Khám phá tour đảo Phú Quốc 1 ngày bằng cano của Phú Quốc Xanh

14:56, 22/03/2022

Trong mùa hè này, đảo Phú Quốc chính là một điểm đến du lịch lý tưởng. Nhưng nếu không có thời gian để lại và thăm quan đảo thì những tour 1 ngày sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người bận rộn. Hiện nay tour đảo Phú Quốc 1 ngày bằng cano của Phú Quốc Xanh đang được rất nhiều người chọn. Vậy tour cano Phú Quốc này có gì đặc biệt hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Phú Quốc Xanh có nhiều loại tour đảo Phú Quốc 1 ngày bằng cano để lựa chọn

Điểm đầu tiên mà Phú Quốc Xanh ghi điểm trong mắt khách hàng là nhờ sự đa dạng trong các loại tour. Từ đó có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Các tour được phân loại như sau:

- Tour 4 đảo Phú Quốc 1 ngày bằng cano đón khách tại khách sạn

- Tour 4 đảo phú quốc 1 ngày bằng cano đón khách tại Cảng

Cạnh đó bạn còn có thể lựa chọn loại tour đã bao gồm ăn trưa hoặc không bao gồm ăn trưa tùy theo ý muốn của mình. Sự đa dạng này của Phú Quốc Xanh khiến cho khách hàng của mình dễ dàng lựa chọn loại tour phù hợp nhất. Đặt biệt giá vé cũng vô cùng hợp lý chỉ từ 645.000đ/người là bạn có ngay chuyến đi khám khám phá các Đảo Phú Quốc.

 

Phú Quốc Xanh đã thiết kế lịch trình tour đảo Phú Quốc để khách du lịch tham quan được 4 đảo khác nhau, gồm: Công viên san hô, hòn Móng Tay, hòn Mây Rút và hòn Gầm Ghì. Dù bạn chọn loại vé nào thì Phú Quốc Xanh vẫn đảm bảo bạn tham quan đủ 4 đảo đã kể trên.

Ngoài ra bạn cũng có thể đặt tour tham quan 4 đảo phú quốc 1 ngày kết hợp trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm. Bạn có thể tham quan 4 đảo tại Phú Quốc và được trải nghiệm là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất. Du khách có thể ngắm toàn cảnh quần đảo An Thới từ trên cao.

Đặc biệt bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ cho thuê cano Phú Quốc để chủ động về điểm đến, thời gian khởi hành, thời gian kết thúc chuyến đi của mình.

 

Có nhiều dịch vụ đi kèm

Trong giá vé tour du lịch tại Phú Quốc Xanh đã bao gồm rất nhiều dịch vụ đi kèm. Đầu tiên trong vé tour tại đây đã bao gồm giá nhiều loại hình dịch vụ. Do đó bạn sẽ không lo lắng với việc chi phí phát sinh. Không chỉ vậy mà bạn khách du lịch sẽ được tận hưởng thêm nhiều loại hình dịch vụ khác. Bao gồm:

Câu cá lặn ngắm san hô

Đã đến với Phú Quốc thì tất nhiên không thể bỏ qua việc lặn ngắm những rặng san hô tuyệt đẹp. Với tour này các hành khách sẽ được Phú Quốc Xanh cung cấp đầy đủ các dụng cụ để phục vụ cho việc lặn ngắm san hô. Gồm các dụng cụ: Ống thở, kính lặn, chân bơi (chân vịt), áo phao.

 

Đồng thời với tour đảo Phú Quốc các du khách còn được tận hưởng cảm giác câu cá tại khu vực Hòn Thơm. Và tất nhiên các dụng cụ câu và mồi câu sẽ được nhân viên chuẩn bị sẵn. Việc của bạn chỉ là đến và tận hưởng chuyến đi một cách thật trọn vẹn.

Hỗ trợ chụp ảnh, quay video, Flycam

Một điểm cộng lớn của tour khám phá Phú Quốc này là bạn sẽ được hỗ trợ chụp ảnh, quay video, Flycam. Với dịch vụ này khi bạn chỉ cần tận hưởng những giây phút thư giãn một cách tuyệt vời nhất. Vấn đề làm thế nào để quay lại những thước phim của cuộc hành trình đã có đội ngũ nhân viên của Phú Quốc Xanh lo.

