Review từng hạng vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways

16:21, 17/03/2022

Title: Review từng hạng vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways

Mô tả: Vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways là lựa chọn của đông đảo khách hàng. Bạn có tò mò muốn biết trải nghiệm với vé máy bay Bamboo giá rẻ?

Keyword: vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways

vé máy bay Bamboo giá rẻ

giá vé máy bay Bamboo airways

đặt vé máy bay Bamboo trên Traveloka

 

Review từng hạng vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways

Bamboo Airways hoạt động theo mô hình “lai” giữa hàng không truyền thống và hàng không giá rẻ. Hãng hướng đến mục tiêu mang đến cơ hội trải nghiệm dịch vụ hàng không chất lượng hướng đến 5 sao với mức giá hợp lý nhất. Vì thế, vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

1. Các hạng vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways

Ngoài vé Hạng Nhất và vé Hạng Thương gia, Bamboo Airways còn cung cấp 2 hạng vé máy bay Bamboo giá rẻ gồm:

- Bamboo Eco (Hạng phổ thông): Đây là hạng vé có mức giá tiết kiệm nhất, hành khách đi hạng phổ thông thanh toán ngay khi đặt chỗ. Chọn hạng vé này bạn không được phép thay đổi tên, hành trình, ngày giờ bay hoàn hủy hoặc nâng hạng vé.

- Bamboo Plus (Hạng phổ thông linh hoạt): Đây là hạng vé có các ưu đãi đa dạng hơn hạng Phổ thông Bamboo Eco. Với hạng vé Bamboo Plus, hành khách thay đổi hành trình, thay đổi tên, thay đổi ngày giờ bay và nâng hạng vé nhưng không áp dụng hoàn hủy vé. Đặc biệt, bạn có thể thanh toán sau trong vòng 24 giờ khi đặt vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways hạng Bamboo Plus.

 

Khoang ghế hạng phổ thông của Bamboo Airways @sưu tầm

2. Ưu điểm các hạng vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways

Đều được áp dụng đầy đủ các chương trình ưu đãi

Giá vé máy bay Bamboo airways các hạng phổ thông và phổ thông đặc biệt đã “mềm” lại càng rẻ hơn khi được “bonus” thêm các chương trình khuyến mãi. Cả 2 hạng vé giá rẻ của Bamboo kể trên đều được áp dụng tất cả các chương trình ưu đãi từ hãng hay từ đối tác phân phối như Traveloka.

 

Tìm vé giá rẻ trên Traveloka chỉ với vài cú click chuột @sưu tầm

Một số chương trình “sale sốc” đặc biệt của hãng có thể kể đến như: Ưu đãi khi bay theo nhóm giảm đến 35%; Đại tiệc siêu sale cuối năm hay gần đây nhất là chương trình mua vé giá 12K vào các ngày thứ 4, từ ngày 05/01/2022 đến 26/03/2022 và trong khung giờ từ 00:01’ đến 23:59’.

 

Vé hạng phổ thông hay phổ thông linh hoạt vẫn được hưởng những ưu đãi đặc biệt @sưu tầm

Đều được cung cấp suất ăn miễn phí ngon miệng, ấm lòng

Hành khách bay cùng vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways đều vô cùng hài lòng với suất ăn miễn phí. Theo quy định của hãng, dù mua bất kỳ hạng vé nào thì hành khách cũng được phục vụ bữa ăn miễn phí với:

  • Bữa ăn nhẹ miễn phí cho các chuyến bay kéo dài hơn 1 tiếng 30 phút

  • Bữa ăn nóng miễn phí cho các chuyến bay kéo dài hơn 2 tiếng và bay qua giờ trưa hoặc tối

  • Các chặng bay ngắn còn lại được phục vụ nước uống đóng chai miễn phí

Những hành khách khách thường xuyên bay cùng Bamboo tiết lộ thực đơn vô cùng phong phú và thay đổi liên tục. Suất ăn với cơm trứng, cơm cá, thịt kho, canh rau, nước ép, bánh mì trứng, bánh mì kẹp thịt, giò chả, sandwich, trái cây tươi và nước ép trái cây từ nông trại FLC farm…đầy đặn và đủ dinh dưỡng.

