Juventus 2-0 Bologna: "Truyền nhân Messi" lu mờ Ronaldo

08:29, 27/09/2018

45 phút đầu tiên của trận đấu giữa Juventus và Bologna các khán giả trên sân vận động Allianz được chứng kiến thế trận một chiều với lợi thế nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà.

Dybala chơi tuyệt hay trong chiến thắng của Juventus trước Bologna.
Dybala chơi tuyệt hay trong chiến thắng của Juventus trước Bologna.

Các học trò của HLV Allegri không mất quá nhiều thời gian để chiếm lĩnh thế trận và dồn ép đội khách. Thậm chí nếu chính xác hơn hậu vệ Cancelo đã có thể ghi bàn cho đội chủ nhà ngay từ phút thứ 2, đáng tiếc cú sút xa của cầu thủ này lại không đủ khó để thắng được người gác đến bên phía Bologna.

Tuy nhiên, các CĐV của Juventus cũng không phải đợi quá lâu để được chứng kiến bàn thắng đầu tiên của trận đấu. Phút thứ 11 Dybala là người mở điểm sau tình huống đá bồi và chỉ 5 phút sau tới lượt Matuidi nâng cách biệt lên thành 2-0, lần này Ronaldo là người kiến tạo.

Juventus kiểm soát hoàn toàn thế trận nhờ sự cơ động của Ronaldo trên hàng công và sức càn lướt tuyệt vời của Matuidi ở hàng tiền vệ. Nhưng đây là trận đấu mà "truyền nhân của Messi" chơi tuyệt hay trong vai trò người cầm trịch trận đấu, Dybala giúp cho những đường tấn công của đội chủ nhà trở nên mạch lạc và đa dạng hơn nhờ kỹ năng cầm, giữ và điều phối bóng tuyệt vời của mình.

Theo vov.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Man Utd thua nhục, Mourinho mắng chửi học trò như "nước đổ đầu vịt"

Dù cho có không đặt nặng mục tiêu tiến sâu hay thậm chí vô địch League Cup, chiến thắng trong ngày ra quân vẫn là nhiệm vụ bắt buộc của Man Utd, trong bối cảnh thất thường phong độ và khôi phục lòng tin của người hâm mộ sau trận hòa bạc nhược với Wolverhampton, hay đặc biệt được thi đấu trên sân nhà Old Trafford tiếp đón chỉ một đối thủ hạng nhất như Derby County.

26/09/2018
Đánh bại Ronaldo và Salah, Modric ẵm giải The Best

Tiền vệ Luka Modric đã đánh bại Ronaldo và Salah để giành giải thưởng "The Best" – cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2018 của FIFA. Sáng 25.9, tại London (Anh), Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã tổ chức Gala trao giải The Best 2018. 3 cầu thủ lọt vào vòng chung kết cạnh tranh giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2018" là Ronaldo, Salah và Modric. Sau khi cùng Real giành chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp,  cùng với việc đưa Croatia lần đầu tiên trong lịch sử giành ngôi Á quân ở một kỳ World Cup, Modric đã xuất sắc ẵm giải The Best.

 

25/09/2018
Barcelona 2-2 Girona: Thẻ đỏ phá hỏng ngày của Messi

Lionel Messi đã có bàn thắng trong ngày anh lập kỷ lục về số trận ra sân tại La Liga. Tiếc rằng, cuối cùng Barcelona vẫn bị đối thủ tí hon Girona chia điểm sau khi trung vệ Clement Lenglet phải nhận thẻ đỏ chỉ sau nửa giờ thi đấu.

24/09/2018
Liverpool, Man City thắng lớn, Man United hòa thất vọng

Trong khi Liverpool và Man City thể hiện sức mạnh tuyệt đối, thắng đậm Southampton và Cardiff lần lượt tỷ số là 3-0 và 5-0, thì Man United hòa thất vọng trên sân nhà trước Wolverhampton 1-1. Các đội bóng lớn đồng loạt ra quân lọt trận vòng 6. Trên sân Old Traford, đội khách Wolverhampton không hề tỏ ra e ngại Man United. Nếu thủ môn De Gea không phản xạ tốt, lưới của Man United đã bị thủng phút thứ 7 - cú sút trong vòng cấm của Jimenez bị chặn lại trước vạch vôi cầu môn bởi cai chân của De Gea.

23/09/2018