Cùng với đó Phú Quốc Xanh sử dụng những chiếc máy ảnh cơ chuyên nghiệp. Từ đó giúp các vị khách của mình có những bức ảnh thước phim đẹp và chất lượng nhất. Đây cũng là một điểm mà khách hàng đánh giá cao tour đảo Phú Quốc 1 ngày bằng Cano của Phú Quốc Xanh.

 

Sống ảo với những điểm check in độc quyền

Không những được hỗ trợ chụp ảnh, quay video mà bạn còn được đến những điểm check in độc quyền tại Phú Quốc Xanh. Đây là những địa điểm mà bạn chỉ tìm thấy khi tham gia tour của Phú Quốc Xanh như:

- Tổ chim

- Nấc thang thiên đường

- Cổng mặt trời giường lưới đại dương

Chính vì những điểm này mà tour khám phá đảo Phú Quốc 1 ngày bằng Cano của Phú Quốc Xanh được nhiều người lựa chọn.

 

Phú Quốc Xanh - đơn vị cung cấp tour đảo Phú Quốc 1 ngày bằng Cano chất lượng

Với kinh nghiệp nhiều năm trong lĩnh vực du lịch, Phú Quốc Xanh tự tin là đơn vị mang đến cho các vị khách du lich tour đảo Phú Quốc 1 ngày bằng Cano chất lượng nhất.

Với tác phong làm việc nhanh nhẹn và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho mọi khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn hay đặt tour đảo Phú Quốc 1 ngày bằng Cano hãy liên hệ với Phú Quốc Xanh để được tư vấn chi tiết nhất.

CÔNG TY PHÚ QUỐC XANH

Địa chỉ: 1361 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, HCM

Văn phòng 1: Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, KG

Văn phòng 2:SH2-05 Bình Minh Garden, Đức Giang, LB, HN

Website: phuquocxanh.com

Email: dulichphuquocxanh@gmail.com

Điện thoại: 0963551271 - 0963552971


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phô mai bào sợi mozzarella - Chuẩn vị Ý, chuẩn thơm ngon
Phô mai bào sợi luôn là nguyên liệu cần thiết để tạo nên nhiều món ăn độc đáo. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm phô mai bào sợi phù hợp với những chiếc pizza ngon lành, hãy tham khảo bài viết dưới đây.
28/02/2022
Top 5 các dòng phim cách nhiệt ô tô tốt nhất hiện nay

Thời tiết nhiệt đới nắng, nóng như ở Việt Nam thì việc ngồi trong xe ô tô sẽ rất khó chịu nếu không có giải pháp hạ nhiệt, chống nắng nóng cho các ô kính xe.


28/02/2022
Bỏ túi 5 lưu ý cần biết khi đi xe khách đảm bảo an toàn
​​​​​​​Xe khách là một trong những phương tiện quen thuộc nhất gắn bó với nhiều người trong các chuyến đi du lịch đường dài. Có thể nói đây là một trong những hình thức di chuyển tiện lợi nhất được có được sự quan tâm lớn của hành khách. Bởi đi xe khách vừa nhanh, mức chi phí lại rẻ nên đây là lựa chọn số một của mọi người. Thế nhưng đi xe khách cần lưu ý một số điều sau để tránh gặp các trường hợp xấu không đáng có xảy ra. 
25/02/2022
Khóa Học Chạy Quảng Cáo Google Adwords tại IMTA chất lượng uy tín hàng đầu
Học quảng cáo Google Ads (Adwords) là nhu cầu của các doanh nghiệp đã xây dựng website và muốn tiếp cận khách hàng trên internet, Quảng cáo Google có thể giúp cho bạn chạy quảng cáo theo từ khóa đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Google phù hợp với những bạn kinh doanh B2B và cá nhân, đặc biệt sản phẩm có sự đặc thù như là: những sản phẩm ngách, giá trị cao.
22/02/2022