Valencia tìm ra nguyên nhân khiến hơn 1/3 cầu thủ trong đội nhiễm Covid-19

09:19, 17/03/2020

BLĐ CLB Valencia mới đây xác nhận, có tới 35% cầu thủ của đội bóng này bị phát hiện dương tính với virus Corona (Covid-19). Theo lý giải của Bầy dơi thì chuyến đi tới Milan cách đây không lâu chính là nguyên nhân khiến tình trạng dịch bệnh bùng phát.

Hôm Chủ nhật vừa qua, trung vệ Ezequiel Garay của Valencia đã trở thành cầu thủ đầu tiên ở La Liga nhiễm loại virus khiến hơn 7.000 người tử vong. Tiếp đó đến lượt các đồng đội của anh là Eliaquim Mangala, Jose Gaya cũng thông báo họ gặp phải vấn đề tương tự.

Theo thông tin mới nhất, đến giờ đã có không dưới 9 cầu thủ của Valencia có biểu hiện nhiễm Covid-19 như chảy nước mũi, ho và khó thở. Trên trang web chính thức của CLB, chính Valencia đã tiết lộ thông tin trên: "Vừa có thêm vài thành viên trong đội đi kiểm tra sức khỏe và họ đã ra về với kết quả dương tính với Covid-19".

"Tất cả hiện được cách ly ở nhà và đang được các bác sỹ chăm sóc. Bất chấp việc chúng tôi đã áp dụng những biện pháp phòng ngừa nghiêm ngặt khi tới Milan để so tài với Atalanta hôm 19/2 (lượt đi vòng 1/8 Champions League), thực tế cho thấy những trận đấu ẩn chứa nhiều rủi ro như vậy đã khiến khoảng 35% thành viên trong đội bị nhiễm virus".

"Nhân đây, Valencia muốn khẳng định tất cả những ai trong đội dương tính với Covid-19 đang thực hiện việc cách ly để không ảnh hưởng tới những người xung quanh. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào hệ thống chăm sóc sức khỏe trong đội, đồng thời tuân thủ nghiêm túc mọi khuyến cáo của Bộ y tế trong quá trình điều trị cho các bệnh nhân".

Theo: bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kết quả M.U 5-0 Brugge: Ighalo, Bruno Fernandes tỏa sáng, M.U vào vòng 1/8 đầy thuyết phục

Nhờ màn trình diễn thuyết phục của 2 tân binh Bruno Fernandes và Ighalo, Man United đã giành chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Brugge để giành vé tham dự vòng 1/8 Europa League 2019/20 đầy thuyết phục. Bàn thắng M.U: Bruno Fernandes (27 pen); Ighalo (34); McTominay (41); Fred (82, 90'+3) Thẻ đỏ Brugge: Simon Deli (23')

28/02/2020
V-League 2020 hoãn hết tháng 3

Sau vòng hai diễn ra tối 15/3, V-League sẽ nghỉ tới đầu tháng 4 do diễn biến phức tạp của Covid-19.

16/03/2020
Messi gửi thông điệp chung tay chống đại dịch Corona

Siêu sao Lionel Messi đã kêu gọi các fan bóng đá làm theo những lời khuyên của chuyên gia y tế trong bối cảnh cuộc khủng hoảng virus corona ở Tây Ban Nha bằng cách nên nghỉ ngơi ở nhà. Đây là những ngày khó khăn đối với mọi người", cầu thủ người Argentina viết trên Instagram. "Chúng tôi lo lắng về những gì đang xảy ra và chúng tôi muốn giúp đỡ bằng cách đặt mình vào vị trí của những người đang gặp phải điều tồi tệ nhất, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến họ hoặc gia đình và bạn bè của họ, hoặc vì họ đang làm việc ở tuyến đầu để chiến đấu với đại dịch trong bệnh viện và trung tâm y tế. 

15/03/2020
HLV Mikel Arteta dính Covid-19, toàn đội Arsenal bị cách ly

HLV Mikel Arteta cùng toàn đội Arsenal bị cách ly sau khi kết quả xét nghiệm chiều 12/3 (giờ địa phương) cho thấy nhà cầm quân này dương tính với Covid-19.

 
13/03/2020