Hà Giang

Liverpool, Man City thắng lớn, Man United hòa thất vọng

16:59, 23/09/2018

Trong khi Liverpool và Man City thể hiện sức mạnh tuyệt đối, thắng đậm Southampton và Cardiff lần lượt tỷ số là 3-0 và 5-0, thì Man United hòa thất vọng trên sân nhà trước Wolverhampton 1-1.

Các đội bóng lớn đồng loạt ra quân lọt trận vòng 6. Trên sân Old Traford, đội khách Wolverhampton không hề tỏ ra e ngại Man United. Nếu thủ môn De Gea không phản xạ tốt, lưới của Man United đã bị thủng phút thứ 7 - cú sút trong vòng cấm của Jimenez bị chặn lại trước vạch vôi cầu môn bởi cai chân của De Gea.

* Quả là không thể ngăn được Liverpool lúc này, trên sân Anfield, phút thứ 10, trước sức ép của các cầu thủ Liverpool, cầu thủ của Southampton W. Hoedt lúng túng đưa bóng vào lưới nhà, ghi bàn cho đội quân của HLV J. Klopp.

Mặc dù Man United kiểm soát bóng nhỉnh hơn, nhưng Wolverhampton lại có nhiều tình huống ăn bàn hơn. Phút 16, một lần nữa, thủ môn De Gea lại cứu thua cho đội chủ sân Old Traford, cú đánh đầu cực mạnh của W. Boly nhưng thủ môn De Gea vẫn kịp đẩy bóng ra. May mắn cho Man United, phút 18, từ tình huống không thật sự là cơ hội rõ ràng, tân binh Fred sút bóng nhanh sát vòng cấm, thủ môn của Wolverhampton có lẽ bị khuất tầm nhìn, không kịp cản phá, bóng vào lưới và tỷ số 1-0 cho chủ nhà.

* Trung vệ Matip trở lại sau chấn thương đã nâng tỷ số lên 2-0 cho Livepool phút 21 bằng cú đánh đầu từ tình huống phạt góc.

* Đến phút 32, S. Aguero mới phá thế bế tắc, mở tỷ số cho Man City trên sân của Cardiff. Bàn thắng khai thông của Aguero đã giúp Man City liên tiếp có thêm bàn thắng của B. Silva phút 35 và Gundogan phút 44.

* Không kém cạnh, Liverpool có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 của M. Salah phút 45+2. Ngôi sao người Ai Cập đá bồi cú sút của Shaqiri bóng trúng xà ngang khung thành đội khách, bật ra.

Thiếu tí chút tân binh Fred có thể lập cú đúp, nhưng cú sút phạt của Fred bị thủ môn R. Patricio đẩy ra. Hai ngôi sao De Gea và Fred chính là nhân tố để Man United dẫn 1-0 trong thế trận không vượt trội 45 phút đầu tiên.

J. Moutinho lập lại thế quân bình cho Wolverhampton phút 53. Bàn thắng xứng đáng cho những nỗ lực của các cầu thủ khách. Bàn thua của Man United xuất phát từ pha để mất bóng của Pogba ở giữa sân.

* Trong khi Man United gây thất vọng vì bị gỡ hòa 1-1, thì Man City lại có thêm bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 phút 67 của R. Mahrez.

HLV J. Mourinho thay hai cầu thủ trên hàng công: A. Sanchez rời sân nhường chỗ cho J. Mata và Martial phút 63. Không muốn bị chia điểm, các cầu thủ Man United dốc toàn lực tấn công nhưng vẫn không thể chọc thủng được hàng phòng ngự chơi tập trung của Wolverhampton. Tỷ số 1-1 giữ nguyên đến hết trận.

Kết quả chung cuộc:

- Liverpool - Southampton 3-0;
- Cardiff - Man City 0-5;
- Fulham - Watford 1-1;

Theo bongda24h


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

PAOK 0-1 Chelsea: Willian ghi bàn, The Blues ra quân thắng lợi

Trên sân đối thủ khó chịu PAOK, Chelsea đã giành được 3 điểm đầu tiên ở Europa League mùa này với pha lập công từ sớm của Willian. Bàn thắng sớm giúp Chelsea chơi bóng dễ dàng hơn rất nhiều trên đất Hy Lạp. Đội đầu bảng Premier League đã có rất nhiều cơ hội để nâng cao cách biệt, nhưng rốt cuộc đành hài lòng với trận thắng sát nút. 

21/09/2018
Young Boys 0-3 M.U: Pogba tỏa sáng, Quỷ đỏ khởi đầu suôn sẻ

Dù phải đá trên mặt sân cỏ nhân tạo tại Stade Suisse, Man United chẳng những không gặp khó khăn mà họ còn dễ dàng đè bẹp đội chủ nhà Young Boys 3 bàn không gỡ. Đây là trận đấu mà tiền vệ Paul Pogba tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp.

20/09/2018
Liverpool hạ PSG nhờ bàn thắng ở phút bù giờ

Người hâm mộ không phải thất vọng khi hai đội toàn thắng từ đầu mùa đụng độ trong ngày khai màn Champions League 2018-2019. Liverpool và PSG cống hiến bữa tiệc bóng đá đỉnh cao, hội tụ đủ tốc độ, bàn thắng và kịch tính. Có thời điểm tưởng như đội khách đã thắng ngược, nhưng sau cùng, ba điểm vẫn ở lại Anfield.

19/09/2018
Champions League thay đổi giờ thi đấu

Bắt đầu từ mùa này, UEFA quyết định thay đổi giờ thi đấu truyền thống của Champions League để tăng cường khả năng quảng bá trên toàn cầu, đặc biệt là tại châu Á. Như đã biết, khung giờ 19h45 theo giờ Anh (tương đương 01h45 giờ Việt Nam ngày hôm sau) đã trở thành một nét truyền thống của Champions League. Tuy nhiên, rõ ràng là giờ thi đấu này quá muộn với phần lớn fan châu Á. Đồng thời cũng xảy ra bất cập khi không có nhiều trận đấu được phát sóng bởi trùng giờ thi đấu.

18/09/2018