Messi gửi thông điệp chung tay chống đại dịch Corona

15:15, 15/03/2020

Siêu sao Lionel Messi đã kêu gọi các fan bóng đá làm theo những lời khuyên của chuyên gia y tế trong bối cảnh cuộc khủng hoảng virus corona ở Tây Ban Nha bằng cách nên nghỉ ngơi ở nhà.

"Đây là những ngày khó khăn đối với mọi người", cầu thủ người Argentina viết trên Instagram.

"Chúng tôi lo lắng về những gì đang xảy ra và chúng tôi muốn giúp đỡ bằng cách đặt mình vào vị trí của những người đang gặp phải điều tồi tệ nhất, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến họ hoặc gia đình và bạn bè của họ, hoặc vì họ đang làm việc ở tuyến đầu để chiến đấu với đại dịch trong bệnh viện và trung tâm y tế. Tôi muốn gửi thật nhiều sức mạnh cho tất cả mọi người.

Sức khỏe phải luôn được đặt lên hàng đầu. Đây là giai đoạn đặc biệt và bạn phải tuân theo hướng dẫn của cả tổ chức y tế và cơ quan công quyền. Chỉ bằng cách này chúng ta mới có thể chống lại đại dịch một cách hiệu quả.

Đây là khoảng thời gian để mọi người thể hiện trách nhiệm và ở nhà. Thật tuyệt vời khi tận hưởng khoảng thời gian đó với gia đình của bạn, điều mà bạn không phải lúc nào cũng có thể. Một cái ôm và hy vọng chúng ta có thể xoay chuyển tình huống này càng sớm càng tốt", Messi viết thêm.

Như đã biết, đại dịch Corona chủng Covid-19 đang hoành hành dữ dội trên khắp thế giới, ảnh hưởng lớn đến bóng đá. Hầu hết các giải VĐQG quốc gia tại châu Âu đã phải tạm hoãn vô thời hạn, trong đó tất nhiên không loại trừ La Liga, giải đấu mà Messi đang góp mặt cùng Barcelona.

Theo bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kết quả M.U 5-0 Brugge: Ighalo, Bruno Fernandes tỏa sáng, M.U vào vòng 1/8 đầy thuyết phục

Nhờ màn trình diễn thuyết phục của 2 tân binh Bruno Fernandes và Ighalo, Man United đã giành chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Brugge để giành vé tham dự vòng 1/8 Europa League 2019/20 đầy thuyết phục. Bàn thắng M.U: Bruno Fernandes (27 pen); Ighalo (34); McTominay (41); Fred (82, 90'+3) Thẻ đỏ Brugge: Simon Deli (23')

28/02/2020
Man City xuất sắc đánh bại Real Madrid

Bất ngờ xảy ra trên sân Bernabeu khi đội bóng đến từ nước Anh Man City ngược dòng xuất sắc đánh bại Real Madrid trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trận đấu cùng giờ trên đất Pháp, C. Ronaldo cũng "tịt ngòi" và Juventus thất thủ trước Lyon.

 
27/02/2020
Chelsea thua bạc nhược trên sân nhà, Barcelona hòa may mắn

Đội chủ sân Stanford Bridge thua kém toàn diện các vị khách đến từ nước Đức và những sai lầm cá nhân, đã thất thủ 0-3 trước Bayern Munich. Sân chơi Champions League hầu như đã không còn chỗ cho Chelsea dù mới qua trận lượt đi vòng 1/8. Barcelona giành chút lợi thế khi thủ hòa Napoli 1-1 trên sân khách.

26/02/2020
HLV Mikel Arteta dính Covid-19, toàn đội Arsenal bị cách ly

HLV Mikel Arteta cùng toàn đội Arsenal bị cách ly sau khi kết quả xét nghiệm chiều 12/3 (giờ địa phương) cho thấy nhà cầm quân này dương tính với Covid-19.

 
13/03/2020
  • Trực tiếp bóng đá cakhiatv
  • Xem bóng đá trực tuyến cakhia