Gặp mặt đoàn VĐV tham dự Lễ hội Thể thao các dân tộc thiểu số toàn Quốc lần thứ X

14:36, 02/11/2017

BHG - Chiều 1.11, Sở Văn hóa TT&DL đã tổ chức buổi gặp mặt Đoàn HLV, VĐV của tỉnh tham dự Lễ hội Thể thao các dân tộc thiểu số toàn quốc lần thứ X, khu vực I. Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Sở Văn hóa TT&DL; Ban Giám đốc, HLV Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao và 46 VĐV đến từ các huyện, thành phố trong tỉnh.

Đồng chí Dương Tuấn Hùng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu chỉ đạo trong buổi gặp mặt.
Đồng chí Dương Tuấn Hùng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu chỉ đạo trong buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao đã báo cáo lại quá trình luyện tập chuẩn bị tham gia lễ hội. Theo đó đã tuyển chọn được 46 VĐV từ các huyện, thành phố để tham gia các môn thể thao dự thi là: Bóng chuyền nữ, đẩy gậy nam nữ, kéo co nam nữ, bắn nỏ, chạy việt dã, tung còn. Sau khi được tuyển chọn, các VĐV đã được các HLV tổ chức luyện tập nâng cao thể lực và kỹ năng thi đấu. Mọi điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị phụ vụ cho tập luyện đều được chuẩn bị chu đáo.

Lễ hội Thể thao các dân tộc thiểu số toàn quốc lần thứ X, khu vực I, năm 2017 sẽ được tổ chức từ ngày 2 đến 12. 11 tại tỉnh Hòa Bình. Trong thời gian di chuyển và quá trình thi đấu, lãnh đạo Sở Văn hóa TT&DL, Đoàn HLV, VĐV tỉnh ta mong muốn các thành viên trong đoàn luôn đảm bảo thể lực, tuân thủ kỷ luật trong đoàn, nghiêm túc chấp hành các quy định, điều lệ của BTC lễ hội; thi đấu hết mình để mang lại những thành tích cao cho tỉnh.

 An Dương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HLV Conte: "Trận đấu tại Olimpico sẽ rất khó khăn"

Phát biểu trước trận Chelsea đến làm khách trên sân AS Roma ở lượt trận thứ tư bảng C Champions League vào sáng ngày 1-11 (giờ VN),  HLV Antonio Conte nhìn nhận, Chelsea sẽ gặp rất nhiều khó khăn. 

31/10/2017
Real thua sốc đội mới lên hạng

Đá trên sân đội bóng mới lên hạng La Liga nhưng Real Madrid đã bất ngờ nhận thất bại 1-2. Trận thua này khiến Kền kền trắng đã kém Barca 8 điểm và họ đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

30/10/2017
4 CLB Anh trước cơ hội sớm vượt qua vòng bảng Champions League

Có tổng cộng 11 CLB đứng trước cơ hội có thể giành quyền qua vòng bảng sớm 2 lượt đấu nếu giành được những kết quả có lợi ở lượt đấu thứ 4 này, gồm: Man United, Basel (bảng A), PSG, Bayern (bảng B), Chelsea (bảng C), Barcelona, Juventus (bảng D), Man City (bảng F), Besiktas (bảng G), Tottenham và Real (bảng H).

30/10/2017
Nadal: 'Tôi và Federer tạo ra tấm gương về ứng xử trên sân'

Rafael Nadal và Roger Federer nổi tiếng là kình địch của nhau trên sân đấu. Trong năm nay, hai người đã chạm trán nhau bốn lần, và Federer thắng cả bốn. Hồi tháng 9, Nadal và Federer là đồng đội của nhau tại Laver Cup. Khoảnh khắc Nadal sung sướng ôm lấy Federer sau khi tay vợt Thụy Sỹ đánh bại Nick Kyrgios ở trận quyết định gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu.

27/10/2017