảo vệ thiết bị điện và hạn chế tối đa xảy ra rủi ro điện, an toàn tính mạng con người. 

  • Vai trò thang máng cáp

Hệ thống dây dẫn điện, dây cáp trong xưởng sản xuất, nhà máy, tòa nhà chung cư,… cần được bảo vệ bằng thang máng cáp. Ngoài ra, khi cần thay đổi hệ thống dây dẫn, dây cáp mới thì thang máng cáp hỗ trợ rất nhiều. 

Cơ Điện Delta gia công vỏ tủ điện, thang máng cáp giá rẻ

Cơ Điện Delta nhận gia công vỏ tủ điện và thang máng cáp theo yêu cầu bản vẽ kỹ thuật riêng của khách hàng. Sản phẩm giao nhận cho khách đáp ứng được các tiêu chuẩn sau: kích thước, vật liệu và màu sắc, chủng loại.

Chi phí dịch vụ gia công và sản phẩm có giá tốt, đặc biệt khi khách hàng đặt số lượng lớn. Lý do là vì:

  • Công ty có nhà xưởng sản xuất 
  • Chủ động nguồn vật liệu đầu vào, thợ lành nghề
  • Đầu tư máy móc, công nghệ sản xuất hiện đại
  • Trực tiếp cung cấp sản phẩm ra thị trường 

Ngay từ khâu sản xuất đến phân phối, giao nhận cho khách không qua đơn vị trung gian. Đây chính là lợi thế cắt giảm hạ thấp giá thành sản phẩm. Vì vậy khách hàng nhận được sản phẩm có giá tốt nhất. 

Ưu điểm khi lựa chọn Cơ Điện Delta gia công thang máng cáp, vỏ tủ điện

 

 

Thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng

Cơ Điện Delta là địa chỉ gia công thang máng cáp, vỏ tủ điện quen thuộc của nhiều khách hàng. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty luôn làm hài lòng khách hàng. 

Sản phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn TCVN

Sản phẩm do công ty gia công đều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn TCVN do cơ quan chức năng ban hành và quy chuẩn ISO. Bao gồm:

  • Vật liệu
  • Kích thước
  • Cấu tạo, kết cấu sản phẩm
  • Độ bền cơ học

Nhận gia công theo yêu cầu, bản vẽ

Sản phẩm được gia công bằng công nghệ C.N.C tự động chính xác đến từng chi tiết nhỏ. Khi vỏ tủ điện, thang máng cáp lắp đặt trong công trình không bị sai lệch.

Vật liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra đều được kiểm tra nghiêm ngặt đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Với khách hàng chưa có bản vẽ nhưng cần đặt hàng gia công riêng, công ty hỗ trợ miễn phí tư vấn bản vẽ kỹ thuật. 

Đa dạng chất liệu, kiểu dáng

Vỏ tủ điện và thang máng cáp được sản xuất từ vật liệu thép, hợp kim nhôm, inox, tôn zam hoặc tôn mạ kẽm, nhúng nóng, sơn tĩnh điện. Đây là những vật liệu chịu được tác động của môi trường tự nhiên, không bị oxy hóa, ăn mòn. 

Sản phẩm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng. Cơ Điện Delta thường xuyên cập nhật và gia công mẫu mới nhất.

  • Vỏ tủ điện: vỏ tủ điện trong nhà, vỏ tủ điện ngoài trời, vỏ tủ điện điều khiển, vỏ tủ điện phân phối 
  • Thang máng cáp: thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng, thang máng cáp sơn tĩnh điện, thang máng cáp inox, thang máng cáp mạ kẽm điện phân 

Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt

  • Giao hàng đúng thời gian hẹn
  • Vận chuyển, giao nhận tận nơi cho khách
  • Miễn phí vận chuyển đơn đặt và giao hàng nội thành Hà Nội. Hỗ trợ một phần chi phí vận chuyển với địa chỉ giao nhận ở ngoại thành và tỉnh, thành khác

Ngoài vỏ tủ điện và thang máng cáp, Cơ Điện Delta còn có nhiều sản phẩm khác. Chất lượng sản phẩm và tin tưởng ủng hộ của khách hàng làm nên thương hiệu, động lực để công ty phát triển. 

Liên hệ Cơ Điện Delta ngay

Trụ sở tại Huyền Kỳ, Tổ dân phố số 7, P. Phú Lãm, Q. Hà Đông, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0986.122.389

Mail: kd.codiendelta@gmail.com

Website: votudiencongnghiep.com


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hộp chè Thái Nguyên - quà tặng Tân Cương Xanh

Với những búp chè Thái Nguyên nổi tiếng, Tân Cương Xanh không chỉ cung cấp đến quý khách những các sản phẩm chè Thái Nguyên uy tín chất lượng mà còn gửi trao khách hàng những hộp chè Thái Nguyên cao cấp. Mỗi sản phẩm chè Thái Nguyên của công ty đều có xuất xứ rõ ràng được kiểm định và chứng nhận về chất lượng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

31/08/2021
Thiết Kế Biệt Thự 2 Tầng Chất Lượng, Uy Tín Tại Sơn Hà Group

Meta Des: Bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp, chất lượng? Đừng bỏ lỡ bài viết hữu ích sau đây của chúng tôi nhé


27/05/2022
Cách làm giò sống bằng máy xay sinh tố chia sẻ từ VietReview

Món giò chả từ lâu đã trở thành món ăn không thể thiếu của người Việt trong những bữa ăn hàng ngày, đặc biệt là trong dịp lễ Tết.

26/08/2021
Đặt vé Vietjet nhanh chóng, tiện lợi cùng Traveloka
​​​​​​​Nói đến hãng hàng không giá rẻ thì Vietjet Air chính là hãng hàng không giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam, một thương hiệu nổi tiếng được yêu thích. Hãng hàng không với mức giá vé hấp dẫn và đa dạng các chuyến bay thì nhu cầu đặt vé Vietjet ngày càng cao. Tại Việt nam, Vietjet là hãng hàng không tiên phong theo mô hình thế hệ mới, tiết kiệm, linh hoạt và đa dịch vụ để phục vụ khách hàng. Các bạn hãy đặt vé ngay để khám phá du lịch những vùng đất mới đầy thú vị nhé. 
24/05/2022