Hà Giang

Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc – Siêu phẩm độc bản lần đầu xuất hiện tại Phú Quốc

08:41, 19/05/2022

Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc là siêu phẩm nhận được sư quan tâm đông đảo của giới đầu tư biển đảo thời gian qua. Với những căn villa đẳng cấp và giới hạn, chủ sở hữu biệt thự tương lai đảm bảo sẽ có được trong tay kiệt tác xứng tầm, mang nhiều tiềm năng để kinh doanh du lịch, nghỉ dưỡng lý tưởng.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Phú Quốc

Hãy tìm hiểu đầy đủ thông tin hơn về biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc qua bài viết dưới đây để đưa ra nhận định và đánh giá phù hợp trước khi có quyết định đầu tư vào sản phẩm này sắp tới.

 

Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu vị trí tọa lạc có một không hai

Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc nằm tại khu vực có vẻ đẹp cảnh quan đậm chất sinh thái, đặc biệt gần biển và gần núi yên tĩnh, nhờ đó mà biệt thự villa sang trọng có điều kiện để hình thành, mang tới không gian chuẩn Wellness cho chủ sở hữu tương lai. Đây chính là khu du lịch biển Bãi Trường hot nhất Phú Quốc, có không gian yên tĩnh, nhiều cảnh sắc giao hòa tuyệt vời.

Vị trí này còn đặc biệt tiềm năng khi thuộc khu đất chiếm 6% khu đất sở hữu lâu dài còn sót lại của Phú Quốc, nhờ đó mà giá trị sản phẩm được nâng cao, trở nên hấp dẫn vượt bậc, là khoản đầu tư sinh lời bền vững, lý tưởng cho nhiều nhà đầu tư chiến lược kinh doanh du lịch, thương mại.

Bên cạnh việc có nhiều mảng xanh, không gian sống thanh bình, yên tĩnh, nơi đây còn dễ dàng kết nối với mọi khu vực khác, giúp biệt thự không quá tách biệt, thuận tiện để đi đến các địa điểm du lịch hot, các cụm tiện ích trong đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, cùng với đó là loạt khu vực trọng điểm khác lân cận Bãi Trường, nhờ giao thông được hình thành đồng bộ và linh hoạt.

Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc mang dấu ấn thượng lưu tinh hoa

Những “siêu phẩm” mới mẻ và đẳng cấp này sẽ mang nhiều dấu ấn của giới thượng lưu tinh hoa, là sự lựa chọn phù hợp, xứng tầm hiện nay dành cho cư dân giàu có, sở hữu villa biển chất lượng cao, có kiến trúc trang hoàng và sang trọng, có thể tôn vinh được giá trị vượt bậc của gia chủ.

 

Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc nằm cách Bãi Trường chỉ 100m, được chạm khắc tinh tế, với vẻ đẹp cuốn hút trong từng chi tiết, có thể tạo nên nơi sống chuẩn wellness và thượng lưu cho chủ nhân tương lai. Mỗi không gian còn có view nhìn đại dương xanh biếc rộng mở, bao quát nhiều khung cảnh đắt giá của thiên nhiên, mang đến cuộc sống hoàn hảo cho cộng đồng cư dân đô thị vệ tinh.

Đây chính là “mảnh ghép” hạng sang hoàn hảo của siêu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, ngoài những dấu ấn như khách sạn, nhà phố, biệt thự villa Meyhomes cũng có được tiềm năng để đầu tư vượt bậc, là dòng sản phẩm second homes giúp nhà đầu tư chiến lược khai thác đầu tư kinh doanh nghỉ dưỡng tiềm năng tại thành phố biển đảo Phú Quốc.

Tham khảo giá bán biệt thự Meyhomes Phú Quốc tại: Giá bán Meyhomes Phú Quốc có cao không? Tại sao mua?

Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc mở ra trải nghiệm tựa “thiên đường”

Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc hứa hẹn sẽ mở ra trải nghiệm sống tựa “thiên đường” cho cư dân tinh hoa lựa chọn an cư tại đây, đồng thời mang tới vô số cơ hội tham quan, du lịch hấp dẫn cho du khách dừng chân tại Bãi Trường.

Theo đó, trong khu đô thị vệ tinh Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ xuất hiện hàng loạt tiện ích và dịch vụ với chủ đề đa dạng, giúp cư dân biệt thự và du khách gần xa thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích phong phú như: shophouse, quảng trường biển, clubhouse, trung tâm thương mại, công viên chủ đề,…

 

Trên đây là một số thông tin và chia sẻ đáng chú ý về biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp nguồn thông tin đầy đủ cho giới đầu tư và khách hàng có nhu cầu tham khảo.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hộp chè Thái Nguyên - quà tặng Tân Cương Xanh

Với những búp chè Thái Nguyên nổi tiếng, Tân Cương Xanh không chỉ cung cấp đến quý khách những các sản phẩm chè Thái Nguyên uy tín chất lượng mà còn gửi trao khách hàng những hộp chè Thái Nguyên cao cấp. Mỗi sản phẩm chè Thái Nguyên của công ty đều có xuất xứ rõ ràng được kiểm định và chứng nhận về chất lượng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

31/08/2021
Thay pin iPad Air 2 được không và những lưu ý khi thay pin

Theo thời gian, pin trên iPad Air 2 bị chai khiến thời lượng sử dụng và hiệu năng của máy không còn tốt nữa. Chính điều này đã khiến một số người dùng đặt ra câu hỏi liệu có thể thay pin iPad Air 2 không và cần lưu ý gì khi tiến hành thay pin? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc trên.

30/01/2019
LOGO

Em gửi anh nội dung baner mừng xuân

28/01/2019
Đặt vé máy bay đi Đồng Hới khám phá các tuyệt tác kỳ vĩ của thiên nhiên

Chỉ với tấm vé máy bay đi Đồng Hới, bạn sẽ có cơ hội được khám phá nhiều địa danh nổi tiếng ở nơi đây như: thành Đồng Hới, Lũy Thầy, di chỉ khảo cổ Bàu Tró, nhà thờ Tam Tòa, tượng đài mẹ Suốt,… Đặc biệt, bạn còn được trải nghiệm cảm giác đắm mình dưới làn nước trong xanh mát lạnh, khi đến biển Nhật Lệ, biển Quang Phú hay biển Bảo Ninh,... Chắc chắn, chuyến hành trình đến Đồng Hới sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời, cùng nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

28/01/2019