Pharma360.vn - thông tin công ty dược tuyển dụng nhân sự nhanh nhất

15:08, 14/06/2022

Cách mạng công nghiệp 4.0 với những đột phá về công nghệ internet, trí tuệ nhân tạo… đã cho ra đời nhiều thành tựu về công nghệ khác nhau siêu kết nối, tích hợp thông tin. Trong đó có Pharma360, đây là một kênh thông tin tuyển dụng uy tín nhằm gắn kết giữa các nhà kinh doanh Dược phẩm, mỹ phẩm và các bạn sinh viên Dược.

 

Thông tin cơ bản về Pharma360

Với mức độ phổ biến của nhu cầu tuyển dụng việc làm theo phương thức trực tuyến, Pharma 360 được ra đời để đáp ứng kịp thời những nhu cầu của thời đại. Đây là một trang thông tin tuyển dụng lớn dành riêng cho các ứng viên ngành Dược. Pharma360 luôn là công cụ tìm kiếm và chọn lọc ra những CV phù hợp và có chất lượng cao cho nhà tuyển dụng.

Bằng trí tuệ và óc sáng tạo, vận dụng ứng dụng công nghệ hiện đại của đội ngũ Dược sĩ có chuyên môn cao của trường Đại học Dược Hà Nội đã tạo nên Pharma360 cho phép người truy cập có thể: tìm kiếm việc làm phù hợp kể cả thực tập; tạo CV một cách nhanh chóng; hay việc tìm hiểu, kết nối những trang thông tin về các doanh nghiệp Dược.

 

Lợi ích ứng viên nhận được

Tìm kiếm vị trí ứng tuyển nhanh chóng, chính xác: Pharma360 là trang web tuyển dụng được thiết kế riêng dành cho các nhân sự ngành Dược, vì vậy giúp bạn bám sát được vị trí công việc bạn mong muốn.

Theo dõi những thông tin mới nhất về ngành Dược: Bảng tin Hướng nghiệp trên Pharma360 luôn nắm bắt và cập nhật kịp thời thông tin trong và ngoài nước. Với nhiệm vụ kết nối các nhà tuyển dụng với ứng viên là bác sĩ, dược sĩ, chúng tôi tự hào trở thành trang thông tin chính thống cho doanh nghiệp Dược, mỹ phẩm.

 

Biết được thông tin nhà tuyển dụng đầy đủ, hiệu quả: Bạn có thể dễ dàng tra cứu vào website Pharma360 để thực hiện việc tìm kiếm thông tin cũng như tham khảo các danh sách tuyển dụng đã được đăng trên web.

 

Đảm bảo chính xác việc nhận CV đúng người, đúng địa điểm: Khi bạn lập hồ sơ xin việc xong, ngay lập tức sẽ được gửi đến email bộ phận tuyển dụng. Do vậy có thể tránh được việc thất lạc CV, CV không đến chính xác nơi người nhận.

Nhà tuyển dụng nhận được qua Pharma360

Như chúng ta đã biết, nhà tuyển dụng không chỉ dừng lại ở việc đăng tin tuyển dụng cho ứng viên biết, mà luôn thu nhận được phản hồi hai chiều. Do vậy, Pharma360 giúp tiếp cận và nhận được hồ sơ xin việc của đối tượng một cách nhanh chóng, có hiệu quả. Đồng thời, đây là một công cụ quảng bá giúp cho nhiều người biết đến nhà tuyển dụng.

Sứ mệnh và tâm tầm nhìn trong tương lai của Pharma360

Mục tiêu của Pharma360 đang hướng đến là “Phải luôn đi đầu về lĩnh vực tuyển dụng nhân sự ngành Y Dược trên toàn quốc”. Bằng tất cả những nỗ lực, chúng tôi không ngừng phấn đấu xây dựng và phát triển mong muốn tạo ra được nền tảng toàn diện, hoàn thiện toàn vẹn nhất có thể để đem đến giá trị to lớn cho nhà tuyển dụng cũng như là ứng viên.

Mọi chi tiết xin liên hệ với Pharma360:

• Địa chỉ: Xóm 4, thôn Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.

• Văn phòng: Phòng 501, số 627 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội.

• Website: https://pharma360.vn/

• Fanpage Pharma360: https://www.facebook.com/ThongtintuyendungnhansunganhDuoc

• Group Pharma360: https://www.facebook.com/groups/pharma360/

• Hotline: 0975 359 386.

• Email liên hệ: support@pharma360.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Niềng răng bị lệch mặt: Nguyên nhân và cách khắc phục
Niềng răng hiện đang là phương pháp hàng đầu dành cho răng hô móm, khấp khểnh, lệch lạc hay sai lệch khớp cắn. Phương pháp này được ghi nhận đã đạt được hiệu quả rất tối ưu. Nhưng có phải tất cả các ca niềng răng đều thành công? Đã có rất nhiều vấn đề được ghi nhận, trong đó đặc biệt phải kể đến lệch mặt sau khi niềng răng.
31/05/2022
Shophouse Merryland Quy Nhơn - Tiềm năng sinh lời hấp dẫn
Merryland Quy Nhơn đang là dự án du lịch nghỉ dưỡng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Đặc biệt dòng sản phẩm shophouse của dự án đang tạo nên cơn sốt cho thị trường khu vực này. Vậy Shophouse Merryland có gì thu hút đến vậy. Hãy cùng khám phá, tìm hiểu lý do nên đầu tư Shophouse Merryland Quy Nhơn qua những chia sẻ sau đây.
30/05/2022
Gia công sản phẩm tủ điện, thang máng cáp đến ngay Cơ Điện Delta
Cơ Điện Delta là địa chỉ bán vỏ tủ điện, thang máng cáp chất lượng tốt và giá gốc tận xưởng mà bạn không thể bỏ qua. Công ty mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn với rất nhiều sản phẩm từ có sẵn đến gia công theo yêu cầu. 
29/05/2022
Thiết Kế Biệt Thự 2 Tầng Chất Lượng, Uy Tín Tại Sơn Hà Group

Meta Des: Bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp, chất lượng? Đừng bỏ lỡ bài viết hữu ích sau đây của chúng tôi nhé


27/05/2022