Đánh bại Ronaldo và Salah, Modric ẵm giải The Best

08:30, 25/09/2018

Tiền vệ Luka Modric đã đánh bại Ronaldo và Salah để giành giải thưởng “The Best” – cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2018 của FIFA. Sáng 25.9, tại London (Anh), Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã tổ chức Gala trao giải The Best 2018. 3 cầu thủ lọt vào vòng chung kết cạnh tranh giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2018” là Ronaldo, Salah và Modric.

Modric giành giải The Best năm 2018
Modric giành giải The Best năm 2018

Sau khi cùng Real giành chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp,  cùng với việc đưa Croatia lần đầu tiên trong lịch sử giành ngôi Á quân ở một kỳ World Cup, Modric đã xuất sắc ẵm giải The Best.

Phát biểu trong ngày được vinh danh ở giải The Best, Modric cho biết: “Đầu tiên tôi muốn chúc mừng Mohamed Salahvà Cristiano Ronaldo vì mùa giải tuyệt vời họ đã có. Tôi chắc chắn rằng trong tương lai họ sẽ có cơ hội khác để giành danh hiệu The Best.

Danh hiệu này cũng chứng minh rằng tất cả chúng ta đều có thể trở thành người giỏi nhất với nỗ lực làm việc, cống hiến và niềm tin. Mọi giấc mơ đều có thể trở thành hiện thực”.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Modric giật giải The Best. Tiền vệ sinh năm 1985 đã phá vỡ sự thống trị của Ronaldo và Messi – những người thay nhau đăng quang trong thập kỷ qua.

Theo vov.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Barcelona 2-2 Girona: Thẻ đỏ phá hỏng ngày của Messi

Lionel Messi đã có bàn thắng trong ngày anh lập kỷ lục về số trận ra sân tại La Liga. Tiếc rằng, cuối cùng Barcelona vẫn bị đối thủ tí hon Girona chia điểm sau khi trung vệ Clement Lenglet phải nhận thẻ đỏ chỉ sau nửa giờ thi đấu.

24/09/2018
Liverpool, Man City thắng lớn, Man United hòa thất vọng

Trong khi Liverpool và Man City thể hiện sức mạnh tuyệt đối, thắng đậm Southampton và Cardiff lần lượt tỷ số là 3-0 và 5-0, thì Man United hòa thất vọng trên sân nhà trước Wolverhampton 1-1. Các đội bóng lớn đồng loạt ra quân lọt trận vòng 6. Trên sân Old Traford, đội khách Wolverhampton không hề tỏ ra e ngại Man United. Nếu thủ môn De Gea không phản xạ tốt, lưới của Man United đã bị thủng phút thứ 7 - cú sút trong vòng cấm của Jimenez bị chặn lại trước vạch vôi cầu môn bởi cai chân của De Gea.

23/09/2018
PAOK 0-1 Chelsea: Willian ghi bàn, The Blues ra quân thắng lợi

Trên sân đối thủ khó chịu PAOK, Chelsea đã giành được 3 điểm đầu tiên ở Europa League mùa này với pha lập công từ sớm của Willian. Bàn thắng sớm giúp Chelsea chơi bóng dễ dàng hơn rất nhiều trên đất Hy Lạp. Đội đầu bảng Premier League đã có rất nhiều cơ hội để nâng cao cách biệt, nhưng rốt cuộc đành hài lòng với trận thắng sát nút. 

21/09/2018
Young Boys 0-3 M.U: Pogba tỏa sáng, Quỷ đỏ khởi đầu suôn sẻ

Dù phải đá trên mặt sân cỏ nhân tạo tại Stade Suisse, Man United chẳng những không gặp khó khăn mà họ còn dễ dàng đè bẹp đội chủ nhà Young Boys 3 bàn không gỡ. Đây là trận đấu mà tiền vệ Paul Pogba tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp.

20/09/2018