Giới thiệu công ty hút bể phốt 94 nổi tiếng tại Hà Nội

16:00, 16/03/2022

Dịch vụ vệ sinh môi trường ngày càng phổ biến và gần gũi hơn với đời sống của chúng ta. Nổi tiếng với chất lượng phục vụ cao, đội ngũ làm việc chuyên nghiệp nên Công ty hút bể phốt 94 được rất nhiều quý khách hàng yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu về công ty hút bể phốt 94 qua bài viết sau đây nhé!

Giới thiệu về công ty

Công ty hút bể phốt 94 đã được thành lập vào ngày 15/06/2007 trong lĩnh vực vệ sinh môi trường tại Việt Nam. Với kinh nghiệm 15 năm trong nghề, công ty hút bể phốt đã có mặt ở khắp mọi nơi trên tổ quốc. Công ty trang bị đầy đủ những công cụ, thiết bị máy móc, cơ sở hạ tầng để đảm bảo công việc luôn được hoàn thành một cách nhanh chóng và tốt nhất.

 

Công ty hút bể phốt 94

Giá trị văn hóa của công ty

Đặt khách hàng làm trọng tâm

Công ty hút bể phốt 94 luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng và nhanh chóng khắc phục. Đặt trọn tâm huyết trong quá trình làm việc để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Tất cả vì mục tiêu lợi ích của khách hàng - tổ chức - công ty.

Chịu trách nhiệm hoàn toàn 100%

Nếu như có gặp vấn đề trong quá trình làm việc hoặc sử dụng thì công ty sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm 100% và đền bù cho quý khách hàng.

Khiêm tốn, lắng nghe khách hàng

Công ty luôn khiêm tốn và luôn lắng nghe những ý kiến, đóng góp để cho khách hàng được vừa ý nhất Hút bể phốt tại Gia Lâm đã nói. 

Chính trực trong làm việc

Công ty đề cao sự đồng nhất trong suy nghĩ, lời nói và hành động. Công ty luôn làm điều tốt nhất để có lợi cho đội nhóm, khách hàng, tổ chức và vì sự thành công của tổ chức. 

 

Giá trị văn hóa của công ty hút bể phốt 94

Công ty hút bể phốt 94 có dịch vụ gì?

Chuyên hút bể phốt

Công ty hút bể phốt 94 là một trong những công ty uy tín hàng đầu trong dịch vụ thông tắc bể phốt tại Hà Nội với giá cạnh tranh nhất. Công ty chuyên nhận các tình trạng sau:

  • Giải quyết tình trạng tắc nghẽn cho hộ gia đình, văn phòng,nhà máy, các khu công nghiệp, trung tâm thương mại, chung cư tại nhà,...
  • Ở mọi khu vực Hút bể phốt tại Thanh Xuân , Ba Đình,Bắc Từ Liêm,Cầu Giấy,Đống Đa,Hà Đông,Hai Bà Trưng,Hoàn Kiếm,Hoàng Mai,Long Biên,Nam Từ Liêm,Tây Hồ,Thanh Xuân,Sơn Tây,Ba Vì,Chương Mỹ,Đan Phượng,Đông Anh,Hút bể phốt tại Gia Lâm,Hoài Đức,Mê Linh,Mỹ Đức,Phú Xuyên,Phúc Thọ,Quốc Oai,Sóc Sơn,Thạch Thất,Thanh Oai,Thanh Trì,Thường Tín,Ứng Hòa
  •  
  • Nhận thông tắc các loại đường ống cống như cống thoát vệ sinh, thông tắc bồn cầu, chậu rửa bát, bệ tiểu,...
  • Chuyện nhận đa dạng các loại như hút bể phốt, hút hố ga, hầm chứa, hút bùn,...
  • Nhận các dịch vụ xử lý mùi hôi cho các thiết bị điện cần vệ sinh, cung cấp các dịch vụ vệ sinh toilet,...
  • Vận chuyển chất thải và nước thải sinh hoạt cho quý khách hàng.

Thông bồn cầu

Tình trạng tắc bồn cầu ngày càng khá phổ biến và gây nhiều khó chịu cho gia đình. Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, công ty hút bể phốt 94 sẵn sàng hỗ trợ nhanh cho khách hàng chỉ sau 15 phút. Hiện nay, công ty cung cấp khá nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. Hãy theo dõi trang web của công ty thường xuyên để cập nhật những mã giảm ưu đãi tốt nhất nhé. 

Công ty trang bị nhiều loại máy móc hiện đại nên sẽ xử lý tình trạng này nhanh chóng mà không cần đục phá, nén hơi hay những loại cách làm khác. Nếu khách hàng yêu cầu thì công ty sẽ đóng dấu, xuất hóa đơn VAT và bảo hành dài hạn cho khách hàng. 

