Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh vui Tết thiếu nhi 1.6

10:00, 31/05/2017

BHG - Chiều ngày 30.5, Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh tổ chức chương trình Tết  thiếu nhi 1.6 cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng UBND tỉnh. Đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới dự và chung vui cùng các cháu.

Chung vui Tết thiếu nhi với các cháu, đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng nhiều phần quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có thành tích cao trong học tập. Đồng thời, gửi đến các cháu lời thăm hỏi ân cần, lời chúc tốt đẹp nhất và mong muốn các cháu ra sức học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đông đảo các cháu thiếu nhi đã tham gia biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, các trò chơi sôi nổi, thú vị và cùng vui phá cỗ Tết thiếu nhi.

Đây là hoạt động thường niên, có ý nghĩa sâu sắc, không chỉ giúp cho các cháu được vui chơi, giao lưu trong không khí vui tươi, đầm ấm, mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng uỷ, lãnh đạo, Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh đối với thế hệ tương lai của đất nước.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có thành tích cao trong học tập.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có thành tích cao trong học tập.

Tin, ảnh: YẾN VŨ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Qúy làm việc tại Yên Minh

BHG - Nhằm kiểm tra hoạt động của Trung tâm Học tập cộng đồng (HTCĐ) và phổ cập giáo dục - xóa mù chữ (XMC), ngày 30.5, đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có chuyến công tác tại huyện Yên Minh. Cùng đi có lãnh đạo Sở Giáo dục – Đào tạo. Làm việc với đoàn công tác có lãnh đạo UBND huyện; thành viên BCĐ Phổ cập giáo dục – XMC của huyện; cấp ủy, chính quyền xã Na Khê, Đông Minh. 

31/05/2017
Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an làm việc tại Công an tỉnh

BHG - Ngày 29.5, Đoàn công tác của Bộ Công an do Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc, kiểm tra công tác triển khai, thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) của Đảng, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị tại Công an tỉnh. Cùng dự có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các đơn vị Tổng cục trong Công an nhân dân.

31/05/2017
Hội nghị trực tuyến sơ kết công tác cải cách hành chính 6 tháng đầu năm 2017

BHG - Chiều 30.5, Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính (CCHC) của Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến sơ kết công tác CCHC 6 tháng đầu năm 2017 và công bố Chỉ số CCHC năm 2016 của các Bộ, cơ quan ngang Bộ, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

30/05/2017
Chấn chỉnh công tác thanh tra, kiểm tra đối với cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp

BHG - Để thực hiện tốt các quy định của pháp luật về Thanh tra; Chỉ thị số 20/CT-TTg ngày 17.5.2017 của Thủ tướng Chính phủ về việc chấn chỉnh công tác thanh tra, kiểm tra đối với doanh nghiệp; Chỉ thị số 1209/CT-UBND ngày 20.6.2016 của Chủ tịch UBND tỉnh về chấn chỉnh công tác thanh tra, kiểm tra đối với doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hà Giang; ngày 29.5.2017, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đã ký Văn bản số 1948/UBND – NC yêu cầu: 

30/05/2017