 

Suất ăn Bamboo ngon miệng, đẹp mắt @sưu tầm

Giá vé ưu đãi cho trẻ em

Vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways còn được yêu thích bởi hãng áp dụng giá vé cực ưu đãi đối với hành khách là trẻ em. Đối với chặng bay nội địa, trẻ nhỏ từ 0 – 2 tuổi được bay mới mức phí chỉ 100.000Đ. Trong khi ngay cả Vietjet Air và Pacific Airlines là 2 hãng hàng không giá rẻ cũng quy định mức phí 110.000Đ. Vietnam Airlines tính giá vé bằng 10% giá vé người lớn. Trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi áp dụng mức giá vé máy bay bằng 75% giá vé người lớn.

Được sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia

Ngay cả khi chỉ mua vé máy bay hạng phổ thông hay hạng phổ thông linh hoạt, bạn cũng đều có thể trải nghiệm dịch vụ phòng chờ Thương gia (Voucher C-lounge) cao cấp trước chuyến bay. Mức giá cho dịch vụ này chỉ từ 280.000 VNĐ/vé vào phòng chờ (đã bao gồm VAT) và hoàn toàn miễn phí với trẻ em dưới 2 tuổi.

 

Đặt phòng chờ trước hoặc sau khi đặt vé đều được @sưu tầm 

Hành lý xách tay 7kg

Với vé hạng phổ thông và phổ thông linh hoạt, hành khách đều 7kg hành lý xách tay. Với hạng phổ thông linh hoạt sẽ được miễn cước thêm 20kg hành lý ký gửi. Với những chuyến du lịch hay công tác ngắn ngày thì bạn sẽ chẳng cần phải mua thêm hành lý ký gửi.

Vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways hạng bình dân nhất cũng có dịch vụ không tệ chút nào phải không nào? Nhưng nếu đặt vé máy bay Bamboo trên Traveloka, bạn còn có cơ hội bay với hạng thương gia với giá siêu hời nữa đó. Cài ứng dụng Traveloka và “săn” ưu đãi thôi bạn ơi!

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phô mai bào sợi mozzarella - Chuẩn vị Ý, chuẩn thơm ngon
Phô mai bào sợi luôn là nguyên liệu cần thiết để tạo nên nhiều món ăn độc đáo. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm phô mai bào sợi phù hợp với những chiếc pizza ngon lành, hãy tham khảo bài viết dưới đây.
28/02/2022
Top 5 các dòng phim cách nhiệt ô tô tốt nhất hiện nay

Thời tiết nhiệt đới nắng, nóng như ở Việt Nam thì việc ngồi trong xe ô tô sẽ rất khó chịu nếu không có giải pháp hạ nhiệt, chống nắng nóng cho các ô kính xe.


28/02/2022
Bỏ túi 5 lưu ý cần biết khi đi xe khách đảm bảo an toàn
​​​​​​​Xe khách là một trong những phương tiện quen thuộc nhất gắn bó với nhiều người trong các chuyến đi du lịch đường dài. Có thể nói đây là một trong những hình thức di chuyển tiện lợi nhất được có được sự quan tâm lớn của hành khách. Bởi đi xe khách vừa nhanh, mức chi phí lại rẻ nên đây là lựa chọn số một của mọi người. Thế nhưng đi xe khách cần lưu ý một số điều sau để tránh gặp các trường hợp xấu không đáng có xảy ra. 
25/02/2022
Cách Đăng Ký Mạng Viettel 1 Ngày Giá Rẻ Tại ViettelData
Hiện nay, khách hàng có cầu sử dụng gói cước 4G/5G  Viettel trong thời gian ngắn 1 ngày khá nhiều. Nhưng có những gói cước nào có thể sử dụng trong  1 ngày thì không phải ai cũng cập nhật nắm bắt được, vì vậy hãy cùng ViettelData tìm hiểu danh sách các gói cước mạng Viettel sử dụng trong 1 ngày giá rẻ qua bài viết dưới đây nhé!
22/02/2022