Hà Giang

Khóa Học Chạy Quảng Cáo Google Adwords tại IMTA chất lượng uy tín hàng đầu

10:30, 22/02/2022

Học quảng cáo Google Ads (Adwords) là nhu cầu của các doanh nghiệp đã xây dựng website và muốn tiếp cận khách hàng trên internet, Quảng cáo Google có thể giúp cho bạn chạy quảng cáo theo từ khóa đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Google phù hợp với những bạn kinh doanh B2B và cá nhân, đặc biệt sản phẩm có sự đặc thù như là: những sản phẩm ngách, giá trị cao.

Tuy nhiên để cài đặt được 1 chiến dịch quảng cáo Google Ads đòi hỏi bạn phải có kiến thức về nền tảng  này mới có thể tiết kiệm ngân sách, bạn được đào tạo kỹ năng chạy quảng cáo Google Ads sẽ cho hiệu suất cao hơn so với bạn không biết tối ưu chiến dịch.

 

Digital Marketing IMTA là công ty chuyên chạy dịch vụ quảng cáo Google Ads uy tín và hiệu quả tại Việt Nam, hiện nay IMTA đang quản lý nhiều tài khoản quảng cáo các công ty lớn của Việt Nam và các công ty đa quốc gia. IMTA có kinh nghiệm lâu năm về thiết kế website, triển khai dịch vụ đa kênh trên Google.

Ngoài ra, IMTA cũng là 1 trong những trung tâm đào tạo Google Ads lâu năm và có nhiều kinh nghiệm nhất tại Việt Nam, khi bạn đăng ký khóa học tại IMTA bạn sẽ được học đầy đủ kỹ năng, tất cả các loại chiến dịch quảng cáo Google Ads. Chương trình học quảng cáo Google Ads tại IMTA là 1 trong những chương trình đầy đủ nhất.

Đối tượng phù hợp với khóa học

Lớp học Google Ads phù hợp với doanh nghiệp, các bạn đang khởi nghiệp kinh doanh riêng, chuyên viên digital marketing muốn nâng cao kỹ năng phục vụ việc đi làm. Sau khi học xong bạn có thể  triển khai các chiến dịch chuyên sâu mà không cần phải nhờ đến công ty khác.

Ưu điểm của khóa học Google Ads tại IMTA là bạn sẽ được học với giảng viên nhiều kinh nghiệm, những case study thực tế mà giảng viên đang triển khai có tính hiệu quả và đây là những dự án có mức chi phí ngân sách cao.

Bạn được học cả 2 phần cơ bản và nâng cao, cài đặt đầy đủ các loại chiến dịch Google tìm kiếm, Google hiển thị và chiến dịch Youtube. Ngoài ra còn những kiến thức đặc biệt khác mà ít trung tâm nào giảng dạy đó là chạy chuyển đổi, sử dụng Google tag manager, hiểu toàn bộ các loại giá thầu của Google Ads để đặt giá thầu chính xác, tiết kiệm ngân sách, biết cách đeo bám khách hàng của mình trên internet.

Nội dung khóa học chất lượng cao

IMTA sở hữu bộ giáo trình đầy đủ, chất lượng, bài bản và luôn luôn được cập nhật. Trong khóa học, học viên sẽ được học các kiến thức chuyên sâu như: 1 website chuẩn để chạy quảng cáo, thiết kế landing page, trang giỏ hàng để chạy quảng cáo Google Ads, đấu giá, lựa chọn từ khóa, các nền tảng, hiệu quả từng nền tảng và sản phẩm áp dụng cho từng loại thế nào.

Bạn sẽ học chuyên sâu về các nền tảng: tìm kiếm, hiển thị, Youtube. Các cách đưa từ khóa của bạn lên đầu công cụ tìm kiếm, tiếp cận đúng khách hàng dễ cho chuyển đổi.

 

Khi đăng ký khóa học quảng cáo Google Ads tại IMTA học viên còn được tặng tài khoản để truy cập khóa học thiết kế website bằng WordPress trên hệ thống học online của IMTA. Khóa học WordPress kết hợp với khóa học Google Ads tại IMTA sẽ giúp cho bạn có đầy đủ kiến thức nhất để chỉnh sửa 1 trang đích, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi.

Sau khi kết thúc khóa học tại IMTA bạn còn được đội ngũ hỗ trợ bạn trong quá trình chạy thực tế, tư vấn bạn chạy đúng hướng và lựa chọn từ khóa phù hợp hơn.

Điểm đặc biệt tại khóa học Google Ads tại IMTA đó là bạn hiểu bản chất của việc chạy thực tế, chạy các hình thức nâng cao, những tips và kinh nghiệm chạy thực tế của giảng viên sẽ đưa ra các case study để học viên biết cách đo lường số liệu thực tế để tối ưu.

Thông tin liên hệ Digital Marketing IMTA

Công ty TNHH IMTA

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa Nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, P. 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 089.66.77.499

Email: info@imta.edu.vn

Website: IMTA.edu.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/imta.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nên hay không tự tìm mua máy đo nồng độ cồn giá rẻ?
Cuối năm liên hoan, tiệc tùng nhiều, mà mỗi lần ra đường lại lo ngay ngáy khi đối diện với các máy đo nồng độ cồn của CSGT, làm sao mà “xõa” cho hết mình được. Bởi vậy nhiều người muốn tìm mua máy thổi nồng độ cồn cá nhân, 
28/01/2022
5 cách gỡ bỏ phần mềm trên win 10 không phải ai cũng biết
Đối với những người sử dụng máy tính, laptop thông minh cần thường xuyên dọn dẹp và xóa bỏ những dữ liệu, phần mềm không cần dùng tới. Dưới đây là hướng dẫn 5 cách gỡ bỏ phần mềm trên win 10 đầy đủ và chi tiết mời bạn cùng theo dõi. 
25/01/2022
Venezia Beach Hồ Tràm - góp phần phục hồi bất động sản nghỉ dưỡng hậu Covid
Bất động sản nghỉ dưỡng năm qua không mấy khởi sắc bởi ảnh hưởng nặng nề từ làn sóng Covid 19. Cho đến cuối năm 2021, khi tình hình dịch bệnh bước đầu được kiểm soát
25/01/2022
BIDV Metlife hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ BIDV Metlife

25/01/2022