 

Các dịch vụ vệ sinh của công ty hút bể phốt 94

Thông tắc cống thải

Công ty cung cấp đa dạng loại hình dịch vụ thông tắc vệ sinh tại Hà Nội cho quý khách hàng. Vì vậy có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, ngay cả khách hàng khó tính nhất. Những dịch vụ thông tắc cống mà công ty cung cấp như sau: 

  • Nạo vét hố ga, thông tắc đường ống cống chỉ 15 phút.
  • Thông chậu rửa bát, đường ống nhà vệ sinh, bồn cầu bằng máy móc hiện đại, chuyên nghiệp.
  • Thi công hút bể phốt bằng nhiều loại xe để phục vụ cho các hộ gia đình, cơ quan, xí nghiệp, khu công nghiệp, trung tâm thương mại,...
  • Khắc phục và xây dựng lại đường ống cống nếu như khách hàng có nhu cầu. 
  • Có chính sách bảo dưỡng ống cống định kỳ với mức giá siêu ưu đãi cho khách hàng.

Cung cấp bùn Vi Sinh

Công ty hút bể phốt 94 là một đơn vị chuyên cung cấp bùn vi sinh tại Hà Nội với nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Công ty chuyên cung cấp bùn vi sinh có chất lượng cao,đặt tiêu chuẩn 100%, đạt nồng độ hoạt tính cao giúp giảm bớt thời gian nuôi cấy cho khách hàng. Giúp khách hàng xử lý triệt để được tình trạng ô nhiễm chất thải hiệu quả và nhanh chóng nhất. Những dịch vụ mà công ty cung cấp:

  • Giá bùn vi sinh cạnh tranh trên thị trường, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
  • Cung cấp bùn vi sinh nhanh chóng, đặt hàng thuận tiện.
  • Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cho quý khách hàng, doanh nghiệp.
  • Sẵn sàng phục vụ 24/24 và miễn phí vận chuyển bùn vi sinh cho khách hàng.
  • Chất lượng của bùn được đảm bảo và có chính sách bảo hành lâu dài.
  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình và tận tâm chăm sóc khách hàng. 

Thông tin liên hệ Công ty Hutbephot94

Bài viết trên giới thiệu về Công ty hút bể phốt 94 nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn Công ty hút bể phốt 94 là đơn vị đáng tin cậy và đồng hành cùng với quý khách hàng. Cảm ơn đã đón đọc và hãy thường xuyên ghé thăm trang để cập nhật những kiến thức về vệ sinh môi trường bổ ích nhất nhé!

Để được tư vấn chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ với Công ty Hút bể phốt 94 theo thông tin dưới đây:

Cơ sở Hà Nội:

  • CS1: Số 5 đường Đào Duy Anh, P. Phương Mai, Đống Đa.
  • CS2: Số 341 đường Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng.
  • CS3: Số 122 phố Tân Mai, Hoàng Mai.
  • CS4: Số 42 ngõ 16 Đỗ Xuân Hợp, Mỹ Đình, Từ Liêm.
  • CS5: Số 70 đường Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Thanh Xuân.
  • CS6: Số 503 đường Quang Trung, Phú La, Hà Đông.
  • CS7: Số 120 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0886.11.33.22.

Email: hutbephot94.com@gmail.com.

Website :hutbephot94.com


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phô mai bào sợi mozzarella - Chuẩn vị Ý, chuẩn thơm ngon
Phô mai bào sợi luôn là nguyên liệu cần thiết để tạo nên nhiều món ăn độc đáo. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm phô mai bào sợi phù hợp với những chiếc pizza ngon lành, hãy tham khảo bài viết dưới đây.
28/02/2022
Top 5 các dòng phim cách nhiệt ô tô tốt nhất hiện nay

Thời tiết nhiệt đới nắng, nóng như ở Việt Nam thì việc ngồi trong xe ô tô sẽ rất khó chịu nếu không có giải pháp hạ nhiệt, chống nắng nóng cho các ô kính xe.


28/02/2022
Bỏ túi 5 lưu ý cần biết khi đi xe khách đảm bảo an toàn
​​​​​​​Xe khách là một trong những phương tiện quen thuộc nhất gắn bó với nhiều người trong các chuyến đi du lịch đường dài. Có thể nói đây là một trong những hình thức di chuyển tiện lợi nhất được có được sự quan tâm lớn của hành khách. Bởi đi xe khách vừa nhanh, mức chi phí lại rẻ nên đây là lựa chọn số một của mọi người. Thế nhưng đi xe khách cần lưu ý một số điều sau để tránh gặp các trường hợp xấu không đáng có xảy ra. 
25/02/2022
Cách Đăng Ký Mạng Viettel 1 Ngày Giá Rẻ Tại ViettelData
Hiện nay, khách hàng có cầu sử dụng gói cước 4G/5G  Viettel trong thời gian ngắn 1 ngày khá nhiều. Nhưng có những gói cước nào có thể sử dụng trong  1 ngày thì không phải ai cũng cập nhật nắm bắt được, vì vậy hãy cùng ViettelData tìm hiểu danh sách các gói cước mạng Viettel sử dụng trong 1 ngày giá rẻ qua bài viết dưới đây nhé!
22/02/2022