Hà Giang

Trình Bộ Chính trị xin chủ trương Hà Nội đăng cai Sea Games 31 và Para Games 11

16:07, 25/07/2018

Thủ tướng Chính phủ giao Ban Cán sự Đảng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có tờ trình, báo cáo Bộ Chính trị trong tháng 7 năm 2018 để xin ý kiến về chủ trương đăng cai tổ chức Sea Games 31 và Para Games 11 năm 2021 tại thành phố Hà Nội.

Để bảo đảm quá trình chuẩn bị, triển khai đúng quy định, chặt chẽ, hiệu quả, Thủ tướng Chính phủ thống nhất chủ trương như trên, trên cơ sở đó thông báo chính thức tới Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á.


Sau khi Bộ Chính trị đồng ý về chủ trương, UBND thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp chặt chẽ với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các bộ, cơ quan, địa phương liên quan xây dựng Đề án tổ chức Sea Games 31 và Para Games 11 trên tinh thần tiết kiệm, an toàn, hiệu quả, thành công; chủ động rà soát, hoàn thiện phương án chi tiết về cơ sở vật chất theo hướng tận dụng tối đa cơ sở vật chất sẵn có, hạn chế xây dựng và mua sắm mới, tăng cường mạnh mẽ xã hội hóa nguồn lực.

Ngành thể dục, thể thao chủ động, tích cực chuẩn bị lực lượng vận động viên, huấn luyện viên và các điều kiện cần thiết để Đoàn thể thao Việt Nam đạt thành tích tốt nhất tại Sea Games 31 và Para Games 11 năm 2021.

Thời gian qua, ngành thể dục, thể thao và các địa phương liên quan đã thể hiện quyết tâm cao, có sự chuẩn bị nghiêm túc để sẵn sàng nhận đăng cai tổ chức Sea Games 31 và Para Games 11 năm 2021. Đây vừa là trách nhiệm, vừa là vinh dự của Việt Nam, góp phần thúc đẩy phong trào thể thao trong nước, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Theo chinhphu.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Klopp bước vào mùa thứ 4 tại Liverpool: Không còn đường lùi

Sau khi mua xong Alisson, HLV Juergen Klopp tuyên bố chốt sổ chuyển nhượng và đồng thời cũng chặn luôn đường lùi của mình. Giờ thì Liverpool bắt buộc phải giành danh hiệu.

25/07/2018
Danh sách cầu thủ hay nhất năm của FIFA: Mbappe sánh vai cùng Ronaldo, Messi

Mới đây, danh sách cầu thủ hay nhất năm của FIFA đã công bố 10 ứng viên tiềm năng. Đáng chú ý là sao trẻ Kylian Mbappe sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2018 được đánh giá là ứng viên tiềm năng cho danh hiệu này, không hề kém cạnh hai siêu sao hàng đầu thế giới hiện nay là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

25/07/2018
Chelsea ra giá 91 triệu đôla cho Willian

Sports Mail cho biết, tân HLV Maurizio Sarri muốn Willian ở lại Chelsea, và không chấp nhận để tuyển thủ người Brazil ra đi với giá rẻ. Đó là lý do đội bóng thành London đã từ chối đề nghị trị giá 85 triệu đôla của Barca, bao gồm phụ phí, vào cuối tuần trước. Theo nhật báo nước Anh, Chelsea chỉ chấp nhận bán ngôi sao 29 tuổi nếu Barca nâng giá mua lên 91 triệu đôla.

24/07/2018
Olympic Việt Nam: Háo hức chinh phục những đỉnh cao mới

Hôm qua (22/7), ĐT Olympic Việt Nam đã hội quân tại khách sạn Top (Hà Nội) để chuẩn bị cho ASIAD 2018 diễn ra vào tháng 8 tới tại Indonesia. Sau thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, không khó nhận ra sự háo hức nơi các học trò HLV Park Hang Seo khi hướng tới mục tiêu mới ở cấp độ châu lục.

24/07/2018