Tổng kết công tác phối hợp giữa 3 Văn phòng

09:25, 19/03/2016

BHG- Ngày 18.3, ba Văn phòng gồm: Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn ĐBQH - HĐND và Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết quy chế phối hợp năm 2015; triển khai phương hướng, nhiệm vụ phối hợp năm 2016.

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết quy chế phối hợp năm 2015, triển khai phương hướng, nhiệm vụ phối hợp năm 2016.
Toàn cảnh Hội nghị.

Theo báo cáo tại Hội nghị nêu rõ: Trong năm 2015, việc thực hiện quy chế phối hợp giữa ba Văn phòng tiếp tục được tăng cường; Công tác trao đổi thông tin, tài liệu và phối hợp thực hiện những nội dung trong quy chế thực sự có hiệu quả, tạo điều kiện thuận lợi cho ba cơ quan thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng trong tham mưu, giúp việc phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, Đoàn ĐBQH - HĐND và UBND tỉnh. Tổ chức thành công các hội nghị, sự kiện lớn của tỉnh như: Hội nghị sơ kết đánh giá “4 đổi mới, 8 đột phá, 15 chương trình trọng tâm”; Hội thảo phát triển KT-XH tỉnh trong mối liên lết vùng Đông Bắc và Tây Bắc… Cùng với đó, ba Văn phòng còn chủ động tham mưu, tổng hợp, văn bản hóa các kết luận, quyết định tại các hội nghị, cuộc họp của tỉnh. Phối hợp chặt chẽ trong việc tiếp nhận, xử lý, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân cũng như duy trì và đảm bảo thông tin nội bộ, các tài liệu mật của Đảng và Nhà nước. Đảm bảo tốt cơ sở vật chất, điều kiện làm việc, phục vụ kịp thời, chu đáo các sự kiện chính trị, công tác đối nội, đối ngoại của tỉnh…

Nhằm thực hiện tốt những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2016, các đại biểu dành nhiều thời gian thảo luận, bàn giải pháp khắc phục khó khăn, hạn chế để nâng cao hiệu quả phối hợp công tác giữa ba Văn phòng.

Phi Anh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lễ phát động "Đạp xe tuyên truyền hưởng ứng Giờ Trái đất 2016"

BHG- Sáng ngày 19.3. tại Quảng trường 26.3, Sở Công thương phối hợp với Công ty điện lực Hà Giang tổ chức Lễ phát động "Đạp xe tuyên truyền hưởng ứng Giờ Trái đất 2016". 

19/03/2016
Đoàn công tác T.Ư Hội Chữ thập đỏ Việt Nam làm việc tại tỉnh ta

BHG- Ngày 17.3, Đoàn công tác T.Ư Hội Chữ thập đỏ Việt Nam do đồng chí Trần Thị Hồng An, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc, nhằm triển khai chương trình hỗ trợ mua bò, làm nhà và xây bể nước sinh hoạt cho người dân trên địa bàn xã Ngọc Minh (Vị Xuyên). 

18/03/2016
Đồng chí Lê Quang Minh làm việc tại xã Cán Chu Phìn (Mèo Vạc)

BHG- Ngày 17.3, đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội của xã Cán Chu Phìn (Mèo Vạc) để nắm bắt tình hình triển khai thực hiện các mục tiêu nhiệm vụ phát triển KT-XH, QP-AN; công tác triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và công tác chuẩn bị bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Cùng đi có lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND và các phòng, ban chức năng của huyện.

18/03/2016
Đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT tỉnh làm việc tại 2 xã Thanh Vân (Quản Bạ) và xã Ngam La (Yên Minh)

BHG- Ngày 16.3, đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội của 2 xã Thanh Vân (Quản Bạ) và Ngam La (Yên Minh) nắm bắt tình hình triển khai thực hiện các mục tiêu nhiệm vụ phát triển KT-XH, QP-AN; công tác triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Cùng đi có lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND và các phòng, ban chức năng của huyện.

17/03/2016