Phô mai bào sợi mozzarella - Chuẩn vị Ý, chuẩn thơm ngon

18:29, 28/02/2022

Phô mai bào sợi luôn là nguyên liệu cần thiết để tạo nên nhiều món ăn độc đáo. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm phô mai bào sợi phù hợp với những chiếc pizza ngon lành, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Thông tin nhanh về Phô mai bào sợi Mozzarella

Phô mai bào sợi Mozzarella là mẫu phô mai được làm từ sữa trâu nước (đối với các sản phẩm truyền thống) hoặc sữa bò có màu trắng đến ngả vàng (theo công thức hiện đại) tùy theo chế độ ăn uống của động vật mà chúng ta lấy sữa. Ngày nay Phô mai Mozzarella được sử dụng rộng rãi và hầu như bạn có thể tìm thấy nó ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

 

Phô mai kéo sợi Mozzarella

Gọi là Phô mai bào sợi Mozzarella vì đây là nguyên liệu thường được dùng trong pizza. Khi được tác động bởi nhiệt thì phô mai sẽ tan chảy tạo thành sợi phô mai dẻo dai. Không chỉ là  nguyên liệu bánh pizza mà còn được sử dụng ăn kèm với mì ống, salad, bánh mì nướng phô mai… và rất nhiều món ăn đa dạng khác nữa. 

Hương vị của phô mai bào sợi Mozzarella 

Phô mai sợi làm pizza mozzarella có vị ngọt nhẹ, mặn nhẹ, đi kèm với vị béo béo vừa phải, ăn nhiều không quá ngấy. Đi kèm với đó là phô mai mozzarella nóng đến nhiệt độ tan chảy sẽ tạo thành sợi phô mai vừa dính vừa dẻo dai (khả năng kéo sợi của Mozzarella có thể đạt đến 40 - 60cm).

 

Khả năng kéo sợi của Mozzarella có thể đạt đến 40-60cm

Các sản phẩm phô mai bào sợi Mozzarella tại New Viet Dairy 

New Viet Dairy hiện nay đang nhập khẩu và phân phối những sản phẩm phô mai bào sợi Mozzarella chính thức từ các thương hiệu nổi tiếng. như Bottega Zelachi, Conaprole và Arla. Những sản phẩm không chỉ có được hương vị chuẩn Ý mà còn được đảm bảo về độ an toàn vệ sinh thực phẩm dưới sự kiểm định gắt gao của nhà sản xuất.

 
 

Phô mai Mozzarella dạng bào sợi của thương hiệu Bottega Zelachi 





 

 

 

Phôi mai Mozzarella của Conaprole

 

Phô mai Mozzarella dạng khối của Conaprole & Arla 

Các món ăn với phô mai sợi làm pizza mozzarella

Nổi tiếng với khả năng kéo sợi và vị ngậy béo ngây ngất, phô mai mozzarella được sử dụng để tạo nên sự đặc trưng cho vô vàn món ăn, không riêng gì món Âu, kể cả món Việt và món Hàn cũng dần ứng dụng mozzarella cheese để tăng thêm độ phong phú cho món ăn như gà sốt Hàn phủ phô mai mozzarella hay mì trộn phô mai…

Gợi ý công thức món gà sốt Hàn phủ phô mai mozzarella:

Nguyên liệu (khẩu phần ăn cho 2 người)

  • 4 cái cánh gà/3 cái đùi tỏi
  • 1 muỗng ăn cơm tương ớt Gochujang
  • 2 muỗng ăn cơm nước
  • 1 muỗng cà phê bột tỏi, bột ớt Hàn Quốc
  • 2 muỗng cà phê dầu hào
  • Bột chiên giòn
  • Phô mai mozzarella

Cách làm:

  • Lăn gà qua bột chiên giòn rồi chiên ngập dầu đến khi vàng đều
  • Pha tương Gochujang với nước trên bếp, cho thêm dầu hào, bột tỏi và bột ớt Hàn Quốc, nấu cho sệt lại. 
  • Cho gà vào đảo đến khi gà thấm sốt.
  • Cho phô mai mozzarella vào và đậy nắp trong 30 giây. Vậy là món gà ngon tuyệt cú mèo đã hoàn thành Thêm vào đó, các nhà hàng thường sử dụng loại phô mai này để tạo nên hiệu ứng đặc biệt cho nhà hàng ví như tạo các cuộc thi chụp ảnh kéo sợi phô mai dài nhất hay nướng bề mặt của 1 tảng phô mai rồi cắt xuống đĩa ăn cho khách.

New Viet Dairy - Đơn vị cung cấp phô mai bào sợi chính thức hàng đầu Việt Nam

Với kinh nghiệm 24 trong ngành nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống và nguyên liệu thực phẩm, công ty cổ phần Đại Tân Việt (New Viet Dairy) đã trở thành một trong những đơn vị cung ứng sản phẩm hàng đầu cho các đối tác chuyên nghiệp, danh tiếng trên khắp cả nước.

 

New Viet Dairy xây dựng hệ thống cung ứng sản phẩm và kênh bán hàng có thể đảm bảo dù khách hàng ở đâu cũng đều có thể mua được sản phẩm phô mai phô mai sợi làm pizza nhập khẩu có chất lượng tốt cùng giá tiền phù hợp nhất. 

Bạn cũng có thể mua các sản phẩm phô mai khác do New Viet Dairy phân phối qua hệ thống cửa hàng bán lẻ New Viet Shop.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Top 5 các dòng phim cách nhiệt ô tô tốt nhất hiện nay

Thời tiết nhiệt đới nắng, nóng như ở Việt Nam thì việc ngồi trong xe ô tô sẽ rất khó chịu nếu không có giải pháp hạ nhiệt, chống nắng nóng cho các ô kính xe.


28/02/2022
Nên hay không tự tìm mua máy đo nồng độ cồn giá rẻ?
Cuối năm liên hoan, tiệc tùng nhiều, mà mỗi lần ra đường lại lo ngay ngáy khi đối diện với các máy đo nồng độ cồn của CSGT, làm sao mà “xõa” cho hết mình được. Bởi vậy nhiều người muốn tìm mua máy thổi nồng độ cồn cá nhân, 
28/01/2022
Bỏ túi 5 lưu ý cần biết khi đi xe khách đảm bảo an toàn
​​​​​​​Xe khách là một trong những phương tiện quen thuộc nhất gắn bó với nhiều người trong các chuyến đi du lịch đường dài. Có thể nói đây là một trong những hình thức di chuyển tiện lợi nhất được có được sự quan tâm lớn của hành khách. Bởi đi xe khách vừa nhanh, mức chi phí lại rẻ nên đây là lựa chọn số một của mọi người. Thế nhưng đi xe khách cần lưu ý một số điều sau để tránh gặp các trường hợp xấu không đáng có xảy ra. 
25/02/2022
Review 10 resort Sapa đẳng cấp, sang trọng, đáng nghỉ dưỡng nhất
Sapa sở hữu khung cảnh thiên nhiên vô cùng ngoạn mục, tựa như chốn thiên đường giữa trần gian. Không chỉ nổi tiếng với phong cảnh núi đồi nên thơ, khí hậu lạnh quanh năm, sương mù bao phủ khắp lối mà Sapa còn thu hút khách du lịch đến đây quanh năm bởi những khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp. Cùng Tico Travel khám phá ngay top 10 resort Sapa đẹp đến nghẹt thở với kiến trúc nổi bật và không gian nghỉ dưỡng thiên đường nhé.
25/01/2022