Hà Giang

V-League 2020 hoãn hết tháng 3

10:19, 16/03/2020

Sau vòng hai diễn ra tối 15/3, V-League sẽ nghỉ tới đầu tháng 4 do diễn biến phức tạp của Covid-19.

"VPF quyết định hoãn V-League đến hết tháng Ba để theo dõi tình hình Covid-19 và đảm bảo an toàn cho các đội tham dự", Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc VPF Trần Anh Tú chia sẻ tối 15/3.

HLV Park Hang-seo đeo khẩu trang khi dự khán trận đấu giữa Sài Gòn và SLNA hôm thứ Bảy.
HLV Park Hang-seo đeo khẩu trang khi dự khán trận đấu giữa Sài Gòn và SLNA hôm thứ Bảy.

Theo lịch ban đầu, V-League còn một vòng nữa trong tháng 3, diễn ra vào giữa tuần sau, trước khi đội tuyển quốc gia tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, do số ca nhiễm nCoV tăng đột biến tại Việt Nam cũng như trên thế giới, VPF quyết định hoãn giải. Trước đó, FIFA cũng đồng ý cho lùi lịch thi đấu các trận vòng loại World Cup.

Trên thế giới, nhiều giải vô địch quốc gia, đặc biệt là tại châu Âu, cũng bị đình hoãn. Ở Đông Nam Á, Thai League cũng ngừng vô thời hạn vì Covid-19.

Trong hai vòng đã qua, V-League đóng cửa các sân vận động. Ban tổ chức các sân phải thực hiện nghiêm quy định về y tế để ngừa nguy cơ lây lan dịch như đo thân nhiệt cầu thủ, ban huấn luyện, tổ trọng tài... trước khi thi đấu.

Dự kiến, V-League sẽ trở lại từ ngày 10/4.

Hôm 13/3, VPF cũng đã thông báo hoãn hai vòng đầu tiên của giải hạng Nhất.

Theo: bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kết quả M.U 5-0 Brugge: Ighalo, Bruno Fernandes tỏa sáng, M.U vào vòng 1/8 đầy thuyết phục

Nhờ màn trình diễn thuyết phục của 2 tân binh Bruno Fernandes và Ighalo, Man United đã giành chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Brugge để giành vé tham dự vòng 1/8 Europa League 2019/20 đầy thuyết phục. Bàn thắng M.U: Bruno Fernandes (27 pen); Ighalo (34); McTominay (41); Fred (82, 90'+3) Thẻ đỏ Brugge: Simon Deli (23')

28/02/2020
Man City xuất sắc đánh bại Real Madrid

Bất ngờ xảy ra trên sân Bernabeu khi đội bóng đến từ nước Anh Man City ngược dòng xuất sắc đánh bại Real Madrid trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trận đấu cùng giờ trên đất Pháp, C. Ronaldo cũng "tịt ngòi" và Juventus thất thủ trước Lyon.

 
27/02/2020
Messi gửi thông điệp chung tay chống đại dịch Corona

Siêu sao Lionel Messi đã kêu gọi các fan bóng đá làm theo những lời khuyên của chuyên gia y tế trong bối cảnh cuộc khủng hoảng virus corona ở Tây Ban Nha bằng cách nên nghỉ ngơi ở nhà. Đây là những ngày khó khăn đối với mọi người", cầu thủ người Argentina viết trên Instagram. "Chúng tôi lo lắng về những gì đang xảy ra và chúng tôi muốn giúp đỡ bằng cách đặt mình vào vị trí của những người đang gặp phải điều tồi tệ nhất, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến họ hoặc gia đình và bạn bè của họ, hoặc vì họ đang làm việc ở tuyến đầu để chiến đấu với đại dịch trong bệnh viện và trung tâm y tế. 

15/03/2020
Kết quả LASK 0-5 M.U: Hàng công đua nhau ghi bàn, M.U đặt 1 chân vào tứ kết

Dù phải làm khách trên đất Áo nhưng M.U đã có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước chủ nhà LASK ở lượt đi vòng 1/8 Europa League 2019/20. Với kết quả này, Quỷ đỏ coi đã có 1 nửa tấm vé vào chơi vòng tứ kết bởi ở trận tái đấu, họ sẽ được chơi ở Old Trafford. BÀN THẮNG M.U: Ighalo (28'), James (58'), Mata (82'), Greenwood (90'+1), Pereira (90'+2) So với trận thắng Man City với tỷ số 2-0 vào cuối tuần trước, HLV Ole Gunnar Solskjaer của M.U có 5 sự thay đổi ở đội hình xuất phát. Cụ thể, Sergio Romero,Eric Bailly, Scott McTominay, Juan Mata và Odion Ighalo đá chính thay David de Gea, Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Nemanja Matic và Anthony Martial. Dù thế, M.U vẫn là quá mạnh so với LASK.

13/03/2020