Chelsea chốt giá bán Alvaro Morata

08:03, 26/07/2018

Chelsea bán Alvaro Morata với giá 58 triệu bảng, đó là thông tin được Gianluca Di Marzio tiết lộ. Hiện AC Milan và Juventus đang quan tâm cầu thủ 26 tuổi.

HLV Sarri muốn bán Alvaro Morata

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Alvaro Morata chơi rất thất vọng trong màu áo Chelsea. Bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng từ Real Madrid chỉ ghi được 11 bàn ở Ngoại hạng Anh. Morata tỏ ra không phù hợp với môi trường bóng đá ở Premier League.

Cầu thủ sinh năm 1992 thường xuyên dính chấn thương, anh cũng bỏ lỡ rất nhiều những cơ hội ngon ăn. Chính phong độ tệ hại của cầu thủ người Tây Ban Nha là một trong những lý do khiến Chelsea chỉ xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, qua đó không có vé dự Champions League mùa tới.

Sự xuất hiện của Maurizio Sarri tại Chelsea đang khiến Morata đứng trước khả năng phải ra đi, ông thầy người Italia không hài lòng với phong độ của chân sút 26 tuổi. Morata cũng không phải mẫu tiền đạo ưa thích của nhà cầm quân 58 tuổi.

Theo báo chí Anh, HLV Sarri muốn bán Morata và đưa về một chân sút chất lượng hơn. Chelsea muốn mua Higuain của Juventus, họ chấp nhận chi tới 53 triệu bảng cho thương vụ này.

Theo bongda24h


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Làn sóng Brazil chiếm lĩnh 'chợ Hè'

Barca "cướp" Malcom trên tay Roma. Everton bạo chi vì Richarlison. Liverpool lập kỷ lục với Alisson. Những diễn biến chính trên sàn chuyển nhượng mùa Hè đều xoay quanh cầu thủ Brazil. Những vũ công Samba trở thành "món hàng hot" bậc nhất châu Âu lúc này.

26/07/2018
Trình Bộ Chính trị xin chủ trương Hà Nội đăng cai Sea Games 31 và Para Games 11

Thủ tướng Chính phủ giao Ban Cán sự Đảng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có tờ trình, báo cáo Bộ Chính trị trong tháng 7 năm 2018 để xin ý kiến về chủ trương đăng cai tổ chức Sea Games 31 và Para Games 11 năm 2021 tại thành phố Hà Nội. Để bảo đảm quá trình chuẩn bị, triển khai đúng quy định, chặt chẽ, hiệu quả, Thủ tướng Chính phủ thống nhất chủ trương như trên, trên cơ sở đó thông báo chính thức tới Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á.

25/07/2018
Klopp bước vào mùa thứ 4 tại Liverpool: Không còn đường lùi

Sau khi mua xong Alisson, HLV Juergen Klopp tuyên bố chốt sổ chuyển nhượng và đồng thời cũng chặn luôn đường lùi của mình. Giờ thì Liverpool bắt buộc phải giành danh hiệu.

25/07/2018
Danh sách cầu thủ hay nhất năm của FIFA: Mbappe sánh vai cùng Ronaldo, Messi

Mới đây, danh sách cầu thủ hay nhất năm của FIFA đã công bố 10 ứng viên tiềm năng. Đáng chú ý là sao trẻ Kylian Mbappe sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2018 được đánh giá là ứng viên tiềm năng cho danh hiệu này, không hề kém cạnh hai siêu sao hàng đầu thế giới hiện nay là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

25/07/2018