Hà Giang

Kết quả LASK 0-5 M.U: Hàng công đua nhau ghi bàn, M.U đặt 1 chân vào tứ kết

08:17, 13/03/2020

Dù phải làm khách trên đất Áo nhưng M.U đã có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước chủ nhà LASK ở lượt đi vòng 1/8 Europa League 2019/20. Với kết quả này, Quỷ đỏ coi đã có 1 nửa tấm vé vào chơi vòng tứ kết bởi ở trận tái đấu, họ sẽ được chơi ở Old Trafford.

Ighalo có pha dứt điểm đẳng cấp tung lưới LASK.
Ighalo có pha dứt điểm đẳng cấp tung lưới LASK.

BÀN THẮNG
M.U: Ighalo (28'), James (58'), Mata (82'), Greenwood (90'+1), Pereira (90'+2)

So với trận thắng Man City với tỷ số 2-0 vào cuối tuần trước, HLV Ole Gunnar Solskjaer của M.U có 5 sự thay đổi ở đội hình xuất phát. Cụ thể, Sergio Romero,Eric Bailly, Scott McTominay, Juan Mata và Odion Ighalo đá chính thay David de Gea, Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Nemanja Matic và Anthony Martial. Dù thế, M.U vẫn là quá mạnh so với LASK.

Quỷ đỏ khởi đầu trận đấu khá thoải mái và tự tin, còn LASK dẫu được thi đấu trên sân nhà trước sự chứng kiến của hơn 500 CĐV nhưng lại chẳng có bài tấn công nào đáng chú ý.

Phút 18, M.U sở hữu cơ hội đáng chú ý đầu tiên. Sau pha tạt bóng đầy nỗ lực của Luke Shaw bên cánh trái, thủ thành Alexander Schlager đấm bóng thiếu dứt khoát. Bóng tới chân Mata và cầu thủ người Tây Ban Nha đã đệm bóng rất nhanh ở cự ly gần nhưng lại chạm 1 cầu thủ của LASK thay vì đi vào khung gỗ.

6 phút sau, M.U lại có cơ hội để khai thông bế tắc khi Mata tỉa bóng sang cánh trái cho Daniel James cứa lòng chìm hiểm hóc nhưng Schlager vẫn kịp bay người cứu thua cho LASK.

Tuy nhiên tới phút 28, lưới của LASK đã rung lên sau tình huống xử lý đẳng cấp của Ighalo. Sau khi nhận bóng từ Bruno Fernandes, Ighalo khống chế bằng chân phải rồi tung cú volley chân trái từ sát vạch 16m50. Bóng đi dội mép trong xà rồi nằm trong lưới trước sự ngỡ ngàng của tất cả. 1-0 cho M.U.

Bước sang hiệp 2, M.U đẩy cao đội hình tấn công. Có vẻ như HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn sớm giải quyết trận đấu để tiện bề cho những tính toán tiếp theo.

Phải chờ tới phút 58, M.U mới có bàn thắng thứ 2. Xuất phát từ pha phản công từ sân nhà, Ighalo chọc khe cho Daniel James thoát xuống cực nhanh bên cánh trái trước khi lừa qua thủ quân Trauner của LASK rồi dứt điểm chìm hiểm hóc về góc gần. 2-0 cho M.U.

4 phút sau, M.U suýt chút nữa có lần thứ 3 khiến Schlager phải vào lưới nhặt bóng nếu như cú sút của Ighalo không đi trúng cột dọc. Trước đó, Bruno Fernandes khiến cho cầu thủ đối phương ngỡ ngàng với pha đánh gót chuyền bóng cho Ighalo.

Thời gian tiếp theo, M.U vẫn duy trì được thế trận tốt và có được thêm 3 bàn thắng nhờ công Mata (82'), Greenwood (90'+1) và Pereira (90'+2).

Giành chiến thắng với cách biệt 5-0, M.U có lợi thế lớn khi trận lượt về được thi đấu trên sân nhà Old Trafford vào ngày 20/3 tới.

Theo bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kết quả M.U 5-0 Brugge: Ighalo, Bruno Fernandes tỏa sáng, M.U vào vòng 1/8 đầy thuyết phục

Nhờ màn trình diễn thuyết phục của 2 tân binh Bruno Fernandes và Ighalo, Man United đã giành chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Brugge để giành vé tham dự vòng 1/8 Europa League 2019/20 đầy thuyết phục. Bàn thắng M.U: Bruno Fernandes (27 pen); Ighalo (34); McTominay (41); Fred (82, 90'+3) Thẻ đỏ Brugge: Simon Deli (23')

28/02/2020
Man City xuất sắc đánh bại Real Madrid

Bất ngờ xảy ra trên sân Bernabeu khi đội bóng đến từ nước Anh Man City ngược dòng xuất sắc đánh bại Real Madrid trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trận đấu cùng giờ trên đất Pháp, C. Ronaldo cũng "tịt ngòi" và Juventus thất thủ trước Lyon.

 
27/02/2020
Chelsea thua bạc nhược trên sân nhà, Barcelona hòa may mắn

Đội chủ sân Stanford Bridge thua kém toàn diện các vị khách đến từ nước Đức và những sai lầm cá nhân, đã thất thủ 0-3 trước Bayern Munich. Sân chơi Champions League hầu như đã không còn chỗ cho Chelsea dù mới qua trận lượt đi vòng 1/8. Barcelona giành chút lợi thế khi thủ hòa Napoli 1-1 trên sân khách.

26/02/2020
Sau Việt Nam và Thái Lan, tới lượt Malaysia bị hủy giao hữu vì Covid-19

Trận giao hữu giữa Malaysia và Bahrain để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 đã bị hủy do lo ngại tình trạng dịch viêm phổi đang ngày càng phức tạp. Trong kế hoạch hướng đến chuyến làm khách trên sân UAE vào cuối tháng Ba, ĐT Malaysia sẽ có trận giao hữu với ĐT Bahrain tại sân Khalifa Sports vào ngày 21/3. Sau đó, thầy trò ông Tan Chang Hoe sẽ di chuyển sang UAE để gặp đội chủ nhà trong lượt trận thứ sáu vòng loại bảng G World Cup 2022 vào ngày 26/3.

25/02/2020