Hà Giang

Chelsea ra giá 91 triệu đôla cho Willian

07:48, 24/07/2018

Sports Mail cho biết, tân HLV Maurizio Sarri muốn Willian ở lại Chelsea, và không chấp nhận để tuyển thủ người Brazil ra đi với giá rẻ. Đó là lý do đội bóng thành London đã từ chối đề nghị trị giá 85 triệu đôla của Barca, bao gồm phụ phí, vào cuối tuần trước.

Theo nhật báo nước Anh, Chelsea chỉ chấp nhận bán ngôi sao 29 tuổi nếu Barca nâng giá mua lên 91 triệu đôla.

Bên cạnh Barca, Man Utd cũng được cho là quan tâm tới Willian. Nếu Chelsea ra giá bán cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk, nhiều khả năng đội bóng của Jose Mourinho sẽ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký cầu thủ chạy cánh này.

Giữ Willian không phải ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Stamford Bridge thời điểm này. Họ đang gắng thuyết phục Eden Hazard ở lại, đồng thời tìm người thay thế Thibaut Courtois trước khi hợp đồng của thủ thành người Bỉ với Real Madrid hoàn tất.

Ông chủ Roman Abramovich sẽ gặp Giám đốc Marina Granovskaia trong tuần này để bàn về các kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea. Theo Sport Mail, ba mục tiêu lọt vào tầm ngắm của tân HLV Sarri, là Gonzalo Higuain, Daniele Rugani và Aleksandr Golovin.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2016-2017 đang cân nhắc khả năng đưa Petr Cech trở lại thay Courtois. Joe Hart, Jack Butland và Jordan Pickford là ba phương án thay thế khác dành cho đội bóng áo xanh. Ở chiều bán, trung vệ Gary Cahill đang được Leicester City hỏi mua.

Theo VNEXPRESS.NET


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Olympic Việt Nam: Háo hức chinh phục những đỉnh cao mới

Hôm qua (22/7), ĐT Olympic Việt Nam đã hội quân tại khách sạn Top (Hà Nội) để chuẩn bị cho ASIAD 2018 diễn ra vào tháng 8 tới tại Indonesia. Sau thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, không khó nhận ra sự háo hức nơi các học trò HLV Park Hang Seo khi hướng tới mục tiêu mới ở cấp độ châu lục.

24/07/2018
Giải bơi phong trào cho thanh, thiếu nhi năm 2018.

BHG - Sáng 22.7, tại Công viên nước Hà Phương, Nhà thiếu nhi tỉnh phối hợp với Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tổ chức Giải bơi phong trào cho thanh, thiếu nhi năm 2018. Tới dự có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Ủy ban MTTQ tỉnh, Tỉnh đoàn; các vận động viên và các bậc phụ huynh.

23/07/2018
Liverpool - Dortmund: Ngược dòng hiệp 2, người hùng cú đúp

Cả hai CLB đều không có trong trận đấu này những cái tên nổi bật như Mohamed Salah & Sadio Mane bên phía Liverpool, lẫn bộ đôi Marco Reus & Mario Gotze bên phía Dortmund. HLV Jurgen Klopp vẫn tung vào sân một vài cầu thủ đá chính, cộng thêm tân binh Fabinho, trong khi Dortmund có hai bản hợp đồng mùa hè Marwin Hitz & Marius Wolf, lẫn nhà vô địch U17 thế giới Jadon Sancho người Anh.

23/07/2018
Oezil chia tay đội tuyển Đức

Trong thông báo từ giã đội tuyển, Oezil cho biết anh đã bị biến thành mục tiêu để tuyên truyền chính trị và không còn cảm thấy tự hào khi khoác lên mình chiếc áo của Die Mannschaft nữa. ĐT Đức vừa trải qua kỳ World Cup tệ nhất suốt 80 năm qua và Oezil là cầu thủ bị chỉ trích nặng nề nhấtkhông chỉ vì phong độ mà còn bởi bức ảnh chụp chung với Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan.

23/07/2018